Tổng thống Obama đứng đầu danh sách Những người được kính trọng nhất năm 2021

Cựu Tổng thống Mỹ Obama đứng đầu danh sách, Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình đứng thứ 3 và Tổng thống Nga Putin ở vị trí thứ 9.

Danh sách bình chọn những người được kính trọng nhất thế giới năm 2021 do YouGov thực hiện dựa trên khảo sát từ 42.000 người ở 38 quốc gia và vùng lãnh thổ.

Tổng thống Obama đứng đầu danh sách Những người được kính trọng nhất năm 2021

Cựu Tổng thống Mỹ Barack Obama duy trì vị trí người đàn ông được kính trọng nhất trên thế giới. Bà Michelle Obama chiếm vị trí người phụ nữ được kính trọng nhất thế giới năm thứ ba liên tiếp.

Top 10 người đàn ông hàng đầu thế giới còn có người sáng lập Microsoft Bill Gates, Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình, các cầu thủ bóng đá Cristiano Ronaldo và Lionel Messi, diễn viên Thành Long, tỷ phú sáng lập SpaceX Elon Musk, Thủ tướng Ấn Độ Narendra Modi và người sáng lập Alibaba Jack Ma. Tổng thống Mỹ đương nhiệm và cựu Tổng thống Donald Trump và Joe Biden lần lượt xếp thứ 13 và 20.

Những người phụ nữ được kính trọng nhất là nữ diễn viên kiêm đặc phái viên của UNHCR Angelina Jolie, Nữ hoàng Vương quốc Anh Elizabeth II, người dẫn chương trình truyền hình Oprah Winfrey, các nữ diễn viên Scarlett Johansson, Emma Watson, Priyanka Chopra, nữ ca sĩ Taylor Swift, cựu thủ tướng Malaelle và nhà hoạt động nhân quyền Angela Merkzele.

Tổng thống Nga Vladimir Putin lọt vào Top-10 những người đàn ông được kính trọng nhất thế giới năm 2021, tăng ba vị trí trong năm nay và chiếm vị trí thứ 9 theo kết quả cuộc khảo sát.

Thanh Mai

Bitcoin rơi tự do về vùng 46.000 USD, thị trường rực lửa

Bitcoin rơi tự do về vùng 46.000 USD, thị trường rực lửa

Giá Bitcoin hôm nay 14/12 rơi tự do về vùng 46.000 USD, kéo theo loạt tiền ảo hàng đầu lao dốc mạnh, đẩy vốn hóa thị trường bốc hơi hàng trăm tỷ USD.