Thẻ bay đặc quyền Premier Boundless cho phép mua vé Vietnam Airlines trả góp 0% lãi suất

Ngân hàng VIB và hãng Vietnam Airlines vừa hợp tác ra mắt dòng thẻ tín dụng đồng thương hiệu Premier Boundless, dòng thẻ đặc quyền cho khách hàng hàng không.

Với thẻ Premier Boundless, khách hàng có thể mua vé Vietnam Airlines trả góp 0% lãi suất, miễn phí giao dịch ngoại tệ trong 3 tháng đầu tiên và luôn cam kết tỷ giá thấp nhất thị trường, đồng thời tận hưởng hành trình bay đẳng cấp với hơn 1.000 phòng chờ thương gia toàn cầu miễn phí không giới hạn, nâng hạng hội viên Titan Bông Sen Vàng...

Thẻ bay đặc quyền Premier Boundless cho phép mua vé Vietnam Airlines trả góp 0% lãi suất

Chủ thẻ tín dụng Premier Boundless sẽ được hưởng không giới hạn những đặc quyền đến từ hai thương hiệu Vietnam Airlines và VIB, trên suốt mọi hành trình bay từ lúc mua vé bay, chờ tại sân bay, lên máy bay cho đến khi kết thúc chuyến bay và mua sắm ở nước ngoài.

Cụ thể như đặc quyền về miễn phí chuyển đổi ngoại tệ 3 tháng đầu; miễn phí không giới hạn tại hơn 1.000 phòng chờ sân bay trên toàn thế giới; tặng thẻ thành viên Titan Bông Sen Vàng; tích lũy dặm bay Vietnam Airlines không giới hạn cho mọi chi tiêu và tặng 10% mức dặm khi đổi dặm lấy vé thưởng; giảm 50.000 đồng khi đến/rời sân bay với ứng dụng đặt xe Grab; giảm đến 25% tại Klook, Leflair, Discovery Group, chuỗi khách sạn Best Western, ONYX... trên toàn cầu.

Đặc biệt, chủ thẻ tín dụng Premier Boundless có thể giao dịch ngoại tệ với tỷ giá thấp nhất thị trường theo tỷ giá sàn công bố của Ngân hàng Nhà nước. Bên cạnh đó, khách hàng Vietnam Airlines sẽ được VIB cung cấp gói  trả góp lãi suất 0% khi mua vé máy bay trên website, ứng dụng di động cũng như tại tất cả các phòng vé của Vietnam Airlines.

KIM THOA

Vietnam Airlines đề nghị bỏ quy định trần giá vé bay chặng nội địa

Vietnam Airlines đề nghị bỏ quy định trần giá vé bay chặng nội địa

Theo ông Lê Hồng Hà, Phó tổng giám đốc Vietnam Airlines, trần giá vé máy bay đang là điểm trói buộc DN trong bối cảnh thị trường có dấu hiệu mở cửa.