Sinh nhật trái ngược của Pique và vợ cũ Shakira

Cựu trung vệ Pique và vợ cũ Shakira có cùng ngày sinh nhật là 2/2.

Gerard Pique và bà xã Shakira từng được coi là cặp đôi định mệnh khi cả hai có cùng sinh nhật vào ngày 2/2 (Shakira lớn hơn Pique 10 tuổi). Tuy nhiên, cặp đôi sau cùng đã đường ai nấy đi vào năm 2022 sau hơn một thập kỷ bên nhau.

Không còn ở bên nhau, năm nay, cặp đôi đón sinh nhật theo những cách rất khác. Nữ ca sĩ người Colombia đón tuổi mới tại một nhà hàng sang trọng tại Miami, nơi cô chuyển đến hồi năm ngoái. Bữa tiệc được mô tả sôi động với sự xuất hiện của nhiều nhân vật nổi tiếng như ca sĩ Prince Royce hay nhà sản xuất âm nhạc Albert Hype. Hai con chung Sasha và Milan được cho cũng ở Mỹ với mẹ, thay vì trở về Tây Ban Nha với bố trong dịp sinh nhật.

Shakira tổ chức sinh nhật tại một nhà hàng ở Miami, Mỹ
Shakira tổ chức sinh nhật tại một nhà hàng ở Miami, Mỹ
Hình ảnh Shakira tại bữa tiệc sinh nhật vừa qua
Hình ảnh Shakira tại bữa tiệc sinh nhật vừa qua
Nhiều nhân vật nổi tiếng đến dự sinh nhật của Shakira
Nhiều nhân vật nổi tiếng đến dự sinh nhật của Shakira

Theo Mundo Deportivo, Pique chọn tổ chức sinh nhật lần thứ 37 một cách "yên bình hơn nhiều". Theo đó, cựu trung vệ Barca dùng bữa với bạn gái Clara Chia ở Barcelona. Sau đó, Pique cũng không đăng bất kỳ tấm hình nào lên trang cá nhân. 

Pique được cho vượt qua nỗi buồn đổ vỡ chia tay sớm hơn Shakira. Nhà vô địch World Cup 2010 nhanh chóng hẹn hò với cô nàng Clara Chia và gắn bó từ đó cho tới nay. Tuy nhiên cách đây chưa lâu, xuất hiện thông tin cho rằng Pique không được lòng gia đình nhà bạn gái.

Pique dành sinh nhật tuổi 37 bên Clara
Pique dành sinh nhật tuổi 37 bên Clara

Pique được cho vẫn chưa phân chia xong tài sản với vợ cũ Shakira. Truyền thông Anh mới đây tiết lộ cả hai vừa đồng ý bán đi căn nhà từng ở tại Barcelona. Pique có quyền được gặp con mỗi tháng. Dù vậy, điều này không giúp mối quan hệ của Pique và Shakira trở nên bớt căng thẳng. Shakira được cho cố tính vắng nhà mỗi khi Pique đến thăm con.

AB

Hậu chia tay Shakira, Pique bị cho lại tiếp tục có biến với tình mới: 'Cậu ta không được phép bước chân vào nhà'

Hậu chia tay Shakira, Pique bị cho lại tiếp tục có biến với tình mới: "Cậu ta không được phép bước chân vào nhà"

Tờ La Nacion tiết lộ trung vệ Gerard Pique không được lòng gia đình của bạn gái mới.