"Rich kid" Thảo Nhi Lê - cái tên duy nhất của Việt Nam lọt vào Top 100 gương mặt đẹp nhất thế giới

Thảo Nhi Lê - hot girl đình đám của giới rich kid bất ngờ là cái tên duy nhất của Việt Nam lọt vào Top 100 gương mặt đẹp nhất thế giới

Mới đây, TC Candler đã công bố 100 gương mặt đẹp nhất thế giới. Thảo Nhi Lê là cái tên Việt Nam duy nhất xuất hiện trong top này. Cô đứng thứ 81, được giới thiệu là người mẫu, người có ảnh hưởng trên mạng xã hội và nhà thiết kế thời trang.

  Cô gái Việt tên Thảo Nhi Lê góp mặt trong top 100 gương mặt đẹp nhất thế giới của TC Candler - Ảnh: TC CANDLER

Cô gái Việt tên Thảo Nhi Lê góp mặt trong top 100 gương mặt đẹp nhất thế giới của TC Candler - Ảnh: TC CANDLER

Bảng xếp hạng này được tính thông qua việc tổng hợp rất nhiều ý kiến từ các diễn đàn cũng như tham khảo về mức độ nổi tiếng, hàng năm TC Candler sẽ đưa ra những tiêu chí riêng để lựa chọn ra danh sách đề cử với hàng loạt cái tên đình đám đến từ nhiều quốc gia khác nhau.

Thảo Nhi Lê sinh năm 1994, là  một trong những "rich kid" (con nhà giàu) Việt nổi bật trên mạng xã hội. Thảo Nhi Lê sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, phong cách thời trang gợi cảm, sang chảnh. Cô thường xuyên chia sẻ hình ảnh vui chơi ở các địa điểm sang trọng.

Cô nàng có tới 465.000 người theo dõi trên Instagram, công việc chủ yếu của Thảo Nhi Lê là kinh doanh thời trang, ngoài ra cô nàng còn rất thành công trong lĩnh vực mẫu ảnh và KOL cho các nhãn hàng.

Có bố mẹ là người Việt nhưng Thảo Nhi Lê sinh ra tại Đức và sống ở Đức. Cô đam mê thời trang và theo học ngành Thời trang bán lẻ quốc tế của Đại học Reutlingen, Đức. Sau khi mối tình của Thảo Nhi Lê với Huy Trần kết thúc vào cuối năm 2019, thời điểm hiện tại cô nàng đang có mối tình ngọt ngào với anh chủ quán bar điển trai tên Nguyễn Bảo Long.

Danh sách 100 gương mặt đẹp nhất thế giới của TC Candler năm nay vẫn bao gồm nhiều gương mặt châu Á. Năm nay, top 10 gương mặt đẹp nhất thế giới là: Yael Shelbia, Lisa (Blackpink), Meika Woollard, Tzuyu (TWICE), Emilie Nereng, Thylane Blondeau, Halima Aden, Nana (After School), Josie Lane, Nancy (MOMOLAND).

Thanh Mai

6 tác dụng của vitamin C giúp làm đẹp da không ngờ

6 tác dụng của vitamin C giúp làm đẹp da không ngờ

Không chỉ tăng cường sức đề kháng cho cơ thể, vitamin C còn được xem là thần dược chống lão hóa và làm đẹp da của chị em phụ nữ.