Phương Oanh tiết lộ hậu trường chụp ảnh với shark Bình, ngoại hình mang song thai khiến netizen tấm tắc: "Biết vì sao shark yêu chị này rồi đó"

Shark Bình và Phương Oanh ngày càng nhận được sự ủng hộ của công chúng bởi cuộc sống hạnh phúc khi về chung một nhà.

Trên kênh Tiktok cá nhân, Phương Oanh đăng tải đoạn clip hậu trường buổi chụp ảnh Giáng sinh tại nhà cùng với ông xã là shark Bình. Như thường lệ, cặp đôi không ngại thể hiện những hành động tình tứ, ngọt ngào với nhau trước ống kính. Phương Oanh tiết lộ, kể từ khi yêu nhau, shark Bình ngày càng chịu hợp tác và chăm "sống ảo" cùng với mình.

Đáng chú ý trong khung hình là sắc vóc của Phương Oanh. Hiện tại, nữ diễn viên đang mang song thai, bụng bầu bắt đầu lớn vượt mặt. Cô tự tin diện chiếc váy ôm body màu đỏ nổi bật và đi giày cao gót, tôn lên vóc dáng bầu bí nhưng vẫn quyến rũ. Ngoài vòng 2 lớn hơn bình thường, Phương Oanh chưa có sự thay đổi đáng kể nào ở ngoại hình, nhan sắc xinh đẹp và thần thái tươi tắn khiến nữ diễn viên càng thu hút hơn.

Shark Bình - Phương Oanh tình tứ trong bộ ảnh đón Giáng sinh
Shark Bình - Phương Oanh tình tứ trong bộ ảnh đón Giáng sinh
Phương Oanh tiết lộ hậu trường chụp ảnh với shark Bình, ngoại hình mang song thai khiến netizen tấm tắc:

Dưới phần bình luận, nhiều cư dân mạng đã dành lời khen cho Phương Oanh rằng cô không chỉ đẹp mà còn khéo léo, đảm đang, biết chiều chuộng, chăm sóc chu đáo cho chồng. Có lẽ đó cũng là lý do shark Bình yêu và cưng chiều Phương Oanh đến vậy. Bên cạnh đó, netizen cũng nhận xét, kể từ ngày yêu và cưới Phương Oanh, shark Bình trông trẻ trung, phong độ hơn.

Từ cặp đôi bị công kích, vấp phải phản ứng trái chiều của dư luận, shark Bình và Phương Oanh giờ đây đã dần tạo thiện cảm và được khán giả ủng hộ. Cặp đôi đăng ký kết hôn vào tháng 6/2023, tổ chức lễ ăn hỏi vào tháng 7/2023 và dự định làm đám cưới sau khi cặp song sinh chào đời. Thời gian qua, Phương Oanh ở nhà dưỡng thai và làm nhiều clip nấu ăn trên Tiktok. Cô cũng đang làm chủ một thương hiệu thời trang tại Hà Nội và chưa tiết lộ kế hoạch trở lại với phim ảnh.

Thế Huân

Lãng mạn như shark Bình: Đưa vợ bầu Phương Oanh đi du lịch, lại còn đăng ảnh như ngôn tình

Lãng mạn như shark Bình: Đưa vợ bầu Phương Oanh đi du lịch, lại còn đăng ảnh như ngôn tình

Vợ chồng Phương Oanh - shark Bình đang tận hưởng thời gian ngọt ngào ở Nhật Bản trong mùa lá vàng.