Quách Thu Phương "ghi điểm" vì vẻ ngoài trẻ trung lấn lướt cả Thanh Hương

Nhan sắc tuổi 46 của Quách Thu Phương khiến nhiều người phải trầm trồ.

Mới đây, dàn nghệ sĩ Việt đã cùng nhau có mặt tại 1 sự kiện triểm lãm tiệc cưới ở Hà Nội và nhanh chóng trở thành tâm điểm của truyền thông.

Quách Thu Phương cùng NSƯT Hồ Phong
Quách Thu Phương cùng NSƯT Hồ Phong

Xuất hiện tại sự kiện là những cái tên đình đám như Đan Trường, NSƯT Hồ Phong, diễn viên Quách Thu Phương, Thanh Hương, hot girl Mẫn Tiên và ông xã...

Xuất hiện trong bộ váy màu đỏ nổi bật, Quách Thu Phương nhận được nhiều lời khen ngợi vì nhan sắc trẻ trung.
Xuất hiện trong bộ váy màu đỏ nổi bật, Quách Thu Phương nhận được nhiều lời khen ngợi vì nhan sắc trẻ trung.

Nữ diễn viên U50 Quách Thu Phương đã thu hút không ít sự chú ý của truyền thông với vẻ ngoài trẻ trung, gợi cảm. Xuất hiện trong bộ váy màu đỏ nổi bật, Quách Thu Phương nhận được nhiều lời khen ngợi vì nhan sắc trẻ trung. Thậm chí khi đọ sắc cùng đàn em Thanh Phương, Quách Thu Phương được đánh giá có phần nổi bật hơn.

Quách Thu Phương và NSƯT Hồ Phong có dịp hợp tác trong bộ phim
Quách Thu Phương và NSƯT Hồ Phong có dịp hợp tác trong bộ phim "Đừng bắt em phải quên".
Quách Thu Phương, NSƯT Hồ Phong, Thanh Hương (từ trái sang phải).
Quách Thu Phương, NSƯT Hồ Phong, Thanh Hương (từ trái sang phải).

Quách Thu Phương sinh năm 1977, từng được khán giả yêu mến với bộ phim Của để dành. Sau nhiều năm rút lui về hậu trường để dành thời gian chăm sóc gia đình, vài năm gần đây Quách Thu Phương đã trở lại qua hàng loạt các tác phẩm như: Đừng bắt em phải quên, Hương vị tình thân, Đấu trí... 

Sự trở lại của người đẹp nhận được rất nhiều sự yêu thích của mọi người. Theo netizen, sau nhiều năm Quách Thu Phương vẫn giữ được sự duyên dáng trời ban của mình.

Ở tuổi 46, Quách Thu Phương gây chú ý với vẻ ngoài trẻ trung tràn sức sống. Hiện tại, người đẹp cũng là 1 trong những diễn viên đắt sô của showbiz Việt. 

Thanh Yên

Chuyện tình bí mật của Puka - Gin Tuấn Kiệt: Nhất quyết không thừa nhận hẹn hò, đến Trường Giang và loạt sao Việt cũng 'đẩy thuyền'

Chuyện tình bí mật của Puka - Gin Tuấn Kiệt: Nhất quyết không thừa nhận hẹn hò, đến Trường Giang và loạt sao Việt cũng "đẩy thuyền"

Trước khi thông báo sắp đám cưới, Gin Tuấn Kiệt và Puka đã yêu đương trong thầm lặng, né tránh mọi đồn đoán.