Hợp tác với cả Netflix và Apple, game bom tấn có hẳn 3 bản sao, người chơi bối rối cực độ

Phiên bản mới nhất của tựa game này sắp được phát hành độc quyền trên Netflix games.

Nếu là một fan hâm mộ cuồng nhiệt của những tựa game Roguelike, chắc chắn game thủ nào cũng từng nghe tới cái tên Dead cells một lần trong đời. Ra mắt lần đầu vào năm 2018, siêu phẩm đối kháng của Motion Twin đã vinh dự chiến thắng 6 giải thưởng danh giá, bao gồm: game Indie xuất sắc nhất, game hành động xuất sắc nhất, game di động xuất sắc nhất và thiết kế điều khiển 2D/3D ấn tượng nhất.

  Dead cells là một trong những tựa game đối kháng hàng đầu ở thời điểm hiện tại

Dead cells là một trong những tựa game đối kháng hàng đầu ở thời điểm hiện tại

Tới nay, tựa game đình đám này vẫn thu hút lượng lớn người chơi thông qua việc ra mắt nhiều DLC (nội dung) mới. Đặc biệt, kể từ khi “bắt tay” với Apple arcadeNetflix games thì sức nóng của Dead cells ngày một lan rộng. Bởi lẽ, hai dịch vụ đình đám này đã cam kết tạo ra trải nghiệm chơi game liền mạch, không quảng cáo, không mua bán để mang tới những xúc cảm thuần túy nhất cho người chơi.

Tuy nhiên, màn hợp tác để đời trên cũng khiến bom tấn nhà Motion Twin gây ra nhiều hoang mang. Được biết, Dead cells sắp có tới 3 phiên bản gần như giống nhau trên hai hệ điều hành iOS Android.

   3 phiên bản gây “lú lẫn” của Dead cells

 3 phiên bản gây “lú lẫn” của Dead cells

Trước đó, hai ứng dụng Dead cellsDead cells + (Dead cells plus) đã không ít lần khiến cộng đồng hoài nghi và tìm cách phân biệt. Thực chất, Dead cells + chỉ là bản sao hoàn chỉnh hơn của thương hiệu gốc. Đây là phần game mở khóa tất cả các nội dung tính phí, có thể tải xuống bất cứ lúc nào nếu người chơi là thành viên của Apple arcade

Ngược lại, Dead cells “nguyên thủy” lại sở hữu mức giá khá cao và chỉ bao gồm một số phó bản giống với các hệ điều hành khác. Đây được coi là nước đi quảng bá chiến thuật của Apple arcade, khi cung cấp miễn phí bản cao cấp hơn của tựa game đình đám này cho người chơi.

  Dead cells + được Apple arcade mở khóa toàn bộ nội dung tính phí

Dead cells + được Apple arcade mở khóa toàn bộ nội dung tính phí

Mới đây, Netflix games đã tiếp bước Apple để công bố ra mắt thêm một phiên bản Dead cells thứ 3. Lấy tên gọi là Dead cells: Netflix edition, phần game này là hoạt động đặc biệt để ăn mừng lễ hội Halloween đang đến gần. Hiện tại, thông tin chi tiết về tựa game mới vẫn chưa được xác nhận. Tuy nhiên, nhiều ý kiến cho rằng Dead cells: Netflix edition cũng chỉ giúp mở khóa các nội dung trả phí ngay từ đầu giống như phiên bản Apple arcade mà thôi.

  Dead cells: Netflix edition chính thức nâng số phiên bản của bom tấn nhà Motion Twin lên con số 3

Dead cells: Netflix edition chính thức nâng số phiên bản của bom tấn nhà Motion Twin lên con số 3

Có thể nói, việc ra mắt liên tiếp các phiên bản khác nhau của Dead cells đang khiến người chơi cảm thấy "bối rối" khi phải chọn lựa. Tuy nhiên, điều này cũng thể hiện sự đầu tư và nỗ lực phát triển không ngừng từ phía nhà sản xuất Motion Twin. Hy vọng rằng, phiên bản mới nhất từ Netflix cũng sẽ mang tới những trải nghiệm chất lượng mà Dead cells vốn có.

Thế Anh

Game thủ Genshin choáng vì lỡ xuống tay quá đà, 'âm tiền' rồi vẫn chưa định dừng lại

Game thủ Genshin choáng vì lỡ xuống tay quá đà, "âm tiền" rồi vẫn chưa định dừng lại

Một người chơi đã rơi vào tình cảnh khốn đốn ngay khi Banner 4.1 vừa ra mắt.