Rộ tin Lisa và con trai tỷ phú chia tay giữa ồn ào, truyền thông xứ Trung hé lộ luôn quan hệ hiện tại

Chuyện tình của Lisa (BLACKPINK) và Frédéric Arnault nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng.

Dù Lisa (BLACKPINK) và con trai tỷ phú Frédéric Arnault chưa lên tiếng xác nhận nhưng netizen đều chắc mẩm cặp đôi đang hẹn hò. Giai đoạn hẹn hò "thái tử" đế chế hàng hiệu LVMH đánh dấu nhiều bước chuyển mình của Lisa, từ việc công khai đăng ảnh bikini, theo đuổi phong cách sexy hơn và đỉnh điểm là trình diễn thoát y ở hộp đêm Crazy Horse.

Quyết định này khiến Lisa bị "phong sát" ngầm tại thị trường Trung Quốc. Tài khoản Weibo của cô "không cánh mà bay", Weibo 2 thương hiệu xa xỉ cũng gỡ sạch hình ảnh. Lúc này, rộ lên nghi vấn Lisa và Frédéric Arnault đã chia tay nên nam CEO mới không cứu nổi bạn gái tin đồn giữa ồn ào. Ngay sau đó, truyền thông Trung Quốc đã làm rõ về mối quan hệ hiện tại của em út BLACKPINK và con trai tỷ phú giàu nhất nhì thế giới. Theo Sina, cặp đôi vẫn đang hẹn hò và chưa hề chia tay.

Rộ nghi vấn Lisa và con trai tỷ phú hàng hiệu đã
Rộ nghi vấn Lisa và con trai tỷ phú hàng hiệu đã "đường ai nấy đi"
Nhưng ngay sau đó, trang Sina khẳng định cặp đôi vẫn đang hẹn hò
Nhưng ngay sau đó, trang Sina khẳng định cặp đôi vẫn đang hẹn hò

Tin đồn hẹn hò của Lisa và Frédéric Arnault bắt đầu xuất hiện từ tháng 5, khi cặp đôi bị bắt gặp trong 1 quán cafe ở Pháp. Nữ idol 26 tuổi còn được cho là đi nghỉ với gia đình bạn trai ngay sau khi kết thúc concert Born Pink tại Hà Nội. Cặp đôi được bắt gặp bên nhau nhiều lần, như ở các sự kiện, phòng chờ hạng sang tại sân bay và hộp đêm nơi Lisa biểu diễn thoát y. 

Theo trang tin News, bạn trai tin đồn của Lisa đã tới xem bạn gái diễn show thoát y cuối ngày 30/9. Trước đó, anh cùng gia đình tỷ phú của mình cũng được cho biết đã tới xem buổi biểu diễn này trong hai ngày 28-29/9. Khán giả xem show kể lại màn trình diễn thứ 4, Lisa đã cởi dải lụa đen buộc ở áo ngực và ném xuống người bạn trai tin đồn khiến cả khán phòng phấn khích, la hét ầm ĩ. Ngoài ra, xuyên suốt các buổi diễn này, Frédéric Arnault ngồi khá bình tĩnh và chỉ đến khi Lisa xuất hiện mới vỗ tay. Thậm chí có thông tin Frédéric Arnault đã về Thái Lan ra mắt bố mẹ em út BLACKPINK.

Frédéric Arnault được bắt gặp tháp tùng Lisa ở phòng chờ sân bay...
Frédéric Arnault được bắt gặp tháp tùng Lisa ở phòng chờ sân bay...
... và cả ở hộp đêm thoát y Crazy Horse
... và cả ở hộp đêm thoát y Crazy Horse

Lisa hiện đang là tâm điểm truyền thông vì nghi vấn bị Trung Quốc "phong sát". Nếu Lisa mất đi nguồn lực ủng hộ khủng từ Trung Quốc, chắc chắn sự nghiệp của cô sẽ bị ảnh hưởng lớn. Ngoài ra, các thương hiệu cũng có thể e ngại hợp tác với Lisa vì cô không được lòng thị trường đem lại lợi nhuận lớn như Trung Quốc. 

Song nhiều fan cho rằng tình hình không đáng lo ngại đến thế bởi Lisa có thể chuyển hướng sang hoạt động ở thị trường Âu Mỹ, thậm chí là kết hôn với Frédéric Arnault và làm dâu hào môn giàu nhất nhì thế giới.

Lisa đang có nguy cơ đánh mất thị trường Trung Quốc
Lisa đang có nguy cơ đánh mất thị trường Trung Quốc

 Nguồn: Sina

Minh Hồng

Ngỡ ngàng động thái quay xe của 2 brand xa xỉ giữa nghi vấn “hất cẳng” Lisa (BLACKPINK) vì diễn ở hộp đêm thoát y

Ngỡ ngàng động thái quay xe của 2 brand xa xỉ giữa nghi vấn “hất cẳng” Lisa (BLACKPINK) vì diễn ở hộp đêm thoát y

Diễn biến mới nhất trong vụ việc Lisa (BLACKPINK) bị tẩy chay vì diễn thoát y đã nhận được sự quan tâm lớn từ công chúng.