SEA Games 31: Việt Nam giành Huy chương Bạc bắn cung 1 dây hạng mục đồng đội nữ

Tại SEA Games 31, bắn cung Việt Nam đặt mục tiêu giành từ 2 - 4 HCV, trong tổng số 10 bộ huy chương được trao.

Sáng 18/5, các nữ cung thủ Việt Nam đã không thể thành công trong việc bảo vệ ngôi vô địch cung 1 dây đồng đội nữ tại SEA Games 31, khi để thua các cung thủ Philippines 5 - 4 trong trận chung kết.

Bộ ba nữ cung thủ Việt Nam Nguyễn Thị Thanh Nhi - Đỗ Thị Ánh Nguyệt - Hà Thị Ngọc bước vào trận chung kết gặp các nữ cung thủ Philippines gồm Gabrielle Monica Bidaure Mariño - Phoebe Nicole Amistoso Cataylo - Pia Elizabeth Angel Bidaure Mariño.Các cung thủ nữ Việt Nam đã có khởi đầu không tốt. Loạt bắn đầu tiên chỉ dành 45 điểm, trong khi đối thủ có 51 điểm bắn, tuyển Philippines dẫn trước 2 - 0.Bước sang loạt bắn thứ 2. tuyển Việt Nam đã kịp san hoà 2 - 2 và vươn lên dẫn trước 4 - 2 ở loạt bắn thứ 3.

Niềm vui của các cung thủ Philippines sau khi lên ngôi vô địch.
Niềm vui của các cung thủ Philippines sau khi lên ngôi vô địch.

Với việc dẫn trước về điểm số, ở loạt bắn thứ 4, đội tuyển bắn cung nữ Việt Nam chỉ cần hòa để giành chiến thắng chung cuộc. Tuy vậy, trong lượt bắn này, tuyển nữ Philippines thi đấu quá xuất sắc, có tới 4 tên giành điểm 10 và đã giành chiến thắng.Trận đấu phải bước vào loạt tên quyết định, mỗi vận động viên bắn 1 tên duy nhất. Theo đó, các nữ cung thủ Việt Nam chỉ ghi được 25 điểm so với 26 điểm của tuyển Philippines.

Tuyển Philippines xuất sắc lên ngôi vô địch cung 1 dây đồng đội nữ, thắng tuyển Việt Nam với tổng tỷ số điểm 5 - 4 trong trận chung kết. Tuyển Việt Nam chỉ giành Huy chương Bạc SEA Games 31.Huy chương Đồng ở nội dung này là các VĐV Myanmar sau khi giành chiến thắng 5 - 4 trước các VĐV Malaysia.Tại SEA Games 31, bắn cung Việt Nam đặt mục tiêu giành từ 2 - 4 HCV, trong tổng số 10 bộ huy chương được trao.

L. Sơn/Báo Tin tức

theo Báo Tin tức

Nữ Tổng thống đầu tiên của Hy Lạp: Hình mẫu vượt qua rào cản giới tính

Nữ Tổng thống đầu tiên của Hy Lạp: Hình mẫu vượt qua rào cản giới tính

Được kỳ vọng trở thành “một cánh cửa tương lai” mới của Hy Lạp, Tổng thống Katerina Sakellaropoulou là tiếng nói đại diện cho cộng đồng LGBT và người tị nạn.