Sao nữ từng thừa nhận có EQ thấp: Cuộc sống chuẩn “phú bà” với khối tài sản 10.000 tỷ, sở hữu nhiều công ty lớn nhỏ

Kể cả sau khi ly hôn chồng thiếu gia, cuộc sống của sao nữ này cũng chẳng hề đi xuống mà ngày càng lên hương.

Trong làng giải trí Hoa ngữ, khi nhắc đến một trong những sao nữ từng bị công chúng mỉa mai sở hữu EQ thấp, công chúng chắc chắn sẽ nghĩ này tới mỹ nhân “Dữ phượng hành” Triệu Lệ Dĩnh.

Thời gian trước Triệu Lệ Dĩnh thường xuyên bị netizen chỉ trích là người công chúng nhưng không biết đối nhân xử thế, tính cách quá thẳng thắn, dễ làm mất lòng người đối diện. Điều này cũng được chính Triệu Lệ Dĩnh thừa nhận cách đây khá lâu. Cụ thể khi xuất hiện trong một chương trình Triệu Lệ Dĩnh cho biết, bản thân là người không giỏi nói chuyện, rất khó tồn tại trong xã hội nhất là giới giải trí.

Triệu Lệ Dĩnh từng là sao nữ bị chỉ trích là có EQ thấp, không biết cách nói chuyện
Triệu Lệ Dĩnh từng là sao nữ bị chỉ trích là có EQ thấp, không biết cách nói chuyện

Có lẽ cũng chính vì tình cách này mà mỗi lần tham dự sự kiện, lễ trao giải lớn, Triệu Lệ Dĩnh thường ngồi một góc không giao tiếp với bất cứ ái, trái ngược hoàn toàn với Dương Mịch. Đây được cho là một phần nguyên nhân khiến một năm vừa qua, Triệu Lệ Dĩnh gần như vắng bóng ở tất cả các sự kiện lớn của Cbiz.

Tuy vậy, nhưng về sau này, Triệu Lệ Dĩnh ngày càng lấy được thiện cảm từ công chúng nhờ vô số tác phẩm thành công. Với độ nổi tiếng và thành công trong sự nghiệp, tới nay Triệu Lệ Dĩnh cũng sở hữu cho mình một khối tài sản cực khủng khiến ai cũng choàng ngợp.

Khối tài sản gần 10.000 tỷ đồng

Theo một bài báo trên Baidu vào đầu năm 2024, thu nhập hàng năm của Triệu Lệ Dĩnh hiện tại đã vượt qua con số 300 triệu Nhân dân tệ (trên 1.000 tỷ đồng) và khối tài sản ròng mà người đẹp “Dữ phượng hành” sở hữu là gần 3 tỷ Nhân dân tệ (khoảng 10.000 tỷ đồng). Đây là một con số cực kỳ khủng đối với một nữ diễn viên.

Từ cách đây 2 năm, Triệu Lệ Dĩnh đã có thể nhận mức thù lao tầm 30 triệu Nhân dân tệ (khoảng 108 tỷ đồng) cho mỗi một bộ phim truyền hình. Với mỗi một hợp đồng với các thương hiệu, người đẹp đã thu về 10 triệu Nhân dân tệ (khoảng 36 tỷ đồng).

Triệu Lệ Dĩnh khoe hình tại ban công một trong những căn hộ tại Thượng Hải của cô
Triệu Lệ Dĩnh khoe hình tại ban công một trong những căn hộ tại Thượng Hải của cô

 Theo một bài báo trên Sina vào năm 2022, Triệu Lệ Dĩnh đã sở hữu 2 căn biệt thự đắt đỏ ở Bắc Kinh với giá trị lên tới 30 triệu USD (khoảng 762 tỷ đồng). Trong đó, căn nhà rộng 500m2 ở gần công viên Triều Dương - một trong những công viên lớn nhất Bắc Kinh được trang trí theo phong cách châu Âu.

