Sốc: Ninh Anh Bùi bị khui loạt ảnh ôm hôn các cô gái, yêu Nguyễn Tùng Dương vào thời điểm đang có bạn gái?

Một lần nữa Ninh Anh Bùi lại được cư dân mạng gọi tên với thái độ không mấy tích cực. 

Từ cuối năm 2023 - đầu năm 2024, Ninh Anh Bùi và Nguyễn Tùng Dương là cặp đôi nhận về nhiều sự yêu quý từ công chúng. Nhưng cùng với đó, cặp đôi cũng vướng tranh cãi vì phát ngôn và cách ứng xử. Mới nhất Ninh Anh Bùi nhận về những ý kiến trái chiều vì thông tin hẹn hò với Nguyễn Tùng Dương trong khi vẫn đang có bạn gái. 

Ninh Anh Bùi (trái) và Nguyễn Tùng Dương (phải)
Ninh Anh Bùi (trái) và Nguyễn Tùng Dương (phải)

Theo thông tin này, Ninh Anh Bùi từng có bạn gái trước khi có tình cảm với Nguyễn Tùng Dương. Cặp đôi được cho là hẹn hò từ tháng 6/2012 - 11/2014, thậm chí vào ngày 16/10/2014, bạn gái cũ của Ninh Anh Bùi vẫn khoe người yêu đi chợ và nấu cơm cho mình nhân dịp sinh nhật cô. Trên trang cá nhân, Ninh đăng ảnh cô gái và nói: “Baby à! Chúc em sinh nhật vui vẻ. Càng càng xấu nhé!”. 

Chuyện sẽ chẳng có gì đáng nói nếu như Ninh - Dương không công khai ngày thành lập “công ty” Ninh Dương là ngày 30/3/2014. Vì vậy nhiều người cho rằng cặp đôi hẹn hò trong khi Ninh Anh Bùi vẫn đang trong mối quan hệ với người khác. 

Hình ảnh của Ninh Anh Bùi và bạn gái cũ đang được chia sẻ
Hình ảnh của Ninh Anh Bùi và bạn gái cũ đang được chia sẻ
Ngày 16/10/2014, Ninh Anh 
Ngày 16/10/2014, Ninh Anh 

Không dừng lại ở đó, netizen còn phát hiện Nguyễn Tùng Dương và bạn gái cũ của Ninh Anh cũng có quen biết nhau. Cả hai từng ở chung đội văn nghệ khi còn học cấp 3 và vui vẻ comment tương tác qua lại trên Facebook.

Cùng với sự việc này, nhiều khoảnh khắc của Ninh Anh Bùi với những cô gái khác cũng được đào lại. Theo đó vào tháng 1/2017 và 9/2014, anh chàng vô tư thơm má người khác giới và đăng ảnh lên Instagram. Cả 2 thời điểm này đều đang trong thời gian hẹn hò của Ninh Anh Bùi và Nguyễn Tùng Dương.

Ninh Anh Bùi đăng ảnh thơm má một cô gái vào tháng 1/2017
Ninh Anh Bùi đăng ảnh thơm má một cô gái vào tháng 1/2017

Chưa hết, Ninh Anh Bùi còn bị tố có hành động không hợp lý khi đã có người yêu. Cụ thể, vào tháng 11/2023, Ninh rep story 18+ của người khác để xin ảnh không che. 

Những hành động và lời nói của Ninh Anh Bùi khiến nhiều người không đồng tình, thậm chí để lại bình luận chỉ trích. Họ cho rằng anh chàng không tôn trọng người yêu, có dấu hiệu ngoại tình tư tưởng. 

"Cái này gọi là ngoại tình tư tưởng đó. Rất chê nha!", "Người yêu đi rep ảnh 18+ rồi xin ảnh không che thì ai mà bình thường được?", "Hồi trước thì cũng vui nhưng cứ thấy Ninh Anh Bùi có vấn đề, sau này xem càng nhiều càng thấy lấn cấn", "Nếu thật thì thất vọng nhỉ?", "Yêu ai cũng được nhưng quan trọng phải chung thuỷ còn thế này thì cạn lời đấy", "Giờ thoát fan còn kịp không hả mọi người?",... là một số bình luận từ cư dân mạng.

Chiều 3/7, giữa ồn ào này, Ninh Anh Bùi bất ngờ đăng ảnh cùng Nguyễn Tùng Dương đính kèm caption sưu tầm: “Chúc em bờ vai vững vàng. Trái tim dịu dàng, ngày tháng bình yên”. Phía dưới bài đăng, fan để lại nhiều bình luận động viên để cặp đôi sớm vượt qua sóng gió.

Hình ảnh mới được Ninh Anh Bùi đăng tải
Hình ảnh mới được Ninh Anh Bùi đăng tải

Hồi tháng 6 vừa qua, Ninh Anh Bùi cũng phải lên tiếng xin lỗi về phát ngôn "mã gen normal" gây tranh cãi. Anh thẳng thắn thừa nhận bản thân đã có sai sót trong cách dùng từ gây ra hiểu nhầm và làm tổn thương nhiều người.

Ninh Anh Bùi có tên thật là Bùi Anh Ninh, sinh năm 1994, đến từ Quảng Ninh. Anh chàng hiện đang làm kinh doanh và KOL với 685k người theo dõi trên Instagram còn con số này ở TikTik là 1,2 triệu. Người yêu của Ninh Anh Bùi là Nguyễn Tùng Dương (nickname Âm iu ơi, sinh năm 1997), cặp đôi được cư dân mạng yêu quý, đu bám chẳng kém gì sao hạng A. 

Trên MXH series video của “chú Ninh - anh Âm” được hâm mộ điên cuồng dù có nội dung khá đơn giản như đi mua cây và dỗi nhau, nhảy đu trend, cắm hoa, biến hình đi chúc Tết, về quê, thăm gia đình 2 bên,... Tuy nhiên, cách chia sẻ của cả hai lại có nhiều lúc vô tri, khiến netizen cũng phải cười theo trong vô thức. Dần dần tình yêu của cặp đôi trở thành "bể content" vô cùng chất lượng với cư dân mạng. 

S.A

Lộ ảnh Ninh Anh Bùi và Nguyễn Tùng Dương bí mật tổ chức kỷ niệm 10 năm 'thành lập công ty' ở khách sạn 5 sao Hải Phòng

Lộ ảnh Ninh Anh Bùi và Nguyễn Tùng Dương bí mật tổ chức kỷ niệm 10 năm "thành lập công ty" ở khách sạn 5 sao Hải Phòng

Dù 2 "sếp" âm thầm tổ chức kỷ niệm 10 năm nhưng nhân viên công ty vẫn quá hạnh phúc!

Đọc nhiều nhất