Tiếp tục vướng tin đồn sắp bị bắt giữ, Lý Nhã Kỳ lộ diện và lên tiếng "chốt hạ" 1 câu

Liên tục dính vào thị phi, Lý Nhã Kỳ nhanh chóng có phản ứng trên mạng xã hội.

Là những người của công chúng, sao Việt nhiều lần đối mặt với những tin đồn thất thiệt liên quan đến cuộc sống riêng tư. Tuy nhiên, có người chọn im lặng cho qua có người 5 lần 7 lượt đều lên tiếng đáp trả và Lý Nhã Kỳ là trường hợp thứ 2. 

Chỉ trong 1 ngày, "chị đại hột xoàn" đã 3 lần phản pháo trước những tin đồn lan truyền trên mạng xã hội. Nếu buổi sáng 2 lần đăng bài bức xúc vì thông tin sắp bị phong toả tài sản thì đến tối Lý Nhã Kỳ lại dính vào tin đồn sắp bị bắt giữ. Mọi chuyện xuất phát từ bài viết trên một trang chuyên đăng đàn "phốt" nghệ sĩ nhắc đến nhân vật "Lý Nhã Ra" với nội dung: "Em sai em nhận em xoá status, khi nào chị bị bắt thật thì em lên bài sau vậy". 

Tối 22/2, mạng xã hội lại xuất hiện bài viết nhắc đến nhân vật
Tối 22/2, mạng xã hội lại xuất hiện bài viết nhắc đến nhân vật "Lý Nhã Ra" sắp bị bắt. Ngay lặp tức, Lý Nhã Kỳ đã có phản ứng trên trang cá nhân 

Không chịu cảnh "ngồi yên dính đạn" vì cư dân mạng gọi tên, Lý Nhã Kỳ đăng ảnh thông báo đang đi du lịch Phú Quốc để đáp trả thông tin bị bắt. Cô đã chia sẻ lại bài viết trên nhóm tung tin kia để đáp trả: "Ăn thông tin hành lang qua hành lái (lái dư luận), rồi giờ lại bảo chờ em bị bớ sẽ đăng bài tiếp, sao chơi kiểu hành xác thế nhỉ lêu lêu cười cái nào".

Lý Nhã Kỳ cho biết lý do dù không bị nhắc trực tiếp nhưng phải phản hồi những tin đồn như thế này để thể hiện trách nghiệm đối với công chúng. Hồi tháng 10/2022, Lý Nhã Kỳ từng phủ nhận tin đồn bị bắt.

Lý Nhã Kỳ đăng hình ảnh du lịch ở Phú Quốc để đáp trả tin đồn bị bắt 
Lý Nhã Kỳ đăng hình ảnh du lịch ở Phú Quốc để đáp trả tin đồn bị bắt 

Liên quan đến tin đồn sắp bị phong toả tài sản, Lý Nhã Kỳ cũng lên tiếng vào sáng 22/2: "Tôi không có thời gian nói những chuyện sáo rỗng, nên bạn bè, fan mà không nhắn tin nói cho tôi biết chắc tôi vẫn cặm cụi đi làm để mong được kiếm tiền lớn. Thật sự không rảnh và không dành thời gian đọc mạng xã hội để biết ngoài kia đang lợi dụng thông tin ảo mộng về mình nhiều đến thế luôn. Thôi thì nếu dựa vào tên mình mà họ kiếm tiền được để sống với cuộc đời vô nghĩa thì chắc mình chịu khó thiệt thòi ban bố một chút cũng có được xem là 1 cách từ thiện không ta?".

Lý Nhã Kỳ từng khẳng định sẽ không im lặng khi bị "anh hùng bàn phím" tấn công: "Tôi muốn lên tiếng để cư dân mạng đừng bắt người khác phải chịu đựng bị người khác chửi rủa lăng mạ. Nếu góp ý thật lòng thì mọi người sẽ sử dụng câu từ văn minh mang tính xây dựng để nói. Còn chửi lăng mạ người khác thì không được. Vì chúng ta cần ứng xử có văn hóa trong một xã hội văn minh, và ai cũng cần được tôn trọng bình đẳng như nhau. Vào trang cá nhân của người khác, bạn có thể đưa ý kiến, phát biểu thẳng thắn, góp ý, kể cả là không thích, không bằng lòng nhưng không phải là thích là được chửi, được nhục mạ họ, muốn chôn vùi người ta bằng những lời lẽ cay nghiệt nhất".

Lý Nhã Kỳ cho biết lý do phải lên tiếng liên tục là thể hiện trách nhiệm với công chúng 
Lý Nhã Kỳ cho biết lý do phải lên tiếng liên tục là thể hiện trách nhiệm với công chúng 

Hạ Anh

Lý Nhã Kỳ gặp vấn đề về sức khoẻ, phải gọi y tá truyền nước gấp lúc 3 giờ sáng

Lý Nhã Kỳ gặp vấn đề về sức khoẻ, phải gọi y tá truyền nước gấp lúc 3 giờ sáng

Tình trạng sức khoẻ hiện tại của Lý Nhã Kỳ khiến cư dân mạng lo lắng.