Phương Anh Đào công khai ủng hộ Tuấn Trần, bình luận đáp lại của nhà trai gây chú ý

Phương Anh Đào và Tuấn Trần thu hút nhiều sự quan tâm khi có màn tương tác thân thiết trên mạng xã hội. 

Phim điện ảnh Móng vuốt do Tuấn Trần đóng chính vừa ra mắt và thu hút nhiều sự chú ý. Trên Facebook cá nhân, Phương Anh Đào công khai thể hiện sự ủng hộ đồng nghiệp bằng cách viết bài review nội dung phim. 

Ở phần kết của bài đăng này, Phương Anh Đào cho biết cô sẵn sàng chèo thuyền cho 2 nhân vật trong phim đến với nhau là Sơn (Gi A Nguyễn) và Thắng (Tuấn Trần). Lập tức, Tuấn Trần vào để lại bình luận: "Trời ơi xúc động quá, xứng đáng được đi coi Móng vuốt 20 lần. Ủa mà dạo này chuyển qua làm chèo thuyền hả shop ơi".

Tuấn Trần và Phương Anh Đào bình luận qua lại vui vẻ trên mạng xã hội
Tuấn Trần và Phương Anh Đào bình luận qua lại vui vẻ trên mạng xã hội

Đáp lại bình luận này, Phương Anh Đào cũng cho biết cô thường xuyên đi tập tạ nên đủ sức để chèo thuyền cho Sơn - Gi A Nguyễn và Thắng - Tuấn Trần.

Tuấn Trần và Phương Anh Đào hợp tác với nhau từ phim điện ảnh có doanh thu cao nhất phòng vé Việt - Mai. Sau dự án này, cặp đôi đối mặt với nhiều tin đồn tình cảm và cũng liên tục bị soi về cử chỉ, hành động thân thiết. 

Phương Anh Đào
Phương Anh Đào
Tuấn Trần
Tuấn Trần

Hồi tháng 2/2024, khi được hỏi về Tuấn Trần, Phương Anh Đào trả lời: "Chắc mọi người thấy hai đứa đẹp đôi nên mới bảo có phim giả tình thật, vậy là thành công rồi. Bởi vì xem phim tình cảm, xem một cặp nam nữ chính diễn chung mà không có sự bùng nổ chemistry, người xem không bị cuốn theo nó rồi nhiệt tình đẩy thuyền thì chúng tôi mới buồn á. Nhắc nhiều đến cặp đôi nghĩa là chúng tôi tạo ra cảm xúc đủ thật, mọi người xem và thấy thương, thấy tiếc cho 2 đứa thì chúng tôi thú thật là rất vui".

Trong bài phỏng vấn với báo Tiền Phong hồi đầu năm 2024, Tuấn Trần nói: "Khi đóng phim với bạn diễn giỏi và đẹp như Phương Anh Đào, tôi có cảm xúc nhất định để khán giả tin. Phương Anh Đào tạo chemistry tốt, làm tôi rung động, tạo cho tôi cảm giác cô ấy cần sự che chở". Đồng thời, Tuấn Trần kể anh và Phương Anh Đào ngoài đọc kịch bản, hai người thường dành thời gian nghỉ ngơi để trò chuyện, cùng ăn uống để tìm hiểu góc nhìn của nhau về nhân vật, từ đó xây dựng tình cảm của nhân vật.

Su

Mỹ nhân phim Việt giờ vàng gây tranh cãi vì cảnh khóc: Người chê giả trân, người bất bình 'diễn vậy còn xét nét?'

Mỹ nhân phim Việt giờ vàng gây tranh cãi vì cảnh khóc: Người chê giả trân, người bất bình "diễn vậy còn xét nét?"

Nữ diễn viên này khiến khán giả "chia phe tranh cãi" khi diễn một phân cảnh nặng cảm xúc.