Tháng sinh có ảnh hưởng đến sức khỏe, tính cách, sự nghiệp?

Một nghiên cứu nói rằng mùa và tháng sinh có thể ảnh hưởng đến tính cách, sức khỏe và kỹ năng của bạn. Theo dữ liệu thu thập từ 1,7 triệu người và nghiên cứu 1.688 tình trạng bệnh.

Tháng Giêng

Nếu sinh vào tháng Giêng, không chỉ được sinh ra vào mùa đông. Bạn được sinh ra vào tháng đầu tiên của năm mới, sẽ có nhiều cơ hội khác nhau. Trên thực tế, những người sinh vào tháng 1, có xu hướng theo đuổi nghề y, thậm chí trở thành vận động viên. Và họ có nhiều khả năng sáng tạo và nổi tiếng hơn.

Sức khỏe có xu hướng tốt. Ở những người sinh tháng Giêng, họ ít có xu hướng cáu kỉnh hơn.

Tháng sinh có ảnh hưởng đến sức khỏe, tính cách, sự nghiệp? - Ảnh 1.

Tháng 2

Những đứa trẻ sinh tháng 2 có xu hướng hạnh phúc hơn trong cuộc sống và sự nghiệp. Tháng 2 cũng là tháng của sự sáng tạo có thể theo đuổi con đường sự nghiệp với tư cách là một nghệ sĩ và thậm chí trở thành một người nổi tiếng .

Khi nói đến sức khỏe, bạn có sức đề kháng tốt. Ngoài ra, tầm vóc người sinh tháng 2 có xu hướng thấp bé.

Tháng sinh có ảnh hưởng đến sức khỏe, tính cách, sự nghiệp? - Ảnh 2.

Tháng 3

Tháng 3 là tháng chào đón ánh nắng mặt trời và hấp thụ những khía cạnh tươi sáng hơn của cuộc sống. Điều đó có nghĩa là họ luôn có tâm trạng tốt và tích cực.

Khi nói đến sức khỏe , những người sinh tháng 3 có thể cần phải để ý đến hệ thống tim mạch.

Tháng sinh có ảnh hưởng đến sức khỏe, tính cách, sự nghiệp? - Ảnh 3.

Tháng 4

Cũng giống như những người sinh vào tháng 3, trẻ tháng 4 có xu hướng tích cực hơn rất nhiều so với những người sinh vào mùa đông, mùa hè và mùa thu. Khi nói đến sự nghiệp, các em bé sinh tháng 4 có cơ hội lựa chọn nhiều nghề nghiệp khác nhau.

Bạn có khả năng bảo vệ rất tốt trước các vấn đề sức khỏe.

Tháng sinh có ảnh hưởng đến sức khỏe, tính cách, sự nghiệp? - Ảnh 4.

Tháng 5

Nếu bạn sinh vào tháng 5, bạn có thể coi mình là người may mắn nhất. Bạn được sinh ra để trở thành một người lạc quan. Nếu chúng ta nhìn từ quan điểm nghề nghiệp, họ không cần phải tập trung vào một nghề nghiệp duy nhất vì sự lựa chọn của họ rất rộng mở.

Đối với sức khỏe cũng vậy. Những người sinh tháng 5 thường không dễ mắc các bệnh nguy hiểm. Tuy nhiên, theo các nghiên cứu, mặc dù là người lạc quan nhưng họ cũng dễ bị trầm cảm.

Tháng sinh có ảnh hưởng đến sức khỏe, tính cách, sự nghiệp? - Ảnh 5.

Tháng 6

Với tất cả những rung cảm tích cực mà những người sinh tháng 3, tháng 4 và tháng 5 có, thì những người sinh vào tháng 6 cũng có điều đó. Tuy nhiên, tâm trạng dễ bị thay đổi vui, buồn diễn ra rất nhanh. 

Ngoài ra, bạn có thể học trễ hơn so với các những người sinh trong tháng khác, đây là một điều phổ biến đối với những người sinh vào tháng 6, nhưng bạn vẫn có thể đạt được thành tích học tập xuất sắc, theo các nghiên cứu cho thấy họ có nhiều thời gian hơn để trưởng thành trước khi bắt đầu đi học.

