Thông tin chính thức về lời xin lỗi lấy "phốt" đời tư của bạn gái tạo content để nổi tiếng ầm ĩ nhất MXH

Động thái của Hùng Didu nhanh chóng thu hút sự chú ý từ cư dân mạng. 

Sự việc liên quan đến TikToker Phanh nè (Lê Phương Anh, sinh năm 2002) vẫn chưa có dấu hiệu khép lại. 

Từ ngày 3/7, trên MXH bất ngờ lan truyền ảnh chụp màn hình được cho là lời xin lỗi của Hùng Didu (Phùng Sĩ Hùng) - “ông kẹ TikTok” và cũng là người được đẩy thuyền với Phanh nè. Theo nội dung bài đăng xin lỗi, Hùng thừa nhận mình biết rõ quá khứ của Phanh nè nhưng vẫn cố tình tạo content để được chú ý nhiều hơn. Tuy nhiên sự việc đi quá xa nên anh chàng không thể kiểm soát được và đề nghị Phanh nè tạm lánh đi một thời gian. 

Cũng theo bài đăng, Hùng Didu nhận trách nhiệm đứng ra lên tiếng để kết thúc mọi chuyện, khép lại hành động thiếu suy nghĩ thấu đáo của mình đã làm ảnh hưởng đến Phanh và những người yêu quý mình. “Mình xin nhận mọi chỉ trích, gạch đá. Chỉ mong các bạn tha thứ cho mình, cho Phanh được yên ổn. Thời gian qua cô ấy phải chịu rất nhiều áp lực, khi nào ổn định Phanh sẽ lên tiếng với mọi người. Mình không biết nói gì ngoài xin lỗi các bạn”

Hùng Didu
Hùng Didu
Bài đăng xin lỗi đang được lan truyền
Bài đăng xin lỗi đang được lan truyền

Chiều tối 4/7, Hùng Didu bất ngờ lên tiếng về lời xin lỗi này. Anh chàng hoàn toàn phủ nhận thông tin, khẳng định lời xin lỗi này là giả mạo. 

Cụ thể, Hùng Didu quay màn hình hoạt động trên Facebook để chứng minh mình không đăng bài xin lỗi vào 3h sáng như lời đồn. Trong ngày được cho là đăng bài, Hùng chỉ hoạt động Facebook 4 phút trong khung từ 6h sáng đến 10h tối. Còn khung giờ 10h tối đến 6h sáng thì không hề online. Để chắc chắn hơn, Hùng còn show toàn bộ nhật ký hoạt động trên MXH này cho mọi người xem, cho thấy anh chàng không xoá bài đăng nào.

Hùng Didu công khai thời gian hoạt động trên Facebook vào ngày 3/7 - ngày được cho là ngày đăng bài xin lỗi
Hùng Didu công khai thời gian hoạt động trên Facebook vào ngày 3/7 - ngày được cho là ngày đăng bài xin lỗi

Hùng Didu còn chỉ ra rằng ảnh avatar trong bài đăng xin lỗi không phải là avatar của mình nên người giả mạo mới phải xoá đi để không bị phát hiện. Ngoài ra Hùng cũng cho rằng bài đăng này được viết từ tài khoản chuyên bóc phốt người nổi tiếng mới bị cấm hoặc người yêu cũ cả Phanh nè. 

“Qua đây mình muốn nhắn nhủ với các bạn, khi tiếp nhận một thông tin nào đó trên mạng thì các bạn phải xem yếu tố xác thực chính xác của thông tin đó thế nào rồi mới đưa ra ý kiến, đừng để các đối tượng xấu dẫn dắt. Còn tất cả những gì mình đã nói, đã làm và sẽ làm trong tương lai thì sẽ diễn ra trên TikTok hết” - Hùng Didu nói. 

Phía dưới clip của Hùng Didu, cư dân mạng vẫn để lại nhiều ý kiến trái chiều. Có người bày tỏ sự tin tưởng với anh chàng nhưng cũng có bình luận bán tín bán nghi vì chưa biết thật giả lẫn lộn thế nào. 

Về phần Phanh nè, sau khi Hùng Didu công khai hình ảnh cô nhập viện cấp cứu, cô nàng cũng có động thái trên trang cá nhân. Phanh nè đăng ảnh một chồng vi bằng, cho thấy đang trong quá trình làm việc với cơ quan chức năng.

Hiện tại sự việc vẫn đang tiếp tục được cư dân mạng theo dõi sát sao. 

S.A

Sốc: Ninh Anh Bùi bị khui loạt ảnh ôm hôn các cô gái, yêu Nguyễn Tùng Dương vào thời điểm đang có bạn gái?

Sốc: Ninh Anh Bùi bị khui loạt ảnh ôm hôn các cô gái, yêu Nguyễn Tùng Dương vào thời điểm đang có bạn gái?

Một lần nữa Ninh Anh Bùi lại được cư dân mạng gọi tên với thái độ không mấy tích cực. 

Đọc nhiều nhất