Sao nam tham tiền nhất showbiz

Từ thân phận người chồng mẫu mực được yêu thích, mỹ nam này trở thành kẻ tham tiền bất chấp đúng sai.

Từ thân phận là nam thần màn ảnh, người chồng "quốc dân" được khán giả yêu mến và ngưỡng mộ, Giả Nãi Lượng càng ngày càng tụt dốc và thay đổi chóng mặt. Cuộc ly hôn với Lý Tiểu Lộ đã khiến anh trở thành kẻ tham tiền nhất của showbiz, thậm chí vì tiền mà nhận làm những công việc thất đức, hại người hại đời.

Sao nam tham tiền nhất showbiz

Sinh năm 1984, Giả Nãi Lượng từng theo học Bắc Ảnh để trau dồi diễn xuất. Thế nhưng khi ấy anh khá nghèo, phải ở cùng các bạn học tại ký túc xá chật chội. Năm 2002, anh có cơ hội thực hành kỹ năng đầu tiên trong phim Đại Đường Ca Phi. Nhờ ngoại hình cao lớn và gương mặt điển trai, Giả Nãi Lượng đã được nhiều ekip để mắt đến và trao cho cơ hội.

Sao nam tham tiền nhất showbiz

Sau khi tốt nghiệp, Giả Nãi Lượng bắt đầu dấn thân vào showbiz và đóng phim. Trải qua 10 năm đầu sự nghiệp, nam diễn viên góp mặt trong nhiều dự án từ truyền hình đến điện ảnh nhưng vẫn là thân phận "vô danh". Bộ phim tạm gọi là nổi nhất của anh khi ấy là Võ Thập Lang, song anh vẫn bị lu mờ bởi Hoắc Kiến Hoa. Không ai có thể ngờ rằng phải đến tận năm 2015, khi tham gia Vẫn Cứ Thích Em, Giả Nãi Lượng mới thật sự nổi tiếng và được săn đón.

Sao nam tham tiền nhất showbiz

Bên cạnh sự nghiệp thì vào năm 2012, Giả Nãi Lượng bất ngờ đi đến hôn nhân với mỹ nhân Lý Tiểu Lộ, còn có 1 cô con gái. Đối với Giả Nãi Lượng, đây là lúc cuộc sống của anh đạt đỉnh cao của hạnh phúc. Giả Nãi Lượng còn không ít lần khoe gia đình trên show, khiến khán giả hạnh phúc lây.

Thế nhưng chỉ sau 7 năm bên nhau, thế giới của Giả Nãi Lượng sụp đổ khi Lý Tiểu Lộ ngoại tình. Cả hai ly hôn và trải qua cuộc phân chia tài sản kéo dài. Sau khi trở về cuộc sống độc thân, Giả Nãi Lượng như trở thành người khác hoàn toàn. Trang Sina tiết lộ rằng nam diễn viên gần như không còn mặn mà với showbiz, chuyển sang bán hàng online và nhận quảng cáo.

Giả Nãi Lượng thay đổi sau khi ly hôn vợ
Giả Nãi Lượng thay đổi sau khi ly hôn vợ

Trang Sina đánh giá Giả Nãi Lượng "vì tham tiền nên bất chấp, nhận cả những quảng cáo thất đức". Một mặt, các livestream quảng cáo của anh rất hot, 1 lần có thể kiếm về tận 100-150 triệu NDT (gần 500 tỷ đồng) nên rất được săn đón. Song, cũng vì vậy mà Giả Nãi Lượng gặp gì cũng nhận, không kiểm kê chất lượng nhãn hàng. Một lần, sao nam bị chỉ trích diện rộng vì quảng bá sản phẩm cho CEO La Mẫn, người từng vướng scandal làm app "vay vốn cắt cổ" khiến hàng nghìn sinh viên túng quẫn, nợ nần.

Lần khác khi anh quảng cáo một thương hiệu nồi chiên không đầu đã nói sai sự thật, sau đó bị phía nhãn hàng kiện bồi thường 200 triệu NDT (gần 700 tỷ đồng). Thậm chí có lần, anh còn quảng cáo cho nhãn hàng mà công ty đại diện bị phạt trốn thuế, khiến dư luận bất bình.

Sao nam tham tiền nhất showbiz
Giả Nãi Lượng gần đây
Giả Nãi Lượng gần đây

Sina cho rằng việc trở thành kẻ tham tiền, bất chấp đúng sai của Giả Nãi Lượng đến từ việc anh phải chu cấp hàng trăm triệu mỗi tháng để lo cho con. Cộng thêm việc không có sự nghiệp diễn xuất ổn định, Giả Nãi Lượng phải chuyển sang livestream để duy trì cuộc sống. Mặt khác, anh được nhận xét vẫn là người cha tốt, không vì ly hôn mà bỏ rơi con, thậm chí vẫn giữ mối quan hệ thân thiết với vợ cũ.

Thành Vũ

Mỹ nhân Hoa ngữ bị đạo diễn mắng ngay giữa phim trường, CĐM lên tiếng ủng hộ

Mỹ nhân Hoa ngữ bị đạo diễn mắng ngay giữa phim trường, CĐM lên tiếng ủng hộ

Một vụ việc đáng chú ý đã xảy ra trên phim trường Đại Mộng Quy Ly.