Ngoài ra, Triệu Lệ Dĩnh còn tậu một căn hộ cao cấp ở Thượng Hải với tầm nhìn hướng ra tháp truyền hình Minh Châu Đông Phương và một biệt thự hạng sang tại Hàng Châu. Mỹ nhân “Dữ phượng hành” cũng tậu một căn biệt thự với giá 140 triệu Nhân dân tệ (khoảng 500 tỷ đồng) dùng làm quà tặng con trai 2 tuổi.

Căn biệt thự Triệu Lệ Dĩnh mua tặng con trai tại Bắc Kinh 
Căn biệt thự Triệu Lệ Dĩnh mua tặng con trai tại Bắc Kinh 

Bên cạnh bất động sản cao cấp, Triệu Lệ Dĩnh còn khá hào phóng với những người xung quanh. Mỹ nhân “Dữ Phượng Hành” đã chi tiền khủng tậu chiếc Rolls - Royce Ghost cực kỳ đắt đỏ làm quà sinh nhật cho bố. Ngày thường, Triệu Lệ Dĩnh ra đường với một chiếc Mercedes-Maybach S-Class hoặc một chiếc Range Rover.

Triệu Lệ Dĩnh tặng bố siêu xe Rolls - Royce 
Triệu Lệ Dĩnh tặng bố siêu xe Rolls - Royce 

Trong lần cô bạn thân Tạ Na mang thai lần đầu, Triệu Lệ Dĩnh đã tặng hẳn một chiếc khóa bằng vàng để chúc mừng. Tới khi Tạ Na sinh nhóc tì thứ 2, Triệu Lệ Dĩnh cũng tặng một chiếc y hệt.

Triệu Lệ Dĩnh tặng vàng cho Tạ Na
Triệu Lệ Dĩnh tặng vàng cho Tạ Na

Là bà chủ của nhiều công ty lớn nhỏ

Từng chật vật hàng ngày để kiếm vai diễn, giờ đây với khối tài sản kếch xù, Triệu Lệ Dĩnh đã tự mình đầu tư và trở thành bà chủ của bộ phim “Dữ phượng hành”.

Triệu Lệ Dĩnh đã tự thành lập công ty và phòng làm việc riêng từ năm 2014 khi mới 27 tuổi. Ngoài việc có mắt chọn kịch bản xuất sắc, Triệu Lệ Dĩnh cũng có khiếu trong hoạt động kinh doanh.

Triệu Lệ Dĩnh là bà chủ của
Triệu Lệ Dĩnh là bà chủ của "Dữ phượng hành"

Người đẹp sở hữu 0.6% cổ phần trong Straw Bear Pictures của Ngô Kỳ Long. Năm 2021, giá trị cổ phần của Triệu Lệ Dĩnh tại công ty vợ chồng Ngô Kỳ Long - Lưu Thi Thi làm chủ đã tăng gấp 600 lần sau khi lên sàn chứng khoán Hong Kong (Trung Quốc).

Sau thành công của “Hoa thiên cốt”, Triệu Lệ Dĩnh cũng trở thành cổ đông lớn thứ 14 của tập đoàn Hairun Pictures.

Sao nữ từng thừa nhận có EQ thấp: Cuộc sống chuẩn “phú bà” với khối tài sản 10.000 tỷ, sở hữu nhiều công ty lớn nhỏ

Bên cạnh đó, nữ diễn viên còn đang nắm trong tay 6 công ty do cô đứng tên, bao gồm văn phòng đại diện văn hóa tại Nam Kinh, văn phòng đại diện công ty điện ảnh và truyền hình Tân Dịch tại Nam Kinh, công ty trách nhiệm hữu hạn văn hoá Lam Sắc Phất Điểm tại Giang Tô… Trang QQ tiết lộ, Triệu Lệ Dĩnh cũng thu mua cổ phần công ty truyền thông Hòa Tụng của Lý Băng Băng.

Hà Phương

Sao nam được Triệu Lệ Dĩnh mời đóng 'Dữ phượng hành', từ chối vì mang danh 'xấu nhất màn ảnh'?

Sao nam được Triệu Lệ Dĩnh mời đóng "Dữ phượng hành", từ chối vì mang danh "xấu nhất màn ảnh"?

Sao nam được bình chọn "xấu nhất màn ảnh" lại suýt đóng "Dữ phượng hành".