Sao nam đóng "Chúng ta của 8 năm sau" lần đầu nói về tang sự, chỉ một câu mà gây nhói lòng

Nam diễn viên đóng phim "Chúng ta của 8 năm sau" lần đầu chia sẻ về việc anh trai qua đời đột ngột. 

Sau khi đăng tải hình ảnh cáo phó của anh trai lên mạng xã hội, mới đây B Trần đã có những chia sẻ đầu tiên. 

Thông qua story, B Trần đăng ảnh chụp ở nghĩa trang, đồng thời bày tỏ: "Anh đi bất ngờ quá, nay em với gia đình đi kiếm nhà mới cho anh ở đây. Anh phù hộ cho em và gia đình làm mọi thứ đều thuận lợi để hôm tới đưa anh về đây cho trọn vẹn nhé".

 Chia sẻ đầu tiên của B Trần về việc anh trai qua đời đột ngột
 Chia sẻ đầu tiên của B Trần về việc anh trai qua đời đột ngột

Việc anh trai đột ngột ra đi khiến B Trần vô cùng đau xót. Trước đó, nhiều khán giả và sao Việt đình đám như Hồng Diễm, Mạnh Trường, Huyền Lizzie, Việt Anh... đều vào trang cá nhân của B Trần để động viên, an ủi, chia sẻ nỗi buồn với nam diễn viên.

B Trần tên thật là Trần Quốc Anh, từng là hot boy nổi tiếng. Anh được khán giả biết đến với vai Phan lãng tử trong 5S Online . Sau đó, anh tiếp tục góp mặt trong các dự án như 100 ngày bên em, Vệ sĩ Sài Gòn, Mối tình đầu của tôi, Cây táo nở hoa, Trái tim quái vật. 

Sau này, B Trần đóng thêm phim Chúng ta của 8 năm sau và nhận được nhiều sự chú ý từ khán giả.

Sao nam đóng
Sao nam đóng

B Trần thú nhận anh là mẫu người đàn ông của gia đình. Bản thân B Trần đã bỏ các cuộc vui từ lâu để dành thời gian cho gia đình.

B Trần từng chia sẻ: "Thực ra tôi cũng đã bỏ các cuộc vui lâu rồi. Có thể nói tôi là người đàn ông của gia đình đấy! Tôi thường xuyên thích ở nhà, thích trẻ con. Bà nội cũng thích trẻ con lắm rồi, muốn có cháu lắm rồi mà đến giờ phút này vẫn chưa có cháu cho bà nội, vì mình vẫn còn tung tăng với những đam mê của mình quá, chứ không phải tung tăng với những cuộc vui đâu nhé. 

Tôi nghĩ khi mà duyên đến thì mình cũng sẽ lập gia đình thôi. Bản thân tôi cũng thuộc tuýp người thích ở nhà quây quần bên gia đình mình. Chỉ là vợ tương lai có chấp nhận một người chồng làm diễn viên, hay phải đóng các cảnh tình cảm với bạn diễn nữ hay không thôi".

Su

Tiểu tam 'Chúng ta của 8 năm sau' quá lộng hành: Đòi danh phận còn cho người đánh luôn nhân tình

Tiểu tam "Chúng ta của 8 năm sau" quá lộng hành: Đòi danh phận còn cho người đánh luôn nhân tình

Nhiều tình tiết kịch tính xoay quanh 4 nhân vật chính ở "Chúng ta của 8 năm sau" tập 47.