Thép Việt Nhật phủ nhận thông tin bố của bệnh nhân số 17 là chủ tập đoàn

Tập đoàn Thép Việt Nhật khẳng định không ai trong hội đồng cổ đông tên là ông N.K.T, bố của bệnh nhân số 17 nhiễm virus Covid-19.

Ngày 7/3, Công ty cổ phần Luyện thép cao cấp Việt Nhật (thuộc Tập đoàn thép Việt Nhật) đã có công văn gửi TP Hải Phòng phủ nhận tin đồn bố của bệnh nhân số 17 làm trong tập đoàn.

Trước đó từ chiều 6/3, trên mạng xã hội đã có một vài thông tin lan truyền về việc ông N.K.T. 63 tuổi, TP Hải Phòng - cha của nữ bệnh nhân dương tính COVID-19) là thành viên hội đồng quản trị Tập đoàn thép Việt Nhật. Công ty cổ phần Luyện thép cao cấp Việt Nhật khẳng định đây là tin sai sự thật.

Công ty CP luyện thép cao cấp Việt Nhật 
Công ty CP luyện thép cao cấp Việt Nhật 

Công ty cũng cho biết sau khi tiến hành ra soát và tìm hiểu, từ ngày thành lập cho đến nay trong hội đồng cổ đông, hội đồng quản trị không có ai tên là N.K.T. như thông tin trên các mạng xã hội đăng tải.

Ông Đặng Việt Bách, Chủ tịch HĐQT, Tổng giám đốc công ty nói: "Thông tin sai lệch này đang gây ảnh hưởng trực tiếp tới hoạt động sản xuất kinh doanh của công ty khi các đối tác lo lắng, liên tục liên hệ để hỏi tình hình. Ngoài ra tâm lý của gần 1.000 người lao động trong công ty cũng bị hoang mang”.

Sau khi xuất hiện thông tin thất thiệt nói trên, công ty cũng đã gửi công văn đề nghị UBND TP Hải Phòng cũng cơ quan chức năng có thẩm quyền xác minh, làm rõ người đăng tải thông tin sai lệch để không làm ảnh hưởng tới hoạt động sản xuất kinh doanh của công ty.

Đồng thời, đại diện Tập đoàn Thép Việt Nhật cũng khẳng định thực hiện ý kiến chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ về việc toàn dân tập trung chống dịch Covid-19, ngay từ đầu tháng 2-2020, tập đoàn đã thông báo cho gần 1.000 cán bộ, công nhân viên về việc thực hiện đúng quy trình về phòng ngừa dịch theo quy trình của Bộ Y tế hướng dẫn cũng như có các biện pháp cụ thể phòng ngừa cụ thể.

Thanh Mai

Hủy bản án sơ thẩm vụ tham ô gần 49 tỉ tại Công ty CP Bọc ống dầu khí

Hủy bản án sơ thẩm vụ tham ô gần 49 tỉ tại Công ty CP Bọc ống dầu khí

Ngày 3/3, TAND cấp cao tại TP.HCM đã tuyên hủy bản án sơ thẩm vụ tham ô gần 49 tỉ tại Công ty cổ phần Bọc ống dầu khí.