Phùng Thiệu Phong một mình đưa con trai đi chơi trong lúc Triệu Lệ Dĩnh bận rộn

Mặc dù Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong đã ly hôn nhưng với cả hai con trai vẫn là ưu tiên hàng đầu.

Mới đây, các tay săn ảnh đã ghi lại được hình ảnh Phùng Thiệu Phong một mình đưa con trai đi khu vui chơi. Khi đi chơi cùng bố, bé Tưởng vô cùng vui vẻ và phấn khích. Theo chia sẻ, cậu bé cực kỳ ngoan ngoãn và hiểu chuyện. Khi đi chơi cùng bố, cậu bé cũng rất thân cận, gần gũi.

Phùng Thiệu Phong đưa con trai đi chơi. 

Sau khi Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh ly hôn, cả hai duy trì mối quan hệ người thân để cùng nuôi dạy con cái. Dù bận rộn đến mấy cả Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh đều cố gắng dành thời gian cho con. Cả hai thường tranh thủ khoảng thời gian nghỉ ngơi giữa các dự án phim để đưa con trai đi chơi. Mặc dù ly hôn nhưng Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong cũng không ngần ngại gặp gỡ để ăn chung cùng con trai. Điều này cho thấy với cả hai con cái là sự ưu tiên lớn nhất.

Thời gian gần đây, có nhiều thông tin đồn thổi cho rằng Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh chuẩn bị tái hôn. Tuy nhiên, có vẻ như đây chỉ là những thông tin đồn thổi không căn cứ mà thôi. Cả Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong đều duy trì mối quan hệ người thân chứ không tái hợp vợ chồng. 

Thanh Yên

Triệu Lệ Dĩnh ngày càng “lão hóa ngược', U40 mà nhìn như gái 20 khiến dân mạng xao xuyến

Triệu Lệ Dĩnh ngày càng “lão hóa ngược", U40 mà nhìn như gái 20 khiến dân mạng xao xuyến

Visual tươi trẻ của Triệu Lệ Dĩnh một lần nữa khiến cộng đồng mạng không khỏi trầm trồ.