Phim chiếu rạp tháng 1: Bữa tiệc đa dạng từ kinh dị, hành động cho đến hài hước

Thời khắc chuyển giao sang năm mới đang đến gần, cũng là lúc các fan hâm mộ điện ảnh chờ đón sự bùng nổ của một mùa phim mới.

Năm 2020 có lẽ là một dấu mốc khó quên, khi dịch Covid-19 xảy ra và làm ảnh hưởng đến nhiều ngành nghề trong đó có lĩnh vực giải trí – điện ảnh. Nhiều bom tấn cả thế giới lẫn Việt Nam đã lỡ hẹn với khán giả.

Tuy nhiên, 2020 khép lại với sự trở lại của hàng loạt siêu phẩm, đã hé mở cánh cửa tươi sáng và trần đầy niềm tin hơn với rạp chiếu. Thời khắc chuyển giao sang năm mới đang đến gần, cũng là lúc các fan hâm mộ điện ảnh chờ đón sự bùng nổ của một mùa phim mới: đầy sôi động và rộn ràng chiến thắng.

Tháng 1 tới đây, các mọt phim sẽ được thưởng thức bàn tiệc hấp dẫn với 8 tác phẩm đa dạng ở nhiều thể loại, từ hành động, giật gân, kinh dị, đến phiêu lưu, hài hước và cả hoạt hình.

Mở màn cho ngày đầu tiên của năm 2021 sẽ là siêu phẩm dành cho cả gia đình – Kỵ sĩ cưỡi rồng (01.01.2021). 1 tuần sau đó (08.01.2021), khán giả sẽ có thêm nhiều lựa chọn với 2 phim Mỹ & 1 bộ phim hoạt hình của Nhật là Nhà kho quỷ ám, Song sinh và Sumikkoguráhi: Hôi mê xó xỉnh cùng “đứa con tinh thần” của nam diễn viên Ngô Kiến Huy - Em là của em.

Poster
Poster "Song Sinh"
Poster
Poster "Sumikkoguráhi: Hôi mê xó xỉnh"

Trong phim, Ngô Kiến Huy vào vai một chàng trai đã 30 tuổi nhưng vẫn chưa đi đến được trạm cuối của con đường tình yêu. Phải lòng một cô gái hơn tuổi từ tận năm cấp 3, chàng đã phải trải qua nhiều gian nan trắc trở để “cầm cưa” chị đẹp nhưng đều liên tiếp bị chị từ chối. Một câu chuyện tình cảm, dí dỏm với nhiều bất ngờ sẽ mang đến cho người xem những giây phút thư giãn và sảng khoái bên bạn bè nhân dịp năm mới. 

Một trong những bộ phim Việt được mong chờ đầu năm 2021 là Sám hối. Bộ phim hành động, tâm lý có sự góp mặt của dàn diễn viên, toàn các sao “khủng” gồm: Bình Minh, Anh Thư, Quang Minh, Hồng Đào, Việt Hương, Khả Ngân, Thành Lộc. 

Poster
Poster "Em là của em"

Sám Hối kể về câu chuyện võ sĩ quyền anh Minh Long (do Bình Minh thủ vai) đang trên đỉnh vinh quang của sự nghiệp, anh được xem là nhà vô địch khi sở hữu cho mình chuỗi chiến thắng bất bại. Vì lẽ đó, Long trở nên tự mãn và coi thường tất cả. Nhưng rồi cũng bởi sự ngạo mạn đó đã khéo theo nhiều điều tồi tệ xảy đến với gia đình anh, lấy đi mọi thứ mà anh vô cùng trân trọng. Và rồi, Long sẽ phải đánh đổi những gì, từ bỏ sự nghiệp hay lựa chọn gia đình? Câu trả lời sẽ được bật mí vào ngày 15.01.2021. 

Poster
Poster "Sám hối".

Cùng ngày, Cuộc giải cứu sinh tử cũng ra mắt khán giả cả nước. Đặc biệt, Giữa tâm dịch (22.01.2021) – tác phẩm thảm họa, viễn tưởng tới từ nhà sản xuất đình đám Michael Bay sẽ khép lại dàn line-up thú vị của mùa phim tháng 1.

Poster
Poster "Cuộc giải cứu sinh tử".

Thanh Mai

Lịch chiếu phim TP.HCM ngày 22/12 đầy đủ nhất

Lịch chiếu phim TP.HCM ngày 22/12 đầy đủ nhất

Trân trọng gửi đến bạn đọc lịch chiếu phim tại TP.HCM ngày 22/12 ở tất cả các rạp.