Sao nam từng đăng đàn chê bai Hà Hồ gây xôn xao vì pha nhận giải thưởng "đi vào lòng đất"

Việc sao nam từng chê bai Hà Hồ nhận giải thưởng Ngôi sao xanh đang khiến khán giả xôn xao bàn tán.

Mạng xã hội hiện đang xôn xao với thông tin nam diễn viên Phạm Huỳnh Hữu Tài giành được giải thưởng Gương mặt triển vọng ở Ngôi sao xanh lần thứ 10. 

Theo thông tin do ban tổ chức giải Ngôi sao xanh công bố thì Phạm Huỳnh Hữu Tài thắng giải là nhờ vai diễn Thái Phong ở phim Hạnh phúc máu. Giải của anh do Hội đồng Nghệ thuật bình chọn.

Tuy nhiên, điều khiến khán giả ngỡ ngàng là ở bảng đề cử chính thức được công bố trước ngày trao giải, Phạm Huỳnh Hữu Tài không có tên. Hạng mục đề cử được công bố chính thức thời điểm đó gồm Lê Công Hoàng (Tro tàn rực rỡ), Ngọc Phước (Siêu lừa gặp siêu lầy) và Lưu Ly (Người vợ cuối cùng).

Mãi đến lúc trao giải, hạng mục công bố đề cử chính thức mới được cập nhật bổ sung tên Phạm Huỳnh Hữu Tài. Nói về việc thay đổi, ban tổ chức giải Ngôi sao xanh cho biết: "Trong buổi xem phim và chấm giải ngày 9/1 (trước lễ trao giải 1 ngày), Hội đồng Nghệ thuật đánh giá cao vai diễn của Hữu Tài trong phim Hạnh phúc máu. Ban đầu nam diễn viên không có trong đề cử nhưng do Hội đồng đánh giá cao nên quyết định đưa Hữu Tài vào đề cử gương mặt triển vọng trong hạng mục điện ảnh. Do sát ngày trao giải nên BTC không kịp làm công văn thông báo đến mọi người".

Phạm Huỳnh Hữu Tài lên sân khấu nhận giải thưởng  
Phạm Huỳnh Hữu Tài lên sân khấu nhận giải thưởng  
Đề cử của giải thưởng vào thời điểm trước khi lễ trao giải diễn ra không có tên nam diễn viên
Đề cử của giải thưởng vào thời điểm trước khi lễ trao giải diễn ra không có tên nam diễn viên

Trên mạng xã hội, khán giả hài hước bình luận rằng việc Phạm Huỳnh Hữu Tài được vinh danh chẳng khác nào "trò cười". Thêm nữa, khán giả cũng đánh giá đây là "sự cố" mà đến cả các giải như Oscar hay Quả Cầu Vàng cũng chưa từng có tiền lệ.

Phạm Huỳnh Hữu Tài không phải là cái tên quá xa lạ với showbiz Việt. Anh chàng này được biết đến như là "bạn trai tin đồn" của Dược Sĩ Tiến. 

Phạm Huỳnh Hữu Tài 
Phạm Huỳnh Hữu Tài 
Hà Hồ
Hà Hồ

Trước đây, khi Dược Sĩ Tiến có drama với Hà Hồ ở chương trình The New Mentor, Phạm Huỳnh Hữu Tài còn đăng đàn chê bai đàn chị. 

"Bạn trai tin đồn" của Dược Sĩ Tiến cho rằng Hà Hồ xấu tính nên từ trước đến nay chẳng ngồi ghế huấn luyện viên chương trình nào được quá 2 lần. Chia sẻ này vừa xuất hiện, cộng đồng mạng đã tức giận mắng Phạm Huỳnh Hữu Tài là thiếu tôn trọng đàn chị. Sau đó, nam diễn viên khóa Facebook để tránh bão.

Khóa Facebook chưa được bao lâu, Phạm Huỳnh Hữu Tài đã xuất hiện trở lại rồi gửi lời xin lỗi Hà Hồ. Nam diễn viên chia sẻ: 

"Trong những ngày vừa qua, em đã xem và bị cuốn hút bởi chương trình The New Mentor ở vị trí của 1 khán giả xem show như bao nhiêu khán giả bình thường khác. Và tất nhiên, cũng chính vì quá bị cuốn theo những diễn biến trong chương trình nên em có những comment, những bàn luận và những suy đoán qua lại cùng bạn bè mình mà không suy nghĩ quá nhiều về những hậu quả nó để lại.

Bây giờ, em xin gửi lời xin lỗi chân thành nhất đến chị Hà. Em thật sự nhận thấy sai lầm trong việc thể hiện ý kiến cá nhân của mình qua việc viết những dòng comment và bài viết trên Facebook với ngôn từ không phù hợp".

Thu Thảo

Chuột Cherry bị loại khỏi Ca sĩ mặt nạ: Hà Hồ từng nhận xét '80 cuống họng', dùng tiểu xảo đánh lừa khán giả

Chuột Cherry bị loại khỏi Ca sĩ mặt nạ: Hà Hồ từng nhận xét "80 cuống họng", dùng tiểu xảo đánh lừa khán giả

Chuột Cherry là một trong những Quán quân của Gương mặt thân quen, giả được giọng Diva Mỹ Linh, Thanh Lam ngay trong phần lộ diện ở Ca sĩ mặt nạ.