Tạm hoãn phát sóng tập 57 bộ phim "Bão ngầm"

Thông tin tạm hoãn phát sóng phim "Bão ngầm" trên kênh VTV1 khiến khán giả xôn xao.

Phim "Bão ngầm" được phát sóng vào 21h từ thứ Hai đến thứ Sáu hàng tuần trên kênh VTV1. Nội dung bộ phim xoay quanh hành trình điều tra và triệt phá đường dây, tổ chức tội phạm xuyên quốc gia, đồng thời nói về đấu tranh làm trong sạch đội ngũ công an nhân dân trước những lựa chọn nghiệt ngã.

Mới đây, VTV bất ngờ thông báo hoãn phát sóng phim Bão ngầm tập 57. Lý do tạm hoãn vì tối qua (12/5) diễn ra lễ khai mạc SEA Games 31: "Vì một Đông Nam Á mạnh mẽ hơn" được truyền hình trực tiếp từ 20h trên kênh VTV1, VTV5 và VTV6. Tiếp đó, bộ phim "Bão ngầm" nhường sóng cho chương trình truyền hình trực tiếp Lễ hội Hoa phượng đỏ - Hải Phòng 2022 vào tối nay (13/5). Phim Bão ngầm tập 57 sẽ trở lại vào khung giờ 21h trên VTV1 vào thứ Hai tuần tới (ngày 16/5).

Một cảnh trong phim
Một cảnh trong phim "Bão ngầm"

Về những diễn biến của phim Bão ngầm, Hạ Lam (Cao Thái Hà) đã quyết định chia tay Hải Triều (Hà Việt Dũng) để đến với Hùng, mặc cho anh ta là em trai của ông trùm. Dù rất buồn vì chuyện tình cảm nhưng Hải Triều vẫn tạm gác mọi thứ qua một bên và dành sự ưu tiên cao nhất cho nhiệm vụ.

Ở tập trước, anh đã nghĩ ra cách bảo bố Lam phải vào viện để giúp cô tránh được việc phải đi công tác với ông Đức. Không những vậy, điều này còn khiến cho ông Tuất bị lừa và tưởng rằng cô đang công tác ở trụ sở công an huyện.

Thanh Mai