Sao nhí nổi nhất "Gia đình là số 1" tái xuất đầy đáng tiếc, bao năm mới chịu lột xác mà chẳng được quan tâm

Sao nhí "Gia đình là số 1" ngày nào giờ lột xác với hình ảnh vô cùng trưởng thành ở phim mới.

Cuộc hôn nhân hoàn hảo (Perfect marriage revenge) là bộ phim Hàn Quốc mới lên sóng trên kênh MBN. Phim sở hữu dàn diễn viên không quá nổi tiếng thế nên không thực sự nhận được sự quan tâm từ khán giả. Trong cả dàn diễn viên, Jin Ji Hee có lẽ là người có tên tuổi hơn cả, dù tuổi đời của cô ít hơn các bạn diễn.

Poster bộ phim Cuộc hôn nhân hoàn hảo
Poster bộ phim Cuộc hôn nhân hoàn hảo

Jin Ji Hee có xuất phát điểm từ một sao nhí, vì vậy dù tuổi đời ít nhưng tuổi nghề, kinh nghiệm diễn xuất của cô lại chẳng thua kém bất cứ tiền bối nào trong dự án. Cuộc hôn nhân hoàn hảo là dự án đánh dấu sự trở lại của cô sau hơn 2 năm không có bất cứ bộ phim nào. Và với tác phẩm lần này, Jin Ji Hee cũng có sự lột xác hoàn toàn về mặt hình tượng. Không còn là sao nhí, cũng không sắm vai nữ sinh, người chưa trưởng thành như những bộ phim trước đây, Jin Ji Hee thực sự đã "lớn" ở bộ phim lần này.

Sao nhí nổi nhất

Trong phim, Jin Ji Hee vào vai Han Yoo Ra, tiểu thư của Tập đoàn tài chính Hanwool, một người nổi tiếng xinh đẹp, tài năng, quyền quý. Gia đình cô nhận nuôi một người con gái, lấy tên Han Ji Yoo. Ji Yoo tài năng, xinh đẹp, hiểu chuyện nhưng không được bố mẹ và em gái nuôi yêu quý. Đáng nói hơn khi chồng Ji Yoo, Jung Se Hyuk, cũng kết hôn với cô vì anh ta yêu và muốn ở cạnh Yoo Ra. Sau khi Ji Yoo bị tai nạn và có cơ hội xuyên không trở về thời điểm một năm trước, cô quyết định báo thù gia đình họ Han. Bước đi đầu tiên là hủy hôn với Se Hyuk và tiếp cận người mà Han Yoo Ra muốn lấy làm chồng.

Sao nhí nổi nhất
Han Yoo Ra là một trong số những đối tượng báo thù của chị gái nuôi
Han Yoo Ra là một trong số những đối tượng báo thù của chị gái nuôi

Trong những tập phim đầu tiên, nhân vật Han Yoo Ra của Jin Ji Hee dù là nữ chính thứ hai trong phim nhưng có màn xuất hiện không mấy đặc sắc. Khán giả còn chưa hình dung được nhân vật của cô thực sự thuộc tuyến chính diện hay phản diện. Dù vậy diễn xuất của Jin Ji Hee thì vẫn vô cùng đáng khen, nhất là trong cảnh khóc. Chỉ tiếc khi Cuộc hôn nhân hoàn hảo  lại không được khán giả chú ý nhiều. Bộ phim ra mắt rất âm thầm, rating chỉ duy trì ở mức dưới 2%, khiến cho khán giả nói chung thậm chí không hề biết đến việc Jin Ji Hee tái xuất.

Sao nhí nổi nhất

Xuất phát điểm từ một sao nhí nổi đình đám nhờ sitcom quốc dân Gia đình là số 1, những năm gần đây, Jin Ji Hee nổi tiếng hơn nhờ vai nữ sinh trong bộ phim bom tấn Penthouse. Tưởng đâu sau dự án này, Jin Ji Hee sẽ nhanh chóng tỏa sáng, nào ngờ cô lại vắng bóng 2 năm và lựa chọn trở lại với một dự án không mấy triển vọng khi Cuộc hôn nhân hoàn hảo không có dàn cast hạng A lại còn ra mắt ở một nhà đài kém tiếng. Dù đã lột xác với hình tượng trưởng thành hơn nhưng đáng tiếc khi sự lột xác này lại không đến được với số đông khán giả đại chúng.

Jin Ji Hee ngày nhỏ ở Gia đình là số 1
Jin Ji Hee ngày nhỏ ở Gia đình là số 1

Nguồn ảnh: MBN

Lệ An

Bạch Lộc khiến khán giả 'nổi da gà' vì diễn xuất 'dầu mỡ' ở phim mới

Bạch Lộc khiến khán giả "nổi da gà" vì diễn xuất "dầu mỡ" ở phim mới

Diễn xuất của Bạch Lộc ở tác phẩm mới không được khán giả đánh giá cao.