Tiền đạo Anh Đức xin rút khỏi đội tuyển Việt Nam sau trận gặp Thái Lan tối nay.

Tiền đạo Anh Đức đã bày tỏ với HLV Park Hang Seo ý định rút lui khỏi đội tuyển Việt Nam sau trận đấu với Thái Lan tối nay.

Theo chia sẻ của tiền đạo Anh Đức, anh đã 35 tuổi, cần các cầu thủ tiềm năng khác như Nguyễn Tiến Linh, Hà Minh Tuấn. Chính vì vậy anh đã xin HLV Park Hang Seo được rút lui khỏi đội tuyển sau trận đấu gặp Thái Lan tối nay.

Trong lời phát biểu, Anh Đức gửi lời chúc đến các cầu thủ và mong cả đội sẽ đoàn kết để mang lại nhiều thắng lợi hơn nữa cho nước nhà. Anh cũng mong muốn đội tuyển Việt Nam có một chiến thắng trước Thái Lan để làm quà chia tay mình.

Chia sẻ của tiền đạo Anh Đức trên trang cá nhân. 
Chia sẻ của tiền đạo Anh Đức trên trang cá nhân. 

"Hành trình nào cũng đến lúc phải dừng chân. Anh Đức cảm thấy rất vinh dự khi được thi đấu, cống hiến cho màu cờ sắc áo đội tuyển Việt Nam cùng rất nhiều thế hệ tài năng", chân sút của CLB Bình Dương chia sẻ.

"Trong suốt hành trình, Anh Đức và đội tuyển Việt Nam luôn nhận được sự ủng hộ, động viên, tình cảm của người hâm mộ. Qua đây, Đức xin cảm hơn người hâm mộ luôn yêu thương và ủng hộ. Chúc bóng đá Việt Nam gặt hái được nhiều thành tích trong tương lai", tiền đạo sinh năm 1985 gửi gắm.

Là một chân sút hàng đầu của đội tuyển Việt Nam, trong 2 năm vừa qua Anh Đức đã có cơ hội thể hiện được tài năng của bản thân. Anh là người lớn tuổi nhất trong đội tuyển, trong khi các cầu thủ cùng lứa tuổi hầu hết đã giải nghệ hoặc lên làm HLV, vì vậy anh chỏ rằng đây là thời điểm thích hợp để rút khỏi đội tuyển.

Tiền đạo Anh Đức.
Tiền đạo Anh Đức.

Dưới thời HLV Park Hang Seo, Anh Đức được trọng dụng trở lại và 'đóa hoa nở muộn' này đã góp công lớn vào hành trình vô địch AFF Cup 2018 của bóng đá Việt.Thành công của Anh Đức dẫu muộn màng, nhưng nó chứng minh rằng quả ngọt sẽ đến cho những ai không ngừng cố gắng.

Thanh Mai

UAE, Quốc gia Tây Á có đội bóng đá vừa thua Việt Nam trên sân Mỹ Đình, có những nơi xa xỉ hiếm thấy nào?

UAE, Quốc gia Tây Á có đội bóng đá vừa thua Việt Nam trên sân Mỹ Đình, có những nơi xa xỉ hiếm thấy nào?

Quốc gia giàu có UAE không chỉ có vùng trung tâm Abu Dhabi. Nhiều điểm du lịch mới được khám phá chưa lâu nhưng đã rất thu hút.