Về mặt sức khỏe, có thể có một số rủi ro nhẹ về hô hấp và tim mạch, nhưng trẻ sơ sinh tháng 6 nhìn chung khỏe mạnh. 

Tháng sinh có ảnh hưởng đến sức khỏe, tính cách, sự nghiệp? - Ảnh 6.

Tháng 7

Theo một nghiên cứu, nếu bạn sinh vào tháng 7 sẽ có khả năng tự điều chỉnh đời sống tình cảm và kiểm soát sự hung hăng của mình. Khi nói đến tài năng, hầu hết những người sinh tháng 7 đều có khiếu nghệ thuật và thuận tay trái .

Người phụ nữ sinh vào tháng 7 có thể bước vào tuổi dậy thì muộn hơn một chút trong cuộc đời.

Tháng sinh có ảnh hưởng đến sức khỏe, tính cách, sự nghiệp? - Ảnh 7.

Tháng 8

Theo thống kê, dữ liệu trong 16 năm cho thấy hầu hết mọi người đều sinh vào tháng 8. Sinh vào tháng này có thể tỏa sáng, lạc quan và thể hiện sự tích cực giống như những người sinh vào mùa xuân.

Trên thực tế, những người sinh vào mùa hè có cơ hội mắc bệnh thấp nhất. Một lần nữa, nếu là phụ nữ, bạn có thể bước vào tuổi dậy thì muộn hơn, điều đó cũng có nghĩa là bạn sẽ có một cuộc sống khỏe mạnh hơn khi trưởng thành.

Tháng sinh có ảnh hưởng đến sức khỏe, tính cách, sự nghiệp? - Ảnh 8.

Tháng 9

Những người sinh vào mùa thu nhìn chung có mức độ trầm cảm thấp. Nhưng nếu sinh vào tháng 9, sẽ có nhiều cơ hội thành công về mặt thể thao.

Những người sinh tháng 9 có nguy cơ mắc bệnh ở mức trung bình nhưng có nguy cơ mắc bệnh hen suyễn cao.

Tháng sinh có ảnh hưởng đến sức khỏe, tính cách, sự nghiệp? - Ảnh 9.

Tháng 10

Cũng giống như những người sinh vào tháng 9, những người sinh vào tháng 10 thường rất giỏi thể thao. Trên thực tế, hầu hết những người sinh vào mùa thu sẽ có vóc dáng cao, thì những người sinh vào giữa tháng 10 có thể cao hơn.

Những người sinh vào tháng 10, có nguy cơ mắc các vấn đề về tim mạch thấp.

Tháng sinh có ảnh hưởng đến sức khỏe, tính cách, sự nghiệp? - Ảnh 10.

Tháng 11

Những người sinh vào mùa thu, bao gồm cả tháng 11, có xu hướng tập trung cao độ. Điều đó có thể mang lại lợi thế trong cuộc sống. Họ cũng có xu hướng là những người bi quan nhiều nhất.

Những người sinh vào tháng 11, có nguy cơ mắc bệnh cao, đặc biệt là về hô hấp, nhưng lại có khả năng bảo vệ tốt nhất trước các bệnh tim mạch. Ngoài ra, chứng tăng động giảm chú ý tăng cao nhất ở những người sinh tháng 11.

Tháng sinh có ảnh hưởng đến sức khỏe, tính cách, sự nghiệp? - Ảnh 11.

Tháng 12

Nếu bạn sinh vào tháng 12, tâm trạng không dễ bị kích động và ổn định hơn rất nhiều so với những người sinh vào mùa hè.

Tháng 12 có nguy cơ mắc các bệnh về sinh sản cao, nhưng có sức khỏe tổng thể tốt. Trên thực tế, theo một nghiên cứu, bạn có cơ hội sống đến 105 tuổi hoặc hơn.

Tháng sinh có ảnh hưởng đến sức khỏe, tính cách, sự nghiệp? - Ảnh 12.

 (Nguồn Brightside)

BẰNG LĂNG