Quỳnh Anh đoạt giải quán quân Siêu mẫu châu Á

Đây là chiến thắng đầu tiên của một người mẫu Việt Nam tại một trong những sân chơi thời trang lớn nhất châu Á.

Đêm chung kết SupermodelMe - Siêu mẫu châu Á mùa thứ 6 tối 13-12 là màn tranh tài của 3 cô gái Quỳnh Anh (Việt Nam), Nikki (Philippines) và Hannah (Singapore). 

Kết quả chung cuộc, người mẫu Quỳnh Anh sinh năm 1999 đến từ Hà Nội đã giành quán quân. Cô đã chiến thắng sau 2 vòng thi chụp ảnh và catwalk. Nikki là á quân và Hannah đứng thứ 3. Trước đó, Quỳnh Anh từng khiến không ít khán giả hoài nghi về năng lực khi phong độ trồi sụt bất thường: 2 lần nhất tuần và cũng chót bảng 2 lần.

Quỳnh Anh là người mẫu sinh năm 1999, cao 1,71 m, từng là á quân The Face 2018.
Quỳnh Anh là người mẫu sinh năm 1999, cao 1,71 m, từng là á quân The Face 2018.

Trong chia sẻ mới nhất của mình, Quỳnh Anh gửi lời cảm ơn những ai đã quan tâm đến hành trình của cô tại SupermodelMe: "Chiến thắng này dành cho tất cả mọi người. Chỉ cần có niềm tin và bản lĩnh, bạn có thể làm được tất cả mọi thứ".

"Thời gian qua mình đã xem và đọc tất cả các bình luận, người thích thì sẽ động viên mình cố gắng hết sức, người không thích thì nói những lời mà mình cũng cảm thấy tổn thương: cao nhất chỉ là á quân thôi chứ không được hơn đâu.

Lúc đó mình nghĩ tại sao người Việt Nam lại đánh giá chính người mẫu mình thấp đến như vậy, tuy chỉ là số ít. Bài học lớn nhất mình học được cũng như muốn chia sẻ với mọi người: "Đừng so sánh bản thân với bất kỳ ai, hãy so sánh bản thân của ngày hôm qua với ngày hôm nay xem mình có trở nên tốt hơn hay không".

Nguyễn Quỳnh Anh sinh năm 1999 tại Hà Nội, được biết tới khi trở thành Á quân The Face 2018. Cô theo học ngành Quản trị Nhân lực tại Đại học Công đoàn Hà Nội và Cao đẳng Du lịch Sài Gòn. Với chiều cao 1,71 m, cô được đánh giá cao nhờ gương mặt góc cạnh, biểu cảm trong các phần chụp hình và kỹ năng catwalk tốt. Để ghi hình cho SupermodelMe (Siêu mẫu châu Á), Quỳnh Anh bay sang Singapore từ tháng 5. Hiện cô ký hợp đồng với một công ty quản lý tại đây.

Thanh Mai

Bitcoin rơi tự do về vùng 46.000 USD, thị trường rực lửa

Bitcoin rơi tự do về vùng 46.000 USD, thị trường rực lửa

Giá Bitcoin hôm nay 14/12 rơi tự do về vùng 46.000 USD, kéo theo loạt tiền ảo hàng đầu lao dốc mạnh, đẩy vốn hóa thị trường bốc hơi hàng trăm tỷ USD.