Phim của Hồng Diễm bị chê “mất nhân tính”

Những diễn biến mới nhất ở bộ phim mà Hồng Diễm đóng chính tiếp tục bị chỉ trích.

Sau 2 tuần lên sóng nhận và nhận về quá nhiều phản hồi trái chiều, Trạm cứu hộ trái tim đã bước sang tuần thứ 3 với tập 7 lên sóng tối 25/3 vừa qua. Đây tiếp tục là một tập phim nhận về vô số chỉ trích từ người xem bởi nội dung drama vượt ngoài sức tưởng tượng của khán giả.

Ở tập phim này, mâu thuẫn giữa hai mẹ con Hạ Lan (NSND Thu Hà) và Ngân Hà (Hồng Diễm) ngày càng gay gắt. Cụ thể, Ngân Hà vô cùng hào hứng khi được mẹ gọi về ăn cơm. Cô còn mua cả hoa cho mẹ nhưng đến nơi lại chẳng kịp ăn lấy một miếng cơm tử tế, lập tức phải đối diện với thái độ vô cùng gay gắt từ mẹ ruột. Hóa ra bà Lan đã nghe được đoạn ghi âm, khi Hà nói với bác sĩ tâm lý chính là An Nhiên (Lương Thu Trang) về việc mình bị mẹ ruột "bạo hành lạnh". 

Phim của Hồng Diễm bị chê “mất nhân tính”
Phim của Hồng Diễm bị chê “mất nhân tính”

Trong đoạn ghi âm, Ngân Hà kể về sự cố năm cô 12 tuổi cũng như những áp lực tâm lý khi bị mẹ quay lưng. Cô muốn khẳng định với mẹ về sự tồn tại của mình nhưng bà Lan không nhìn cô lấy một lấy, cắt đứt mọi giao tiếp bình thường với cô. Cô khẳng định mình bị mẹ "bạo hành lạnh", bị đàn áp về tinh thần. Điều này khiến bà Hạ Lan "ghê răng", bà đay nghiến cho rằng Ngân Hà là kẻ dối trá, hai mặt, ngoài đường thì kể xấu bà nhưng về nhà lại cố gắng diễn kịch thương xót mẹ. 

Dù Ngân Hà có giải thích ra sao cũng không thể khiến mẹ nguôi giận. Cho đến khi Ngân Hà cũng tức nước vỡ bờ, cô lớn tiếng cãi lại mẹ rồi bỏ đi. Ai ngờ bà Lan lại cầm bát ném thẳng về phía con gái. Đúng lúc này Nghĩa xuất hiện, đỡ chiếc bát thay cho vợ đến độ chảy máu đầu. Chứng kiến cảnh tượng này, bà Lan vẫn điên cuồng gào thét, còn muốn tuyên chiến luôn với con rể. Đáng nói hơn khi tất cả những điều này đều nằm trong kế hoạch của Nghĩa và An Nhiên. Chính An Nhiên đã cố tình làm lộ đoạn ghi âm để bà Lan nghe được, còn Nghĩa thì đứng ra bảo vệ vợ để lấy lại niềm tin sau vụ lộ bao cao su, thuốc tránh thai.

Phim của Hồng Diễm bị chê “mất nhân tính”
Phim của Hồng Diễm bị chê “mất nhân tính”

Xem cảnh tượng này, khán giả thực sự "sôi máu" khi các drama cứ liên tục bị đẩy đi quá xa. Chồng và tiểu tam bắt tay nhau hại chính thất thê thảm, còn lấy được niềm tin nơi người bị hại. Mẹ con cứ mãi xa nhau, mẹ ruột thậm chí còn dùng bát để ném con mà không hề có một chút thương xót nào. Mối quan hệ mẹ con vốn thiêng liêng nhưng lại bị cách trở bởi sự thù hằn, cay nghiệt. 

Trước đó, Trạm cứu hộ trái tim đã quá nhiều drama nhưng đến cảnh tượng này thì quả là vượt ngoài sức tưởng tượng của khán giả. Vô số bình luận tiêu cực, cho rằng bộ phim quá mất nhân tính, không để cho nữ chính bất cứ đường lui nào. Nhiều người còn đòi "giải tán" luôn bộ phim này.

Bình luận của khán giả
Bình luận của khán giả

Nguồn ảnh: VTV

Lệ An

Mỹ nhân cả đời bị “ném đá” vì một bộ phim, stress đến mức hói đầu suýt mất cả sự nghiệp 

Mỹ nhân cả đời bị “ném đá” vì một bộ phim, stress đến mức hói đầu suýt mất cả sự nghiệp 

Nữ diễn viên này đã bật khóc khi nhắc về trải nghiệm mà 24 năm cô phải chịu đựng chỉ vì một vai diễn.