Thành viên nhóm anti-fan Phạm Như Phương tăng gấp 10 lần sau 10 ngày vì ồn ào dồn dập

Những diễn biến liên quan đến Phạm Như Phương tiếp tục nhận về nhiều sự quan tâm từ cư dân mạng. 

Năm 2024 mới chỉ trôi qua được một nửa nhưng Phạm Như Phương (thường được gọi là Louis Phạm, sinh năm 2003, Hà Nội) đã liên tục chiếm sóng trên MXH. Sau sự việc tố cáo HLV và giải nghệ, cô chuyển hướng hoạt động trên social, nhận được sự chú ý từ công chúng. Tuy nhiên thời gian gần Phạm Như Phương liên tục dính thị phi và ngày càng nhiều anti-fan.

Phạm Như Phương
Phạm Như Phương

Ở group anti Phạm Như Phương, dù chỉ mới được thành lập từ ngày 30/5 nhưng đến ngày 11/6 đã có gần 100k thành viên. Đặc biệt trong 10 ngày vừa qua, (từ 1/6 - 11/6), lượng thành viên đã tăng từ 10k lên 100k, tức là gấp 10 lần. Hiện tại con số đang tiếp tục tăng và các từ khóa không tích cực liên quan đến cô cũng lọt tìm kiếm phổ biến. 

Gần đây Phạm Như Phương vướng vào loạt lùm xùm. Đỉnh điểm là hành động lan truyền tranh vẽ chứa nội dung phản cảm thể hiện hình ảnh quốc kỳ không nguyên vẹn trong group chat với fan và bị đào lại phát ngôn thách thức liên quan đến quan điểm chính trị. 

Vì những sự việc này, nhiều netizen đòi Phạm Như Phương giải thích vì cô là một VĐV quốc gia, đã tham gia nhiều giải đấu và tự hào khoác lên mình lá cờ Tổ quốc nhưng lại hành động, phát ngôn chưa chuẩn mực. 

Vào ngày 1/6, group có khoảng 10k thành viên
Vào ngày 1/6, group có khoảng 10k thành viên
Đến chiều 11/6, con số đã tăng lên gần 100k thành viên
Đến chiều 11/6, con số đã tăng lên gần 100k thành viên

Trước đó, Phạm Như Phương cũng nhận về nhiều ý kiến trái chiều vì loạt lùm xùm như lối sống "phông bạt" lấy ảnh đồ hiệu của người khác để nhận làm của mình, bị bạn thân tố ngoại tình, phát ngôn khi chưa suy nghĩ kỹ,... Ngoài ra nhiều vấn đề khác liên quan đến cựu VĐV như cách ứng xử, ăn uống,... khi livestream cũng được thảo luận. 

Trong một diễn biến khác, cư dân mạng cũng phát hiện ra 2 TikToker khá nổi tiếng là Hiếu Shyn (2,5 triệu lượt theo dõi) và Tấn Đạt (583k lượt theo dõi) đã cho “bay màu” video quay cùng thiếu gia Việt kiều P.L -  người quen của Phạm Như Phương. Được biết P.L là anh trai của người yêu Phạm Như Phương, đã về Việt Nam từ đầu tháng 6 vừa qua. 

Riêng Hiếu Shyn, anh chàng còn làm clip lên tiếng về xoá clip với người quen của Phạm Như Phương: “Cái gì mình chưa biết thì mình cần phải lắng nghe và sau khi lắng nghe, biết đúng sai thì cần lên tiếng cho cái đúng. Những cái ngày xưa mình chưa biết đúng hay sai và bây giờ nhận ra nó không phù hợp nữa thì mình phải xoá đi”. 

Hiện tại cả Phạm Như Phương vẫn đang khóa bình luận trên tất cả các nền tảng MXH, chưa có bất cứ chia sẻ chính thức nào về những ồn ào này. 

S.A

Đọc nhiều nhất