Thủ phạm gây ung thư có nguồn gốc từ sóng Wi-fi

Phơi nhiễm liên tục với sóng Wi-fi còn dẫn đến nhiều hệ quả tiêu cực với sức khỏe

Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng,  kết nối băng thông rộng không dây sẽ làm tăng sinh gốc tự do. Trong khi đó, các gốc tự do là nhân tố tối quan trọng đối với các chức năng sống của cơ thể, điển hình như quá trình biến đổi khí và thức ăn thành năng lượng hóa học hay bảo vệ cơ thể khỏi tác nhân gây bệnh. Vấn đề nằm ở chỗ, bên cạnh những gốc tự do có lợi, lại tồn tại song song hàng loạt những gốc tự do có thể làm tổn thương tế bào.

Thủ phạm gây ung thư có nguồn gốc từ sóng Wi-fi

Một trường hợp cụ thể chính là NO. Gốc tự do này có khả năng chiếm lấy electron của các phân tử bên trong tế bào, khiến các phân tử này trở nên bất ổn định và chuyển thành gốc tự do, tương tự như NO, chúng tiếp tục đi chiếm electron của các phân tử khác. Chuỗi phản ứng tranh giành electron này được gọi là sự oxy hóa và nó chính là tác nhân có thể hủy hoại toàn bộ tế bào.

Sự oxy hóa có thể ảnh hưởng tiêu cực đến các tế bào khỏe mạnh theo rất nhiều cách như: phá vỡ màng tế bào; làm tăng nguy cơ xuất hiện các đột biến gây ung thư; gây nên các thay đổi trong ADN…Những hệ quả này khiến con người phải đối mặt với nhiều vấn đề về sức khỏe như: bệnh tim, Parkingson, Alzheime và thậm chí là ung thư.

Thủ phạm gây ung thư có nguồn gốc từ sóng Wi-fi

Chưa dừng lại ở sự tăng sinh peroxynitrite, việc bị phơi nhiễm liên tục với sóng Wi-fi còn dẫn đến nhiều hệ quả tiêu cực với sức khỏe khác, cụ thể: Làm giảm số lượng tinh trùng, gây rối loạn chức năng tụy, cũng như các vấn đề liên quan đến nội tiết khác, làm giảm chất lượng giấc ngủ... Thậm chí, sóng Wi-fi còn có thể tác động lên cả cấu trúc của não bộ

btl

Virus đậu mùa bò có thể tiêu diệt mọi loại ung thư

Virus đậu mùa bò có thể tiêu diệt mọi loại ung thư

Thử nghiệm trên người sẽ được thực hiện ở những bệnh nhân ung thư vú.