Miss Earth Việt Nam 2023 Đỗ Lan Anh đi từ thiện cùng Trương Ngọc Ánh

Mặc dù rất bận rộn nhưng Trương Ngọc Ánh vẫn cố gắng sắp xếp để tham gia hoạt động từ thiện lần này.

Mới đây, diễn viên Trương Ngọc Ánh, Miss Earth Việt Nam 2023 Đỗ Lan Anh, mẫu lai Amélie Ngọc Linh cùng đội ngũ bác sĩ, nhà tài trợ tham gia chương trình thiện nguyện đặc biệt, mang lại nụ cười khỏe mạnh cho các em nhỏ tại Mái ấm Phúc Lâm, Đồng Nai.

Hàng năm, Amélie Ngọc Linh, sinh năm 2005, cùng nhóm bạn đóng góp các khoản tiền cá nhân để tổ chức một số chuyến thăm, tặng quà cho các em tại đây. Cô ấp ủ thực hiện buổi thăm khám, điều trị nha khoa miễn phí giúp các em có nụ cười khỏe mạnh. Ý tưởng nhận được sự ủng hộ và tài trợ kinh phí từ bác sĩ Andrew HF Tsang cùng cộng sự; ngoài ra một số doanh nhân, nghệ sĩ, nhà hảo tâm… quyên góp thêm và gửi tặng hiện vật.

Diễn viên Trương Ngọc Ánh, hoa hậu Lan Anh động viên, chăm sóc một em nhỏ sau khi điều trị răng.
Diễn viên Trương Ngọc Ánh, hoa hậu Lan Anh động viên, chăm sóc một em nhỏ sau khi điều trị răng.

“Chúng tôi đã làm các chương trình từ thiện suốt 15 năm qua và nó thực sự có ý nghĩa, giúp ích cho cộng đồng, đặc biệt là trẻ em. Tôi nghĩ cần phải duy trì các hoạt động này và chúng tôi luôn sẵn lòng tham gia cùng mọi người”, Bác sĩ Andrew HF TSang cho biết. Bên cạnh đội ngũ y – bác sĩ, các nghệ sĩ Trương Ngọc Ánh, hoa hậu Lan Anh, mẫu lai Amélie Ngọc Linh, người đẹp Thân Thục Quyên cùng các đơn vị đồng hành có mặt từ sớm để triển khai hoạt động.

Diễn viên Trương Ngọc Ánh cho biết đã sắp xếp lịch trình để tham gia buổi thiện nguyện. Cô cho rằng đây là hoạt động ý nghĩa, thiết thực, góp phần cải thiện sức khỏe và chất lượng cuộc sống của các em nhỏ. “Chương trình là cơ hội quý báu để chúng tôi kết hợp cùng các nha sĩ giỏi, có tâm và kiên nhẫn, giúp các con khắc phục các vấn đề răng miệng. Trong quá trình điều trị, một số em nhỏ có tâm lý sợ bác sĩ hoặc răng bị sâu, hư rất nặng phải xử lý thành nhiều đợt. Tuy nhiên, sau khi nhổ, trám răng, các em cười tươi và nói ‘không đau gì hết’. Tôi thực sự hạnh phúc trước sự hồn nhiên ấy và mong làm được thêm nhiều điều tốt đẹp nữa cho các con”, cô nói.

Bác sĩ Andrew, diễn viên Trương Ngọc Ánh và Amélie Ngọc Linh hướng dẫn các em chăm sóc răng đúng cách.
Bác sĩ Andrew, diễn viên Trương Ngọc Ánh và Amélie Ngọc Linh hướng dẫn các em chăm sóc răng đúng cách.

Hoa hậu Lan Anh bày tỏ niềm hạnh phúc khi được góp phần nhỏ vào chương trình, mong được nối dài các hoạt động ý nghĩa của bản thân trong nhiệm kỳ hoa hậu. “Các em đã được chăm sóc răng miệng rất tốt bởi đội ngũ y bác sĩ quốc tế giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm và thiết bị nha khoa chất lượng, hiện đại. Nụ cười rạng rỡ trên môi các em khiến chúng tôi thấy ấm áp”, cô nói. Bên cạnh điều trị nha khoa, các em nhỏ tại mái ấm Phúc Lâm được kiểm tra cơ xương khớp, tầm soát cong vẹo cột sống và bàn chân bẹt bởi các chuyên gia từ phòng khám trị liệu thần kinh cột sống. Tiếp đó, các doanh nhân, mạnh thường quân trao tặng những phần quà gồm sách, vở, truyện tranh, thực phẩm, nhu yếu phẩm, hiện kim và dành thời gian ca hát, trò chuyện, vui đùa cùng các em. Các bác sĩ cũng hướng dẫn tụi nhỏ cách chăm sóc và bảo vệ nụ cười, từ đó nâng cao ý thức về sức khỏe răng miệng.

Mẫu lai Amélie Ngọc Linh
Mẫu lai Amélie Ngọc Linh
Miss Earth Việt Nam 2023 Đỗ Lan Anh đi từ thiện cùng Trương Ngọc Ánh

Đại diện Mái ấm Phúc Lâm, ông Nguyễn Văn Lâm dành lời cảm ơn đến đoàn thiện nguyện. “Thấy các bác sĩ và anh chị trong đoàn ân cần chăm sóc lũ trẻ, tôi rất biết ơn. Đó là niềm hạnh phúc vô cùng lớn với những mái ấm tình thương như chúng tôi”, ông Lâm nói.

PV

Kẻ thất bại số 1 của showbiz

Kẻ thất bại số 1 của showbiz

Diễn dở, kém sắc, thành tích không có, cái tên này chỉ có thể sống dưới trướng bố mẹ quyền lực.