Tranh cãi clip Trương Nghệ Hưng suýt nói hớ tên EXO ở đại nhạc hội: Vô tình nhưng sao bị tố diễn giả trân thế này?

Trương Nghệ Hưng (Lay) leo thẳng lên top tìm kiếm Trung Quốc vì hành động liên quan đến EXO, thế nhưng netizen lại cho rằng nam ca sĩ cố tình vạ miệng.

Ngày 4/10 vừa qua, Trương Nghệ Hưng (Lay) đã tham gia biểu diễn ở DNA Music & Arts Festival ở tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc. Dù là headliner và thu hút khá nhiều fan đến xem, nhưng netizen cả quốc tế lẫn xứ Trung không quá chú ý đến màn trình diễn của cựu idol nhà SM trong show diễn. Thế nhưng ai ngờ tận 2-3 ngày sau đại nhạc hội, 1 đoạn clip trong sự kiện bỗng leo thẳng lên top tìm kiếm xứ Trung, chễm chệ ở vị trí số 2 trong bảng với từ khoá "Trương Nghệ Hưng suýt nói ra tên EXO".

Chuyện xảy ra khi Trương Nghệ Hưng tự giới thiệu tên, nhưng lại suýt đi theo mẫu giới thiệu cũ khi còn hoạt động thường xuyên với EXO: "Xin chào các bạn, tôi là Lay đến từ EXO". Nói đến nửa tên nhóm nhạc từng gắn bó bao nhiêu năm, nam ca sĩ bỗng khựng lại, làm bộ mặt như giật mình và cúi đầu xuống ngại ngùng vì nói hớ rồi giới thiệu lại. Đáng nói, cư dân mạng cả ở Trung Quốc và quốc tế đều ngán ngẩm, bình luận chê bai nam ca sĩ vì hành động tưởng như vô tình nhưng lại trông quá giả trân.

Video ghi lại khoảnh khắc Lay suýt nhắc đến EXO khi giới thiệu tên mình ở sự kiện âm nhạc. Thế nhưng nam ca sĩ lại bị netizen tố giả tạo, cố tình tạo nên khoảnh khắc khó nói này để hâm nóng tên tuổi trở lại nhưng nét diễn lại không được tự nhiên
Tranh cãi clip Trương Nghệ Hưng suýt nói hớ tên EXO ở đại nhạc hội: Vô tình nhưng sao bị tố diễn giả trân thế này?
Lay bị netizen tố hâm nóng sự kiện bằng màn nói hớ giả trân. Được biết, anh đóng vai trò headliner cho nhạc hội này
Lay bị netizen tố hâm nóng sự kiện bằng màn nói hớ giả trân. Được biết, anh đóng vai trò headliner cho nhạc hội này

Netizen đều cho rằng, Nghệ Hưng cố tình tạo ra tình huống để "cọ nhiệt" lại EXO dù lâu không còn hoạt động với nhóm. Nam ca sĩ cũng liên tục tham gia các sự kiện giải trí, thường xuyên giới thiệu tên mà không nhắc đến EXO, chính vì vậy chuyện nhầm lẫn này càng trở nên thiếu tự nhiên. Tuy nhiên bên cạnh ý kiến trái chiều, fan cũng bênh vực vì Trương Nghệ Hưng từng giới thiệu theo cách cũ quá nhiều nên nhầm lẫn là chuyện bình thường và trên thực tế anh cũng chỉ rời SM Entertainment chứ vẫn là thành viên EXO.

  • Trước đâu có nói vậy đâu, giờ tự dưng lại quên à? Đúng là show diễn kém tiếng quá mà.
  • Thậm chí cậu ta còn phải dừng lại 2 lần mới giới thiệu lại được, kỳ ghê.
  • Đây không phải là cố tình vạ miệng, các bạn phải hiểu rằng anh ấy đã giới thiệu như vậy trong suốt 10 năm qua rồi, cũng nói thế hàng vạn lần rồi mà.
  • Thì khắc sâu trong DNA rồi mà.
  • Tự nói rồi tự giật mình, có nghĩa là chuyện anh ấy là thành viên EXO đã khắc sâu trong tim rồi. Tại sao không được chứ, anh ấy vẫn là thành viên EXO cơ mà, có rời nhóm đâu.

Mối quan hệ giữa Trương Nghệ Hưng và EXO nhiều năm qua vẫn luôn gây ồn ào khắp châu Á. Việc nam ca sĩ nhắc đến nhóm hay có bất cứ hoạt động, cử chỉ, thông tin liên quan đến EXO đều khiến bản thân anh trở thành tâm điểm tranh cãi. Ngày 8/4 năm 2022, đúng ngày kỷ niệm EXO ra mắt tròn 10 năm, các EXO-L đã phải đón nhận tin sốc: Lay (Trương Nghệ Hưng) tuyên bố chính thức rời khỏi SM Entertainment qua tâm thư bằng 2 thứ tiếng Anh - Hàn.

Lay hiện đã rời SM... 
Lay hiện đã rời SM... 
... nhưng vẫn chưa rời EXO. Mặc dù vậy, nam ca sĩ đã lâu không còn hoạt động với nhóm
... nhưng vẫn chưa rời EXO. Mặc dù vậy, nam ca sĩ đã lâu không còn hoạt động với nhóm

Nguồn: Naver, Twitter

Bình An

Trưởng nhóm EXO Suho đội nón lá, tỏ tình fan Việt ngay giữa đêm: 'Anh yêu các em'

Trưởng nhóm EXO Suho đội nón lá, tỏ tình fan Việt ngay giữa đêm: "Anh yêu các em"

Vừa qua, bộ đôi EXO Suho và Xiumin có những giây phút ấm áp không thể nào quên bên EXO-L Việt Nam.