Tình trường của cậu Đức “Tết Ở Làng Địa Ngục”: Được 5 cô tỏ tình nhưng không "chấm" ai, dính tin đồn hẹn hò với hot girl xứ Nghệ

Tiêu chuẩn của "cậu Đức" cũng "khét" lắm à nha!

Sau khi bộ phim Tết Ở Làng Địa Ngục lên sóng, netizen bỗng nổi lên tò mò với một nhân vật phụ có visual ấn tượng - đó là cậu Đức thợ săn. Đây là vai diễn cho Ngô Hải Nam (SN 1996) thủ vai. Ngoài diễn xuất mộc mạc và body săn chắc "lộ" trên màn ảnh, Hải Nam còn khiến khán giả ấn tượng với vẻ ngoài cuốn hút cùng gương mặt thư sinh tươi trẻ.

Ngô Hải Nam - thủ vai cậu Đức trong “Tết Ở Làng Địa Ngục”
Ngô Hải Nam - thủ vai cậu Đức trong “Tết Ở Làng Địa Ngục”

Theo đó, nhiều người cũng nhận ra anh chàng chính là "bạn trai tin đồn" của Jun Vũ ở hiện tại. Nhưng vì chưa công khai dù nhiều lần bị bóc "hint" hẹn hò, fan của couple này cũng không lên tiếng khẳng định. Cũng chính vì thế, tình sử của Hải Nam lại lọt top tìm kiếm khi nhắc về đời tư kín tiếng của nam diễn viên này.

Được biết, nam diễn viên từng có mối tình đầu vào năm nhất đại học. Chuyện tình này kéo dài đến năm 2018 thì kết thúc. Cho đến thời điểm hiện tại, anh vẫn dành cho người yêu cũ những lời tốt đẹp nhất. 

Ngô Hải Nam được tỏ tình đến 5 lần trong show về tình yêu
Ngô Hải Nam được tỏ tình đến 5 lần trong show về tình yêu
Nhưng anh chàng không tìm được ai đồng điệu
Nhưng anh chàng không tìm được ai đồng điệu

Trở lại thời điểm khi tham gia show "Tình Yêu Hoàn Mỹ" vào năm 2019, Hải Nam - "hot boy Hà Nội" bỗng nổi lên vì trở thành chàng trai nhận được nhiều lời tỏ tình nhất. Nam lọt top dẫn đầu chàng trai có nhiều cô gái rung động, có đến 4 lần tỏ tình nhưng anh chàng đều từ chối vì không thể tìm được sự đồng điệu với bất cứ nữ chính nào.

Đến lần tỏ tình thứ 5, là một cô gái trong ekip và có thời gian làm việc cùng Nam trong 3 tháng. Từ lần đầu tiên cho "hot boy Hà Nội" vào danh sách đen, đến khi cộng tác và dần cảm nắng, cô nàng mạnh dạn nhắn MC để được lên sân khấu bày tỏ lòng mình. Nhưng lại một lần nữa Hải Nam từ chối vì không hợp. Là chàng trai được nhiều cô gái tìm tới nhất trong 2 mùa, Hải Nam chia sẻ anh cảm thấy hơi ác và áy náy với các cô nàng đã tỏ tình với anh. 

Hiện tại, Hải Nam đang vướng tin đồn hẹn hò với Jun Vũ - một hot girl cũng khá quen mặt trong giới trẻ.

Hải Nam và Jun Vũ có tin đồn hẹn hò từ 2021
Hải Nam và Jun Vũ có tin đồn hẹn hò từ 2021
Nhưng không ai chính thức lên tiếng về tin đồn này nhưng
Nhưng không ai chính thức lên tiếng về tin đồn này nhưng "tình trong như đã mặt ngoài còn e"

Tin đồn Jun Vũ hẹn hò Ngô Hải Nam bắt nguồn từ việc cả hai thường xuyên tương tác trên mạng xã hội, cũng chơi chung nhóm bạn thân nên tương tác ngoài đời cũng tự nhiên chẳng kém. Jun Vũ bị khán giả soi chỉ theo dõi mình Hải Nam trên mạng xã hội. Có một khoảng thời gian, cả hai không lộ diện trong ảnh chụp chung nhưng trang phục, bối cảnh tương đồng trong nhiều bức ảnh, chuyến đi khiến nhiều khán giả nghi ngờ họ là một cặp.

Check in cùng địa điểm và view 
Check in cùng địa điểm và view 
Bộ sofa giống nhau
Bộ sofa giống nhau

Dù vậy, cho đến hiện tại thì tình trường của "cậu Đức" vẫn chưa có thêm cái tên nào xuất hiện. Duy chỉ có tình yêu tin đồn với Jun Vũ - cô nàng hot girl, người mẫu quê Nghệ An là 5 lần 7 lượt không phủ nhận cũng không lên tiếng bác bỏ. Fan couple của cặp đôi cũng đang chờ ngóng trông ngày idol của mình công khai nữa là trọn vẹn!

 

Nguyễn Quỳnh Trang

Chuyện tình nam MC làm host “Chị đẹp đạp gió”: Từng đổ vỡ hôn nhân, đi bước nữa với vợ kém 14 tuổi

Chuyện tình nam MC làm host “Chị đẹp đạp gió”: Từng đổ vỡ hôn nhân, đi bước nữa với vợ kém 14 tuổi

Cả hai được nhận xét đẹp đôi từ ngoại hình đến tính cách và có cuộc hôn nhân viên mãn.