Tiểu tam "Chúng ta của 8 năm sau" quá lộng hành: Đòi danh phận còn cho người đánh luôn nhân tình

Nhiều tình tiết kịch tính xoay quanh 4 nhân vật chính ở "Chúng ta của 8 năm sau" tập 47.

Vậy là sau 3 tập phim cố gắng thu thập chứng cứ cho vụ kiện với ông Gia Khiêm, mở đầu Chúng ta của 8 năm sau tập 47, Dương (Huyền Lizzie) - Lâm (Mạnh Trường) đã chính thức "lâm trận". Tại buổi nói chuyện giữa các bên, bao gồm cả các luật sư của phía Gia Khiêm và Giang Khánh, ông Khiêm đã tự tin bịa ra một câu chuyện về việc Dương tán tỉnh, tiếp cận mình không thành nên mới nhờ Lâm đánh ông ta.

Tiểu tam

Trước những lời cáo buộc của Gia Khiêm, Dương không hề nao núng, sợ hãi. Cô đưa ra một loạt lập luận, lý lẽ, sau đó mời một loạt nhân chứng, là những người từng bị Gia Khiêm cướp ý tưởng và quấy rối đến. Ngay cả Như Ý (Thùy Anh) cũng đứng ra làm chứng giúp Dương. Thế nhưng tất cả chỉ lời nói nên Gia Khiêm không hề có ý định nhận tội. Phải cho đến khi Mai đứng dậy, đưa ra chiếc máy ghi âm của Dương, kể lại chuyện chính cô đã tận mắt nhìn thấy cảnh Gia Khiêm hành hung và suýt làm nhục Dương, mọi chuyện mới chính thức được sáng tỏ. 

Tiểu tam
Tiểu tam

Sau khi "thắng trận", Dương cũng ghi điểm trong mắt sếp Giang. Nhờ vậy, cô được sếp Giang mời về Giang Khánh, làm việc ở phòng sáng tạo vì hiện tại Giang Khánh đã chấm dứt hợp đồng với Gia Khiêm. Công việc thuận lợi, tình yêu của cô với Lâm cũng thăng hoa, hạnh phúc.

Trong khi Dương hạnh phúc thì Nguyệt (Quỳnh Kool) lại chỉ có một mình. Tùng (B Trần) kiếm cơ tới gặp cô nhưng đáp lại chỉ là thái độ lạnh lùng của Nguyệt. Anh còn phải chứng kiến cảnh sếp Giang tới trường gặp Nguyệt, nhìn cảnh hai người sau đó đi cùng nhau. Đáng nói hơn khi Anh Thu đã theo dõi Tùng, thấy cảnh Tùng tới trường tìm Nguyệt. Dù chưa là gì của nhau nhưng Thu lại tỏ ra kiểm soát, sợ Tùng... đi ngoại tình.

Tiểu tam

Anh Thu một lần nữa tới nhà Tùng để "đòi danh phận". Cô vô cùng bất ngờ khi Tùng tỏ thái độ dứt khoát, lớn tiếng quát mắng, anh nói sẽ chịu trách nhiệm về đứa con nhưng quyết không lấy Anh Thu. Hai người sau đó còn xảy ra xô xát, Tùng vô ý xô ngã khiến Anh Thu bị động thai, may mắn thai nhi vẫn an toàn. Ngay sau đó, anh trai của Anh Thu dẫn người tới đánh Tùng, Anh Thu không khỏi đắc ý khi thấy cảnh này.

Tiểu tam
Tiểu tam
Tiểu tam

Nguồn ảnh: VTV

Lệ An