Thảo Trang nghẹn ngào khi nghe con trai 7 tuổi tâm sự "nhớ mẹ nhưng chỉ biết đợi thôi"

Câu chuyện của Thảo Trang và em bé Alex khiến nhiều người phải suy ngẫm.

 Mới đây, đoạn clip ngắn của chương trình Mẹ siêu nhân đã khiến nhiều người phải bật khóc với câu chuyện của em bé hiểu chuyện Alex và mẹ Thảo Trang. Thảo Trang mắt đỏ hoe và nghẹn ngào khi lắng nghe lời tâm sự của con trai Alex. Alex nói: “Hồi nhỏ, mẹ đi diễn con nhớ lắm nhưng chỉ biết đợi thôi”. Nữ ca sĩ cho biết, con trai là một cậu bé hiểu chuyện, biết bé đi công tác, đi diễn để kiếm tiền nên không bao giờ đòi mẹ về.

 Thảo Trang nghẹn ngào khi nghe con trai 7 tuổi tâm sự

Là một người mẹ đơn thân, Thảo Trang cảm thấy may mắn vì luôn có mẹ kề bên hỗ trợ chăm sóc con trai. Thời điểm công khai làm mẹ đơn thân, Thảo Trang cho biết Alex chào đời khiến cô sống có trách nhiệm hơn. "Hồi trước tôi sống rất tự do, thích làm gì thì làm, thích đi đâu thì đi, rồi tiêu tiền cũng rất thoải mái. Bây giờ có rất nhiều nỗi lo, nhất là về kinh tế", Thảo Trang tâm sự. 

 Thảo Trang nghẹn ngào khi nghe con trai 7 tuổi tâm sự

 Thảo Trang từng chia sẻ, Alex là niềm hạnh phúc của cô và giúp cô xóa tan những muộn phiền khác trong cuộc sống. Cô thừa nhận hành trình làm mẹ của bản thân rất đặc biệt, vất vả nhưng có được nhiều bài học để hoàn thành thiên chức thiêng liêng của một người mẹ.

Thảo Trang cũng hi vọng thông qua Mẹ siêu nhân khán giả sẽ nhìn thấy những lát cắt tuy không phải đầy đủ nhất nhưng sẽ chân thật và đầy tình cảm của “mẹ bỉm” Thảo Trang cùng con trai Alex.

 Thảo Trang nghẹn ngào khi nghe con trai 7 tuổi tâm sự

Câu chuyện của Thảo Trang và con trai nhận được rất nhiều sự đồng cảm của mọi người. Nhiều người cho biết, vì cuộc sống cơm áo gạo tiền nhiều khi họ không thể ở bên cạnh con nhiều hơn. Nhưng chính sự hiểu chuyện của những đứa trẻ làm họ càng đau lòng. Những lúc như vậy, mỗi người đều phải cố gắng thêm 1 chút để có thể lo cho cuộc sống của các con ngày một tốt hơn.

Trân Ni

Sao nam tham tiền nhất showbiz

Sao nam tham tiền nhất showbiz

Từ thân phận người chồng mẫu mực được yêu thích, mỹ nam này trở thành kẻ tham tiền bất chấp đúng sai.