Son Heung-min nhận được tình cảm đặc biệt khi rời Hàn Quốc, dù mệt mỏi vẫn có hành động nhỏ khiến fan cảm kích

Mới đây, tiền đạo Son Heung-min đã rời Hàn Quốc để quay trở về Anh thi đấu.

Gần 2 ngày sau khi góp công lớn vào chiến thắng của tuyển Hàn Quốc trước tuyển Việt Nam, ngôi sao Son Heung-min đã có mặt tại sân bay quốc tế Incheon để trở về Anh thi đấu cho Tottenham.

Theo truyền thông xứ kim chi, hàng trăm CĐV đã có mặt vào thời điểm chân sút 31 tuổi xuất hiện. Tất cả xuất hiện từ trước đó vài tiếng, xếp hàng một cách kỷ luật chờ Son Heung-min.

Nhận thấy tình cảm của fan, Son đã nán lại hồi lâu ký tặng, đồng thời có phần giao lưu ngắn. Sự nhiệt tình đến từ Son khiến nhiều người hâm mộ cảm động. Trước đó, chân sút này đã phải thi đấu liên tục thời gian qua, có dấu hiệu mệt mỏi do quá tải.

Son Heung-min xuất hiện tại sân bay Incheon vào ngày 19/10

Cầu thủ người Hàn Quốc phần nào tỏ ra mệt mỏi khi phải liên tục thi đấu thời gian gần đây

Tuy nhiên, khi chứng kiến sự xuất hiện của fan, Son đã ở lại khá lâu để ký tặng

Hàng trăm fan tập trung tại sân bay để tiễn Son heung-min ra nước ngoài thi đấu

Ở màn so tài với tuyển Việt Nam, Son chơi trọn 90 phút. Một số fan của Tottenham cảm thấy không hài lòng vì cho rằng Son cần được nghỉ ngơi ở các trận đấu không quá quan trọng. Chia sẻ trước quyết định của mình, Son thừa nhận muốn được cống hiến hết mình cho các khán giả quê nhà.

"Tôi sẽ trở về Anh sau khi cùng các fan có những khoảnh khắc hạnh phúc trong tháng 10. Cảm ơn các bạn vì tình yêu và sự ủng hộ. Tôi giờ trở về CLB mà tôi thuộc về. Cảm ơn mọi người rất nhiều vì đã đến sân theo dõi tuyển Hàn Quốc thi đấu dù thời gian đã muộn và thời tiết không ủng hộ. Tôi cũng cảm ơn các CĐV đã ngồi theo dõi qua TV nữa. Tôi sẽ không bao giờ quên tình cảm của mọi người", Son viết trên trang cá nhân vào sáng 19/10.

Lúc này, Son Heung-min đang có phong độ cao trong màu áo Tottenham. Tháng 9 vừa qua, chân sút này ghi 6 bàn tại Ngoại hạng Anh và được bầu là cầu thủ hay nhất tháng.

Ảnh: Tổng hợp

AB

Son Heung-min trở lại, tuyển Hàn Quốc dùng “siêu đội hình” đấu với tuyển Việt Nam?

Son Heung-min trở lại, tuyển Hàn Quốc dùng “siêu đội hình” đấu với tuyển Việt Nam?

Do đã vắng mặt trong trận đấu với Tunisia, Son Heung-min nhiều khả năng sẽ ra sân ở cuộc đọ sức gặp tuyển Việt Nam.