Tống Dật bị tố thủ đoạn không kém bạn trai Bạch Kính Đình: Chơi xấu Angelababy hơn 1 năm, cố tình hạ bệ các mỹ nhân nổi tiếng hơn

Tống Dật hiện bị netizen xứ Trung chỉ trích bẩn tính, giả tạo.

Bạch Kính Đình trở thành nghệ sĩ có nhân phẩm tệ sau khi anh bị tố chiếm vị trí trung tâm sân khấu, cố tình mặc "lệch pha" 4 lần để giật spotlight đồng nghiệp, xào couple lộn xộn với nhiều người đẹp Cbiz, đâm sau lưng MC Hà Cảnh... Theo 163, cơn bão scandal của Bạch Kính Đình không chỉ ảnh hưởng đến mỗi anh mà còn kéo theo bạn gái là nữ diễn viên Tống Dật.

Mới đây, netizen đã "đào" lại nhiều vụ cư xử kém duyên và chiêu trò của Tống Dật, cho thấy cô không phải người đơn giản như vẻ ngoài thanh tao, hiền lành vẫn thể hiện trước công chúng. Thời còn chưa trở thành tên tuổi nổi bật trong showbiz, Tống Dật đã không ít lần có hành động "dìm" đồng nghiệp nữ, đặc biệt là các mỹ nhân có danh tiếng cao hơn cô và sở hữu nhan sắc được khán giả ca ngợi như Angelababy, Trương Dư Hi, "Mưu nữ lang" Trương Tuệ Văn.

Bạch Kính Đình - Tống Dật trở thành cặp đôi thị phi nhất showbiz Trung Quốc những ngày qua
Bạch Kính Đình - Tống Dật trở thành cặp đôi thị phi nhất showbiz Trung Quốc những ngày qua

Cụ thể, cư dân mạng đã tố Tống Dật truyền thông bẩn, không ngừng ca ngợi ngoại hình và diễn xuất của mình vượt trội hơn Angelababy. Năm 2017, Tống Dật và Angelabay hợp tác trong dự án Thời đại lập nghiệp. Angelababy đóng nữ chính, còn Tống Dật đảm nhiệm vai nữ phụ. Sau khi đoàn phim công bố danh sách diễn viên, mạng xã hội Weibo đã xuất hiện không ít bài viết bài so sánh nhan sắc, năng lực đứng trước ống ý của cả 2, với nhiều ý kiến cho rằng Tống Dật đẹp và diễn hay hơn người đồng nghiệp cùng tuổi.

Các bài viết có nội dung "dìm" Angelababy, tâng bốc Tống Dật xuất hiện dày đặc trên mạng xã hội hơn 1 năm, cho đến khi bộ phim nói trên lên sóng. Điều này khiến cư dân mạng cho rằng Tống Dật bỏ tiền mua các tài khoản blogger để tung hô sức hút của mình, tạo danh tiếng ảo rằng cô được yêu thích hơn, đẹp hơn Angelababy. 

Tháng 2/2018, khi dàn diễn viên của đoàn Thời đại lập nghiệp tung ảnh chụp chung ở 1 sự kiện, có không ít cư dân mạng để lại bình luận chê bai Angelababy thấp bé nên phải đi giày cao gót để áp đảo Tống Dật. Theo thông tin từ Baidu, Angelababy cao khoảng 1,6 m, còn Tống Dật là 1,68 m. Tuy nhiên, trong bức ảnh cả 2 đứng cạnh nhau, Angelababy lại cao hơn Tống Dật nửa cái đầu.

Sau đó, nam diễn viên Lưu Dịch Quân đã ra mặt bênh vực Angelababy, và trêu đùa rằng Tống Dật đã đi giày đế thấp không đúng dịp. Lúc này, Tống Dật lập tức công khai đáp trả đàn anh: "Em là tiên nữ thích đi dép lê bình dân". Động thái của nữ diễn viên được cho là vừa đá đểu Angelababy, vừa thể hiện sự cay cú với đàn anh Lưu Dịch Quân.

Angelababy từng đối tượng bị Tống Dật chơi xấu, còn Lưu Dịch Quân lại bị nữ diễn viên xỏ xiên vì ra mặt bênh vực nàng tiểu hoa đán hàng đầu thế hệ 8X
Angelababy từng đối tượng bị Tống Dật chơi xấu, còn Lưu Dịch Quân lại bị nữ diễn viên xỏ xiên vì ra mặt bênh vực nàng tiểu hoa đán hàng đầu thế hệ 8X

Không chỉ vậy, Tống Dật còn bị phát hiện bày tỏ sự yêu thích với 1 bài viết khen ngợi cô là nữ phụ nhưng mang cốt cách nữ chính trong 2 phim Cây dành dành nở hoaKẻ ngụy trang. Người đăng bài đánh giá Tống Dật có vẻ ngoài nhẹ nhàng, mộc mạc và đẹp hơn nữ chính Trương Tuệ Văn và nữ phụ tuyến 2 đã từng phẫu thuật thẩm mỹ Trương Dư Hi. Đối mặt với sự so sánh này, Tống Dật bình luận 1 icon mặt cười nháy mắt, biểu thị sự thích thú và đồng tình với ý kiến của tài khoản đăng bài.

Khi hợp tác với Trương Tuệ Văn (trái) và Trương Dư Hi, Tống Dật đã có động thái
Khi hợp tác với Trương Tuệ Văn (trái) và Trương Dư Hi, Tống Dật đã có động thái "nâng bản thân, hạ bệ song Trương" trên mạng xã hội

Sau khi chuyện cũ bị phanh phui lại, không ít khán giả cảm thấy thất vọng với thái độ hành xử của Tống Dật và mắng cô là "trà xanh" (từ chỉ người có tính cách giả tạo, thảo mai). "Không có bông tuyết nào trong sạch trong showbiz", "Tống Dật cũng tâm cơ và 2 mặt như bạn trai Bạch Kính Đình của cô ta", "Tưởng Tống Dật thế nào, hóa ra cũng bẩn tính và lắm chiêu trò", "Không thể trông mặt mà bắt hình dong", cư dân mạng chỉ trích nữ diễn viên sinh năm 1989. Với việc lộ thái độ hành xử kém duyên với đồng nghiệp trong quá khứ, Tống Dật đánh mất thiện cảm của công chúng.

Tống Dật hứng chỉ trích sau khi chiêu trò hạ bệ đồng nghiệp để đánh bóng tên tuổi của cô bị khui lại
Tống Dật hứng chỉ trích sau khi chiêu trò hạ bệ đồng nghiệp để đánh bóng tên tuổi của cô bị khui lại

Một số nguồn tin cho biết Tống Dật đã quyết định tạm dừng nhiều lịch trình cá nhân trong thời gian tới để tránh phản ứng tiêu cực từ dư luận sau khi cô bị bạn trai Bạch Kính Đình liên lụy. Theo tiết lộ từ các blogger giải trí, mối quan hệ tình cảm của Bạch Kính Đình và Tống Dật cũng đang rơi vào bế tắc, đứng trước nguy cơ đường ai nấy đi.

Nguồn: 163, QQ

Vy Anh