Trang Trần bị phạt 7,5 triệu vì phát ngôn nhạy cảm

Trang Trần "khoe" quyết định xử phạt hành chính và hứa từ nay sẽ không nói tục chửi bậy.

Mới đây, trên livestream Trang Trần đã chia sẻ về việc bị xử phạt hành chính vì thường xuyên có phát ngôn nhạy cảm. Cô chia sẻ giấy phạt và nói: Nói tục chửi bậy mất 7,5 triệu đây này. Các ông các bà nói tôi hèn cũng được". Tuy nhiên, Trang Trần còn gây bất ngờ hơn khi nói rằng: "Đáng lẽ phải kêu chị lên phạt từ lâu rồi để chị đỡ chửi bậy. Có gì đâu mà phải cay... "

Trang Trần bị phạt 7,5 triệu vì phát ngôn nhạy cảm

Bên cạnh đó, trên livestream Trang Trần cũng nhắc đến việc một nhân vật nào đó đã đâm đơn kiện cựu người mẫu vì cô quay clip. Trang Trần không hề sợ hãi mà còn thách thức: "Giỏi thì đi kiện đi. Hẹn gặp ở ngoài tòa". Cô còn nói người này tự vơ vào là người khác chửi mình.

Thời gian qua Trang Trần vướng vào ồn ào đến nhà Phi Nhung chất vấn Hồ Văn Cường. Trong livestream mới đây, Trang Trần khẳng định, ngoài Phi Nhung ra, không ai đủ bao dung cho Hồ Văn Cường vì hành động mà nam ca sĩ đã làm với người ân nghĩa: "Một người con không dám lên tiếng bảo vệ mẹ mình khỏi bị chỉ trích, chửi rủa ngay cả khi đã chết thì không xứng ở trong nhà của người ta. Tôi muốn nhắc cho cả Hồ Văn Cường và một số người biết. Đừng bao giờ ảo tưởng người ta giữ mình để bào tiền, hãy xem tài năng của mình thật sự đến đâu. Nếu có tài năng thì đã không phải núp bóng như thế và cũng nổi tiếng từ lâu rồi, làm gì có chuyện giờ này vẫn còn ở nhờ nhà người ta".

Cựu người mẫu cũng tiết lộ cô đã lạy và xin lỗi đàn chị vì đã không giữ lời hứa với người đã khuất: "Trước khi livestream việc đến nhà gặp Hồ Văn Cường, tôi đã lạy chị Phi Nhung rồi. Tôi bảo chị: "Em xin lỗi chị vì đã không giữ lời hứa với chị và không bảo vệ Hồ Văn Cường nữa".

Chị Phi Nhung luôn dặn tôi hãy bảo vệ con chị và tôi đã hứa. Nhưng lời hứa đó là lúc chị còn sống. Vì vậy nên tôi cố gắng bảo vệ Hồ Văn Cường tới khi chị mất những ba ngày. Tự tay tôi còn quay clip Hồ Văn Cường thắp hương cho chị để lấy hình ảnh đẹp trong mắt cộng đồng mạng. Vậy mà đến tận bây giờ, Hồ Văn Cường vẫn không nói một câu phải trái cho mọi chuyện rõ ràng, để chị bị hàm oan, vu khống, lăng mạ ngay cả khi đã chết".

Thanh Mai

Người Mỹ đang mua xe Tesla chứ không phải xe điện

Người Mỹ đang mua xe Tesla chứ không phải xe điện

Đó là một nhận định tương đối đúng đối với người tiêu dùng Mỹ trong những năm gần đây, với việc Tesla chiếm phần lớn lượng xe điện bán ra, bao gồm 79% vào năm 2020, theo IHS Markit.