Sau khi Messi giành Quả bóng vàng, Ronaldo từng đăng đàn chỉ trích thành viên của ban tổ chức "dối trá"

Trước thềm buổi lễ trao giải Quả bóng vàng 2023, câu chuyện liên quan đến siêu sao Ronaldo đã được nhắc lại.

 Lễ trao giải Quả bóng vàng 2023 chỉ còn chưa đầy 10 ngày nữa sẽ chính thức diễn ra. Trước thềm buổi lễ, những câu chuyện đáng chú ý xung quanh giải thưởng này đã được nhắc lại, đặc biệt liên quan đến hai ngôi sao hàng đầu là Lionel Messi và Cristiano Ronaldo.

Mới đây, truyền thông Anh đã khiến nhiều người quan tâm khi "đào lên" câu chuyện diễn ra vào 2 năm trước, thời điểm Messi vừa giành được Quả bóng vàng thứ 7 trong sự nghiệp. Không lâu sau khi giải thưởng này được trao, Ronaldo công khai đăng đàn chỉ trích Pascal Ferre - một thành viên của ban tổ chức Quả bóng vàng. 

Trước đó, ông Ferre khẳng định được Ronaldo tâm sự rằng đặt mục tiêu khi giải nghệ sẽ có nhiều Quả bóng vàng hơn so với Messi. Siêu sao xác nhận không hề có điều này.

Ronaldo khẳng định không có chuyện đặt mục tiêu giành nhiều Quả bóng vàng hơn Messi
Ronaldo khẳng định không có chuyện đặt mục tiêu giành nhiều Quả bóng vàng hơn Messi

"Ông ta đã nói dối. Ông ta sử dụng tên tuổi của tôi để quảng bá cho giải thưởng mà ông ta đang làm việc. Thật không thể chấp nhận được một người có trách nhiệm cho giải thưởng danh giá lại có thể dối trá đến vậy", Ronaldo cho hay.

"Tôi luôn chúc mừng cho người chiến thắng danh hiệu này, cùng sự tôn trọng và tinh thần thể thao đã theo tôi từ những ngày đầu". Bên cạnh đó, Ronaldo cũng cho biết mục tiêu lớn nhất là giành các danh hiệu tập thể cùng tuyển quốc gia và CLB.

Chia sẻ trên đến từ Ronaldo cho thấy quan điểm của siêu sao người Bồ Đào Nha liên quan đến việc Messi giành danh hiệu Quả bóng vàng. Lúc này, Ronaldo đã sở hữu 5 giải thưởng này, chỉ xếp sau Messi với 7 lần.

Năm nay, Messi được đánh giá là ứng viên số 1 cho giải thưởng của nam. Theo một số nguồn tin, gia đình Messi đã đặt vé để tham dự sự kiện này. Trong khi đó, Ronaldo sẽ vắng mặt do nằm ngoài Top 30 ứng viên. 

Messi đứng trước cơ hội giành danh hiệu Quả bóng vàng thứ 8
Messi đứng trước cơ hội giành danh hiệu Quả bóng vàng thứ 8

AB

Quý tử nhà Ronaldo chốt xong CLB mới, ấp ủ cùng cha làm một điều đặc biệt

Quý tử nhà Ronaldo chốt xong CLB mới, ấp ủ cùng cha làm một điều đặc biệt

Cậu cả nhà Ronaldo đã chính thức gia nhập Học viện của CLB Al Nassr.