Phim vừa chiếu đã bị chê "dở nhất năm 2024", nữ chính tự huỷ sự nghiệp vì yêu bạn diễn đáng tuổi bố

Bộ phim bị chê dở nhất năm này có cặp đôi chính hơn kém nhau 31 tuổi.

Sau thành công bùng nổ của siêu phẩm Wednesday và phim kinh dị Scream 6, sao nữ trẻ đẹp Jenna Ortega được cho là có bước tiến mạnh mẽ trong sự nghiệp. Chính vì vậy, dự án trở lại của cô Miller's Girl (Nàng Thơ Của Miller) vào dịp đầu năm nay rất được trông chờ. Thế nhưng sau khi ra mắt, Miller's Girl lại bị "ném đá" không thương tiếc, bị xem là "thảm họa điện ảnh".

Phim vừa chiếu đã bị chê

Trên Rotten Tomatoes, Miller's Girl bị chấm "cà thối" ở cả mảng giới chuyên môn lẫn khán giả đại chúng, lần lượt là 33% và 45%. Nhiều trang phê bình chê phim thậm tệ từ kịch bản đến diễn xuất. Phía Roger Ebert cho rằng đây còn không đạt đến tiêu chuẩn của một bộ phim "rẻ tiền thú vị". Kịch bản phim tệ và tẻ nhạt đến mức CNN nhận xét rằng xứng đáng bị vùi dập bằng mọi cách.

Phim nhận điểm thấp trên Rotten Tomatoes
Phim nhận điểm thấp trên Rotten Tomatoes

Trang Breakfast All Day thẳng thừng gọi phim "tệ nhất năm 2024" và chỉ cho 2,2/10 điểm. Nhiều trang đánh giá khác đồng lòng khẳng định Miller's Girl khiến danh tiếng của Jenna Ortega bị ảnh hưởng, là bước lùi sâu sắc trong sự nghiệp đang lên của cô nàng.

Phim vừa chiếu đã bị chê

Miller's Girl kể về nữ sinh Cairo Sweet có thành tích học tập tốt, được giáo viên Jonathan Miller cực kì đánh giá cao. Miller có ý định bồi dưỡng Sweet và hỗ trợ cô trong một bài tập viết luận sắp tới. Thế nhưng Sweet lại nảy sinh tình cảm "cấm đoán" với Miller, dẫn đến nhiều hậu quả khó tưởng tượng.

Phim vừa chiếu đã bị chê
Cặp đôi 31 tuổi trong phim gây tranh cãi
Cặp đôi 31 tuổi trong phim gây tranh cãi

 Cả Jenna Ortega và nam diễn viên Martin Freeman đều có danh tiếng tốt, song màn kết hợp của cả hai lại trở thành "thảm họa". Cặp đôi hơn kém nhau 31 tuổi có những phân đoạn "thả thính", "mèo vờn chuột" gây nổi da gà, khiến người xem không thoải mái. Hiện tại phim chỉ mới thu về 321 nghìn USD trên mức kinh phí lên đến 4 triệu USD, nhiều khả năng sẽ khó hòa vốn.

Thành Vũ

Phim Việt giờ vàng khiến netizen 'tắt TV', tưởng không có điểm chê ai ngờ lại gây 'nhức mắt' khán giả

Phim Việt giờ vàng khiến netizen "tắt TV", tưởng không có điểm chê ai ngờ lại gây "nhức mắt" khán giả

Bộ phim Việt mới lên sóng giờ vàng này nhận về nhiều lời khen nhưng vẫn có điểm gây khó chịu cho khán giả.