Trải qua cuộc hôn nhân với cầu thủ "bội bạc", Shakira tiêu tốn hơn 3,1 nghìn tỷ

Luật sư của nữ ca sĩ Shakira cho hay cô nàng sẽ tiết kiệm được khoản tiền đáng kể nếu không quen biết cựu cầu thủ Gerard Pique.

Hôm 20/11, nữ ca sĩ Shakira đã chấp nhận bỏ ra khoản tiền gần 7,5 triệu euro (khoảng 193 tỷ đồng) để dàn xếp cáo buộc trốn thuế. Trước đó, cô bị cáo buộc đã gian lận khoản tiền thuế lên tới 14,5 triệu euro (khoảng 373 tỷ đồng) trong giai đoạn từ năm 2012-2014. 

Shakira và luật sư Pau Molins
Shakira và luật sư Pau Molins

 Sau khi sự việc được giải quyết ổn thỏa, Pau Molins - luật sư của Shakira - đã có những tiết lộ đáng chú ý. Ông cho rằng thân chủ của mình đã tốn đến 120 triệu euro (hơn 3,1 nghìn tỷ) vào cuộc hôn nhân đổ vỡ với cựu trung vệ Gerard Pique. Ông nhận định nếu quen với một cầu thủ sống ở Madrid như Sergio Ramos, Shakira sẽ chỉ phải đối mặt với 3 thay vì 6 như hiện tại. Nguyên nhân là bởi Pique sống ở Barcelona và nơi đây có những quy định về thuế khác biệt so với tại Madrid.

"Cuộc tình vừa qua (với Pique) đã khiến cô ấy tiêu tốn 120 triệu euro", Colins cho hay. "Nếu quen với một cầu thủ như Sergio Ramos thay vì Gerard Pique, cô ấy đã tiết kiệm được rất nhiều tiền".

Pique và Shakira từng có chuyện tình đẹp kéo dài hơn 11 năm
Pique và Shakira từng có chuyện tình đẹp kéo dài hơn 11 năm

Pique và nữ ca sĩ hơn 10 tuổi Shakira bắt đầu hẹn hò vào năm 2010 sau khi cùng quay chung ca khúc chủ đề World Cup "Waka Waka". Tuy nhiên sau khi một thập kỷ bên nhau và có 2 con chung, cặp đôi đã chính thức tuyên bố đường ai nấy đi hồi giữa năm ngoái. Một số trang tin tại Tây Ban Nha cho biết nguyên nhân chia tay là bởi Pique ngoại tình và cựu tuyển thủ này bị gắn mác "bội bạc".

Pique bên cạnh bạn gái mới
Pique bên cạnh bạn gái mới

Chia tay Shakira vài tháng, Pique công khai chuyện tình với cô nàng trẻ tuổi Clara Marti. Nhà cựu vô địch World Cup được cho không ngại chi tiền để tặng quà xa xỉ cho bạn gái. Về phía Shakira, cô đã rời Tây Ban Nha để chuyển về Mỹ sinh sống hậu cuộc hôn nhân đổ vỡ với Pique.   

AB

Bị cáo buộc trốn thuế, Shakira có thể đối mặt mức án 8 năm tù

Bị cáo buộc trốn thuế, Shakira có thể đối mặt mức án 8 năm tù

Các công tố viên Tây Ban Nha cáo buộc Shakira bị cho là có hành vi trốn thuế lên tới 14,5 triệu euro. Tuy nhiên, nữ ca sĩ phủ nhận điều này.