Siêu sao "già gân" Liam Neeson tái xuất trong Phi vụ đen

Sự tái xuất của siêu sao "già gân" Liam Neeson với "Phi Vụ Đen" khiến không ít người hâm mộ ngóng chờ.

 Trong tháng 3/2022, bộ phim hành động mới nhất của nam diễn viên người Ireland Liam Neeson, mang tên Blacklight - tựa Việt: Phi Vụ Đen sẽ ra mắt khán giả Việt.

Phim kể về Travis Block (Liam Neeson thủ vai), một cựu mật vụ FBI. Ông tình cờ phát hiện ra một kế hoạch bí mật về các vụ bắt cóc, ám sát và tống tiền có liên quan tới giám đốc FBI. Mọi thứ càng trở nên hỗn loạn khi con gái và cháu gái của ông bị bắt cóc. Giờ đây, Travis phải đồng thời giải cứu những người mình yêu thương cũng như vạch trần sự thật đen tối bị che giấu bấy lâu.


Trailer phim

Dù đã gần 70 tuổi, Liam Neeson vẫn là một trong những "thương hiệu" ăn khách nhất ở Hollywood. Trước đó, nam diễn viên từng hóa thân vào Qui-Gon Jinn, đào tạo các hiệp sĩ Jedi trong loạt phim Star Wars; vào vai phản diện Ra's al Ghul, huấn luyện Batman (Christian Bale) trong Batman Begins (2005) của Christopher Nolan; hay thủ lĩnh của biệt đội đặc nhiệm trong The A-Team (2010). 

Nhưng vai diễn nổi bật hơn cả là cựu đặc vụ CIA Bryan Mills, liên tục giải cứu vợ con trong ba phần phim hành động Taken đình đám, lần lượt ra mắt trong các năm 2008, 2012 và 2014. Cũng nhờ thành công của loạt phim Taken, Liam Neeson được các nhà làm phim ưu ái, trao cho các vai diễn “người hùng” của gia đình, chuyên đi tìm kiếm người thân và săn lùng những kẻ dám đụng đến tổ ấm của mình.

“Taken” (Cưỡng Đoạt, 2008 - 2012 - 2014) - Series hành động đình đám của Liam Nelson
“Taken” (Cưỡng Đoạt, 2008 - 2012 - 2014) - Series hành động đình đám của Liam Nelson

Vừa tài năng, lại vừa nhiệt huyết, Liam Neeson luôn có một sức hút đặc biệt đối với cáckhán giả yêu điện ảnh nói chung, và đặc biệt với người hâm mộ các bom tấn hành động thương mại nói riêng. Sự tái xuất của siêu sao "già gân" lần này với "Phi Vụ Đen" cũng khiến không ít người hâm mộ ngóng chờ.

Poster chính thức của Blacklight
Poster chính thức của Blacklight

BLACKLIGHT - tựa phát hành tại Việt Nam: PHI VỤ ĐEN, do biên kịch, nhà sản xuất Mark Williams chắp bút và đạo diễn, sẽ được khởi chiếu tại các cụm rạp từ 11.03.2022

PV

Thế hệ đạo diễn trẻ châu Á thành danh tại Hollywood

Thế hệ đạo diễn trẻ châu Á thành danh tại Hollywood

Điểm danh tên tuổi những gương mặt đạo diễn trẻ châu Á đang "làm mưa làm gió" tại thị trường Hollywood