Tạm giữ điều tra người đàn ông bạo hành dã man đứa trẻ 3 - 4 tuổi

Do sự việc vừa được phát hiện nên chưa có báo cáo chi tiết. Công an sẽ lấy lời khai và tiếp tục làm rõ sự việc.

Liên quan đến video một em bé bị bạo hành xuất hiện trên mạng xã hội, tối 4-8, Công an tỉnh Bình Dương cho biết hiệnđã vào cuộc xác minh. Người đàn ông bạo hành trẻ em trong video đã bị tạm giữ tại công an phường.

Sự việc xảy ra tại một căn nhà thuộc phường Bình Chuẩn, thành phố Thuận An. Theo xác minh ban đầu, người đánh đập trẻ em là Lê Hoài Nam (29 tuổi, thường trú tại Q.8, TP.HCM, tạm trú tại phường Bình Chuẩn, thành phố Thuận An, Bình Dương).

  Người đàn ông nâng em bé lên rồi đập xuống nệm và đánh em suốt nhiều phút - Ảnh cắt từ video

Người đàn ông nâng em bé lên rồi đập xuống nệm và đánh em suốt nhiều phút - Ảnh cắt từ video

Trong video dài khoảng 4 phút lan truyền thì người này liên tục đánh một bé trai khoảng 3-4 tuổi trong tình trạng em bé không mặc quần áo. Người đàn ông còn tát, dùng chân đạp, thậm chí nhấc bổng em bé lên cao và đập xuống nệm, đuổi em ra khỏi nhà. Người còn lại được em bé gọi là mẹ không hề có hành động can ngăn mà chỉ đứng từ xa nhìn. Chỉ khi thấy em bé bị người đàn ông đập xuống nệm, người phụ nữ mới chạy ra ôm đứa trẻ. 

Người đàn ông sau đó đã tấn công hai mẹ con, bắt người phụ nữ phải lựa chọn "hoặc nó về ngoại hoặc tôi ra khỏi nhà này". Khi em bé nhắc đến các bạn, người đàn ông trong video càng hung hãn đánh em nặng hơn.

Đoạn video được đăng tải trên Facebook chỉ thời gian ngắn đã nhận được hàng trăm ngàn chia sẻ và bình luận phẫn nộ, yêu cầu xử lý nghiêm kẻ bạo hành trẻ em.

Thanh Mai