Soi lại loạt dấu hiệu "lục đục" của Trương Ngọc Ánh và tình trẻ: Nàng liên tục xuất hiện lẻ bóng, chàng vui vẻ bên người đẹp khác

Chuyện tình cảm của Trương Ngọc Ánh và Nguyễn Anh Dũng đang gây nhiều tò mò cho công chúng.

Tháng 3/2024, tin đồn Trương Ngọc Ánh và bạn trai kém 14 tuổi - diễn viên Nguyễn Anh Dũng chia tay bất ngờ rộ lên trên mạng xã hội. 

Vốn là một cặp đôi "chị - em" nổi tiếng và được ủng hộ khi công khai chuyện tình vào năm 2022, nên việc Trương Ngọc Ánh và Anh Dũng không có phản hồi rõ ràng về thông tin chia tay khiến không ít khán giả hoang mang.

Soi lại loạt dấu hiệu

Không còn tương tác trên mạng xã hội, chàng vắng bóng khỏi những dịp đặc biệt của nàng

Mặc dù không phải là cặp đôi thường xuyên chia sẻ những hình ảnh ân ái, thể hiện tình cảm mặn nồng trên mạng xã hội, nhưng trước và sau khi công khai mối quan hệ, Trương Ngọc Ánh và Anh Dũng đều không ngại đăng hình nhau lên mạng xã hội.

Đó có thể là ảnh được chụp trong những buổi cafe, tụ tập ăn uống cùng bạn bè, những khoảnh khắc sánh đôi nhau tại các thảm đỏ, hay kể cả những bức ảnh tình tứ hiếm khi được công bố. 

Ngoài ra, cả hai cũng thường xuyên tương tác với nhau bằng những cái like, thả tim, hay bình luận vào bài đăng của đối phương.

Soi lại loạt dấu hiệu
Đã lâu rồi những hình ảnh như thế này không còn xuất hiện trên trang cá nhân của hai người
Đã lâu rồi những hình ảnh như thế này không còn xuất hiện trên trang cá nhân của hai người

Tuy nhiên, đã nhiều tháng nay, Trương Ngọc Ánh và Anh Dũng gần như không có tương tác gì trên mạng xã hội với nhau. Lần gần nhất Anh Dũng có tương tác trên mạng xã hội với Trương Ngọc Ánh là vào tháng 11/2023, nam diễn viên chia sẻ dự án Miss Earth do Trương Ngọc Ánh làm chủ tịch và tag tài khoản Facebook của bạn gái vào. Bên cạnh đó, anh cũng chia sẻ lại bài đăng rao bán căn hộ duplex của nữ diễn viên.

Về phía Trương Ngọc Ánh, gần đây cô chỉ đăng ảnh một mình hoặc với mẹ, con gái và những người bạn, hoàn toàn không thấy sự xuất hiện của Anh Dũng trong những khung hình. Ngay cả vào các dịp lễ đặc biệt như Tết Nguyên Đán, Lễ tình nhân 14/2, ngày 8/3 cũng không thấy Trương Ngọc Ánh nhắc đến bạn trai.

Soi lại loạt dấu hiệu
Trương Ngọc Ánh chỉ đăng ảnh với mẹ và con gái trong Tết Nguyên Đán và Valentine
Trương Ngọc Ánh chỉ đăng ảnh với mẹ và con gái trong Tết Nguyên Đán và Valentine

Trương Ngọc Ánh liên tục có chia sẻ ẩn ý

Khi tin đồn chia tay rộ lên, dân mạng tiếp tục soi ra những dòng trạng thái, chia sẻ ẩn ý của Trương Ngọc Ánh. Trong những bài đăng trên trang cá nhân, nữ diễn viên đều viết kèm dòng chú thích dù không đề cập trực tiếp nhưng khiến nhiều người cho rằng cô đang nhắc đến chuyện tình cảm của mình.

Ví dụ như: "Mong chúng ta mỗi ngày đều cảm nhận được hạnh phúc, đặc biệt từ những điều nhỏ bé nhất trong cuộc sống", "Anh bạn mình nói cứ ngồi im mọi thứ sẽ an bài, mà ngồi im cũng cần cố gắng và tập luyện mới làm được", "Ánh tin, chỉ cần luôn chăm chỉ và không ngừng cố gắng, mọi sự tốt đẹp sẽ đến"... 

Trương Ngọc Ánh lẻ bóng đi sự kiện, Anh Dũng hiếm hoi lắm mới lộ diện riêng lẻ

Trước đây, khi Trương Ngọc Ánh tham dự bất cứ sự kiện hay sải bước trên thảm đỏ nào cũng đều có sự hộ tống của Anh Dũng. Nhưng kể từ cuối năm 2023 - đầu năm 2024, hầu như nữ diễn viên chỉ xuất hiện lẻ bóng ở sự kiện của các nhãn hàng, tạp chí, hay gần đây nhất là thảm đỏ Liên hoan phim Quốc tế TP.HCM.

Soi lại loạt dấu hiệu

Về phía Anh Dũng, nam diễn viên ngày càng kín tiếng. Lần hiếm hoi anh xuất hiện trước công chúng là tại sự kiện của siêu mẫu Đào Lan Phương vào đầu tháng 4/2024. Giữa lúc tin đồn chia tay đang gây tò mò, Anh Dũng dự sự kiện một mình với tâm trạng thoải mái, vui vẻ khi gặp gỡ, chụp hình chung với người đẹp Đào Lan Phương.

Soi lại loạt dấu hiệu

Cả hai đều tiết lộ không có kế hoạch về chuyện hôn nhân

Đã hẹn hò được thời gian khá lâu, lại nhận được sự ủng hộ của công chúng, Trương Ngọc Ánh và Anh Dũng không ít lần được hỏi về dự định kết hôn. Tuy nhiên, cả hai đều cho biết chưa lên kế hoạch gì cho việc lập gia đình.

Trương Ngọc Ánh từng chia sẻ: "Chuyện hôn nhân thì tôi không tính được mà phải để ông trời tính thôi. Điều gì đến tôi sẽ đón nhận thật tự nhiên. Nói thật, chuyện được mặc váy cưới hay làm gì đó quá rộn ràng không phải là đích đến của tôi.

Bây giờ tôi cảm thấy bình yên. Mọi người quan niệm trong showbiz, cứ nói nhiều, khoe nhiều về tình yêu là thường dễ tan vỡ. Do đó, tôi ít chia sẻ vì xem đây là chuyện cá nhân".

Còn với Anh Dũng, nam diễn viên bày tỏ, trước khi nói đến chuyện lập gia đình, anh muốn cống hiến nhiều hơn cho công việc. Bản thân Anh Dũng cũng khá lo sợ "nói trước bước không qua", nên không dám có lời hứa hẹn hay tuyên bố gì về việc kết hôn.

Thế Huân

Con gái Trương Ngọc Ánh đốc thúc mẹ làm 1 việc, nghe xong mới thấy cô bé được mẹ nuôi dạy khéo, còn nhỏ mà chín chắn, sống tình cảm

Con gái Trương Ngọc Ánh đốc thúc mẹ làm 1 việc, nghe xong mới thấy cô bé được mẹ nuôi dạy khéo, còn nhỏ mà chín chắn, sống tình cảm

Theo Trương Ngọc Ánh, con gái cô là người tình cảm, hiểu chuyện, biết quan tâm đến các thành viên trong gia đình.