Hậu tin "đường ai nấy đi" với Minh Triệu, Kỳ Duyên tiết lộ tình trạng yêu đương hiện tại

Kỳ Duyên bất ngờ hé lộ tình trạng yêu đương thông qua hành động này.

Kể từ khi rộ tin "đường ai nấy đi", nhất cử nhất động của Minh Triệu và Kỳ Duyên luôn lọt vào tầm mắt của cư dân mạng. Đơn cử như mới đây,  Kỳ Duyên đã tham gia trò chơi bắn súng và gây chú ý khi đính kèm chia sẻ: "Bắn súng có thể chưa giỏi lắm nhưng bắn mũi tên tình yêu thì vẫn cứ là ok". Đây là lần hiếm hoi Kỳ Duyên nhắc về tình yêu hậu nghi vấn rạn nứt với Minh Triệu.

Trước câu nói này của Kỳ Duyên, cộng đồng mạng không khỏi tò mò về danh tính người được nàng hậu ẩn ý bắn "mũi tên tình yêu". Tuy nhiên, khi nhận được câu hỏi từ netizen về chuyện này, Kỳ Duyên cũng đã trả lời: "Chưa thấy ai". Qua đó, nhiều người nhận định nàng hậu hiện tại vẫn đang độc thân.

Kỳ Duyên gây chú ý khi cập nhật dòng trạng thái yêu đương trên mạng xã hội
Kỳ Duyên gây chú ý khi cập nhật dòng trạng thái yêu đương trên mạng xã hội
Phản ứng của nàng hậu khi được hỏi đã có
Phản ứng của nàng hậu khi được hỏi đã có "tình yêu" chưa

Thời gian qua, thông tin cặp đôi đình đám Kỳ Duyên - Minh Triệu chính thức "đường ai nấy đi" đã khiến cộng đồng mạng tiếc nuối. Trước đó, cả hai từng có khoảng thời gian hơn 5 năm gắn bó khăng khít sau khi tham gia một chương trình thực tế. Kỳ Duyên và Minh Triệu đã luôn đồng hành với nhau từ sự nghiệp cho đến cuộc sống.

Tuy nhiên, đến dịp Tết cũng như Valentine vừa qua, cặp đôi không còn xuất hiện bên nhau. Đồng thời, cả hai cũng không tương tác trên mạng xã hội và liên tục đăng tải những dòng trạng thái tâm trạng. Cho đến cuối tháng 2 vừa qua, một nguồn tin riêng cho biết phía Kỳ Duyên và Minh Triệu đã ngừng nhận và hủy các công việc liên quan đến nhau. 

Kỳ Duyên và Minh Triệu được cho là đã rạn nứt sau 5 năm đồng hành
Kỳ Duyên và Minh Triệu được cho là đã rạn nứt sau 5 năm đồng hành
Kể từ tin tan vỡ
Kể từ tin tan vỡ "nổ" ra, Kỳ Duyên và Minh Triệu cũng không có bức ảnh chung hay động thái nào liên quan đến nhau

Hậu tin tan vỡ, Minh Triệu và Kỳ Duyên đều không lên tiếng chính thức về mối quan hệ. Tuy nhiên, cả hai không xuất hiện cạnh nhau như lúc trước. Các hoạt động MXH cũng riêng lẻ và thường xuyên có dòng trạng thái tâm trạng, điều này càng khiến tin rạn nứt trở nên có cơ sở.

Về phía Kỳ Duyên, thời gian gần đây, cô dành nhiều thời gian cho công việc và lấy công việc làm niềm vui. Bên cạnh đó, nàng hậu cũng hay tụ họp bạn bè tâm sự. Còn Minh Triệu cũng tập trung cho các hoạt động cá nhân. Cô cũng gửi lời cảm ơn đến những lời động viên của người hâm mộ trong thời gian qua. Nữ siêu mẫu cho biết trong thời gian tới sẽ nạp lại năng lượng và trở lại sớm với khán giả.

Cả Kỳ Duyên...
Cả Kỳ Duyên...
... lẫn Minh Triệu dành thời gian cho công việc cá nhân
... lẫn Minh Triệu dành thời gian cho công việc cá nhân

Trung Thu

Kỳ Duyên hiện ra sao sau khi 'đường ai nấy đi' với Minh Triệu

Kỳ Duyên hiện ra sao sau khi "đường ai nấy đi" với Minh Triệu

Động thái mới nhất của Kỳ Duyên nhận được sự quan tâm từ công chúng.