Tài từ "Ma Trận" Keanu Reeves hẹn hò ở tuổi 55

Đây có lẽ là tin tức thu hút sự chú ý của rất nhiều fan hâm mộ trên thế giới trong ngày hôm nay.

Keanu Reeves – người được mệnh danh là "ngôi sao tử tế nhất hành tinh" vừa công khai người bạn gái 46 tuổi tại sự kiện gần đây nhất. Cả hai đều dành cho nhau những cử chỉ thân mật trong gala LACMA Art + Film tại Los Angeles. Không chỉ vậy họ còn công khai nắm tay nhau và tạo dáng như một cặp đôi trước hàng loạt ống kính máy quay của báo chí.

Cánh báo chí nhận xét cặp đôi không rời tay nhau suốt sự kiện 
Cánh báo chí nhận xét cặp đôi không rời tay nhau suốt sự kiện 
Keanu Charles Reeves và bạn gái
Keanu Charles Reeves và bạn gái

Keanu Charles Reeves (1964, Canada) là tài tử Hollywood, nổi tiếng với loạt bom tấn như The Matrix, Speed, Constantine... Là sao hạng A với thu nhập hàng trăm triệu USD, Keanu Reeves là một trong những người hiếm hoi chọn lựa cho mình lối sống bình dị, không nhà lầu, xe sang. Trong suốt 35 năm qua, chuyện tình cảm của Keanu Reeves luôn là vấn đề được báo chí truyền thông quan tâm.

Ngoài người bạn gái duy nhất Jennifer Syme từng bên cạnh anh năm 1998, Keanu Reeves chưa một lần xuất hiện hay cặp kè với ai dù đã từng đóng với nhiều sao nữ. May mắn không mỉm cười với Keanu Reeves khi đứa con gái chưa kịp ra đời đã chết trong bụng mẹ ở thai kỳ thứ 8, 18 tháng sau, Jennifer Syme cũng qua đời vì tai nạn giao thông.

Đã từ rất lâu, người ta lại mới thấy , Keanu Reeves mỉm cười hạnh phúc đến vậy. Có lẽ sau tất cả, anh đã tìm được một nửa thực sự của đời mình. Được biết bạn gái của Keanu Reeves tên là Alexandra, năm nay 46 tuổi, tốt nghiệp Đại học Swarthmore và là nghệ sĩ hoạt động tại Los Angeles. Cô thường kết hợp với các nhà văn để chuyển hóa con chữ của họ thành nguồn cảm hứng cho điêu khắc, hội họa và dựng video.

Cả hai cùng hợp tác trong việc xuất bản 2 cuốn sách là Ode to happiness và Shadows. Trước đó, cả hai từng bị bắt gặp đang bên cạnh nhau khi rời khỏi một nhà hàng sushi vào giữa tháng 10 tại Los Angeles. Alexandra tựa đầu vào vai Keanu khi họ ra ngoài đi dạo.

Tài từ

Keanu Reeves được gọi là ngôi sao tử tế nhất hành tinh là bởi dù sở hữu khối tài sản kếch xù nhưng anh chọn cho mình lối sống giản dị, không nhà lầu xe hơi, thay vào đó là thường xuyên sử dụng phương tiện công cộng như tàu điện ngầm. Thậm chí người ta còn thấy Keanu Reeves ngồi tại công viên, lang thang khắp phố phường và phải khó khăn lắm tin được rằng ngôi sao hàng đầu thế giới này lại giản dị đến vậy.

Keanu Reeves từng chia sẻ: "Tôi không muốn chạy trốn khỏi cuộc đời vì tôi hiểu cái đẹp của nó. Tôi vẫn muốn kết hôn, có con, và tôi sẽ thực hiện điều đó. Đôi khi kẻ thù chính là người thầy tốt nhất và chúng ta có thể học hỏi từ chính sai lầm của bản thân. Đôi lúc, sự hủy diệt còn mang ý nghĩa tái sinh” và có lẽ anh đã tìm thấy câu trả lời cho hạnh phúc của đời mình.

Thanh Mai

Dàn sao Việt càn quét tại Seoul Fashion Week 2019

Dàn sao Việt càn quét tại Seoul Fashion Week 2019

Diện những bộ cánh cực kỳ ấn tượng, Khổng Tú Quỳnh, Kelbin Lei, Ti Ti (HKT) ,... đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của khán giả tại Seoul Fashion Week.