Sao nữ từng được cho là nguyên mẫu phim "Nhà bà Nữ" khoe con trai tựa minh tinh Hàn Quốc, lộ chi tiết "mát lòng" vì cách dạy con

Sao nữ này được đánh giá cao bởi cách dạy con hiện đại.

Chuyện "đường ai nấy đi" không còn quá xa lạ trong cuộc sống, nhưng đáng buồn thay là nhiều cuộc chia tay lại vô tình đính kèm với những ồn ào không đáng có và con trẻ lại trở thành "nạn nhân" chịu nhiều tổn thương. Tuy nhiên, cũng có nhiều người vẫn có cách ứng xử văn minh hậu tan vỡ, thậm chí không ngại trở thành bạn để hỗ trợ nuôi dạy con. Sao nữ Vbiz dưới đây chính là một trường hợp như vậy.

Được hết lời khen ngợi bởi cách chia tay văn minh

Tim và Trương Quỳnh Anh từng khiến người hâm mộ không khỏi tiếc nuối khi chính thức ly hôn. "Trái ngọt" duy nhất trong cuộc hôn nhân này là một quý tử tên Sushi (tên thật là Cát An) với vẻ ngoài điển trai nhờ thừa hưởng những nét đẹp từ cả bố và mẹ. Tuy ở với mẹ nhưng cậu bé vẫn được diễn viên Tim thường xuyên thăm hỏi, cũng như đồng hành cùng.

Trương Quỳnh Anh được khen ngợi bởi sự văn minh hậu tan vỡ
Trương Quỳnh Anh được khen ngợi bởi sự văn minh hậu tan vỡ

Sau khi dọn ra ở riêng, Trương Quỳnh Anh thừa nhận cuộc sống bản thân có không ít sự thay đổi, tuy nhiên cô vẫn cố gắng để không làm ảnh hưởng đến tinh thần của con. Nữ ca sĩ và chồng cũ quyết định giữa mối quan hệ bạn bè để có thể chăm sóc con trai. Cả hai đều cố gắng sắp xếp công việc, cũng như dành thời gian để ở cạnh Cát An.

Thời điểm hiện tại, cậu bé đang học cấp 2 tại một trường quốc tế ở TP.HCM. Dù bận rộn với công việc nhưng Trương Quỳnh Anh vẫn tích cực tham gia các hoạt động học hành cùng con. Cô cũng cho biết nhóc tỳ chính là động lực của bản thân trong cuộc sống. "Tôi luôn xem con trai như người bạn nhỏ. Hai mẹ con có thể chia sẻ mọi câu chuyện trong cuộc sống. Sushi là cậu bé tình cảm và chỗ dựa tinh thần quan trọng của tôi", cô bày tỏ.

Nhóc tỳ đã sở hữu chiều cao vượt trội so với mẹ
Nhóc tỳ đã sở hữu chiều cao vượt trội so với mẹ

Để con được tự do theo đuổi đam mê bản thân

Con trai Trương Quỳnh Anh được nhận xét là một người sống rất tình cảm và biết quan tâm người khác. Sống với mẹ song Cát An thường xuyên khoe với bạn bè một cách đầy tự hào về bố. Có cả bố lẫn mẹ đều theo đuổi nghệ thuật, Cát An lại không thích nghệ thuật và không có năng khiếu hát hay diễn xuất, thay vào đó, cậu bé sở hữu sở trường liên quan đến các hoạt động liên quan đến thể thao.

Ở tuổi dậy thì, Cát An ngày càng cho thấy sự thay đổi lớn về mặc ngoại hình khiến người xem không khỏi bất ngờ. Nhóc tỳ ngày nào đã sở hữu ngoại hình cao vượt trội, gương mặt trắng trẻo và mái tóc xoăn thời trang. Nhiều người hâm mộ còn thích thú cho biết, Cát An khi đứng cạnh mẹ chẳng khác gì hai chị em chung một nhà.

Với đam mê và sở thích liên quan đến bóng đá, Trương Quỳnh Anh xem đây là lợi thế của con mình và cho biết ủng hộ hoàn toàn để bé có thể khám phá được bản thân. "Tôi không ép con trai theo con đường nghệ thuật của mẹ. Sushi có thể tự do phát triển theo đam mê và mong muốn của con", nữ ca sĩ bày tỏ.

Nữ ca sĩ luôn đồng hành cùng con trong việc học hàn
Nữ ca sĩ luôn đồng hành cùng con trong việc học hàn
Trương Quỳnh Anh cho biết cảm thấy hạnh phúc với cuộc sống hiện tại
Trương Quỳnh Anh cho biết cảm thấy hạnh phúc với cuộc sống hiện tại

Chính sự giáo dục kỹ càng, Cát An khiến nhiều người khen ngợi bởi sự ngoan ngoãn và lễ phép với người xung quanh. Nếu Trương Quỳnh Anh thường xuyên đồng hành cùng con trong việc học hành, thì cậu bé cũng thích thú khi nhiều lần tháp tùng mẹ đến các sự kiện, cũng như không ngần ngại xuất hiện trước công chúng.

Huy.

Đọc nhiều nhất