Một hành động trong quá khứ của Ninh Anh Bùi bất ngờ viral lại: Tính cách thật hé lộ, là lý do được âm mộ "điên cuồng"?

Có thể thấy, hành động tích cực và biểu cảm hài hước của cậu khi phát hiện có kẻ "quay lén" mình cực kì ghi điểm.

Ninh Anh Bùi và Nguyễn Tùng Dương là cái tên đã quá quen thuộc với netizen thời quan qua. Dù không phải là người trong "công ty" thì bạn cũng có thể biết được độ hot của "công ty Ninh Dương story" cỡ nào. Minh chứng là mới đây nhất, khi "2 sếp" mở tour vào TP.HCM tham gia sự kiện đã gây "vỡ trận" trung tâm thương mại vì lượng người kéo đến để giao lưu quá đông.

Một hành động trong quá khứ của Ninh Anh Bùi bất ngờ viral lại: Tính cách thật hé lộ, là lý do được âm mộ
Hình ảnh
Hình ảnh "vỡ trận" TTTM vì các "nhân viên công ty" kéo đến gặp 2 sếp quá đông

Trước khi trở thành hiện tượng mạng như hiện tại, Ninh Anh và Tùng Dương cũng như chúng ta, ngày ngày đi làm rồi tối đến đăng clip vô tri lên mạng. Thời mới chớm nổi, Ninh Anh Bùi cũng từng lọt vào fan cam.

Mới đây nhất, dân tình chia sẻ rầm rộ lại đoạn clip cũ quay lại cảnh Ninh Anh Bùi dắt một cụ ông qua đường. Có thể thấy, hành động tích cực và biểu cảm hài hước của cậu khi phát hiện có kẻ "quay lén" mình cực kì ghi điểm.

Hình ảnh Ninh Anh Bùi dắt cụ ông qua đường bất ngờ viral trở lại
Hình ảnh Ninh Anh Bùi dắt cụ ông qua đường bất ngờ viral trở lại

Từ lúc mới nổi đến nay, Ninh Anh hay Tùng Dương đều toát ra nguồn năng lượng tích cực như thế. Nhiều người cho rằng qua những đoạn clip quay không tính toán như thế này chính là cơ hội để biết được tính cách thật của "sếp" và lý do họ nổi tiếng như hiện tại: Người tốt và đáng yêu như này thì được các "nhân viên công ty" mến mộ là đúng rồi.

Ninh Anh Bùi sinh năm 1994, đến từ Hạ Long, hiện là nhân viên văn phòng kinh doanh thêm dịch vụ homestay tại Hạ Long. Ninh Anh sở hữu kênh TikTok với 904 nghìn người follow, hashtag "ninhanhbui" đạt 1 tỷ lượt xem trên TikTok. Hiện tại, Ninh Anh Bùi và Nguyễn Tùng Dương đang là cặp đôi hot nhất hiện nay.

AL

Mẹ Ninh Anh Bùi đã nói gì với bố của 'Âm iu ơi' khi phát hiện 2 con trai thân thiết khác lạ, hiện tại mối quan hệ ra sao?

Mẹ Ninh Anh Bùi đã nói gì với bố của "Âm iu ơi" khi phát hiện 2 con trai thân thiết khác lạ, hiện tại mối quan hệ ra sao?

Cuộc gặp gỡ của gia đình 2 bên cực kỳ hồi hộp, chẳng khác nào một bộ phim trinh thám được Ninh - Dương kể lại.