Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 28/8/2020: Xử Nữ cẩn thận với rủi ro tài chính, Bọ Cạp gặp xáo trộn trong tình cảm

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 28/8/2020: Bạch Dương vật lộn với khó khăn trong công việc, Cự Giải có một ngày tồi tệ trong kinh doanh.

Tử vi 12 cung hoàng đạo  dự báo hôm nay xuất hiện sự giao thoa giữa Mặt Trăng và Sao Thiên Vương. Mặt Trăng tại Ma Kết Tam hợp với Sao Thiên Vương trú ngụ nhà Kim Ngưu.

Điều này mang đến cho chúng ta sự chú ý lớn, khả năng thuyết phục, tham vọng và tinh thần hăng hái luôn luôn muốn đi đầu. Mọi người thích đi theo con đường riêng của mình và tìm kiếm những phương pháp mới mẻ. Ngày hôm nay tràn đầy sự quyết tâm, trí tưởng tượng giàu có, tâm hồn bay bổng thích đi du lịch và luôn sẵn sàng làm mọi việc được giao. 

1. Tử vi cung Bạch Dương

Hôm nay, bạn sẽ cảm thấy thoải mái khi ở bên cạnh người yêu, có sự trải nghiệm hài hòa trong mối quan hệ. Do đó, hãy nắm chặt tay người yêu và cùng nhau nhìn về tương lai!

Theo tử vi hôm nay , nếu đang vật lộn với một nhiệm vụ khó khăn trong công việc, bạn được đề nghị giúp đỡ và hỗ trợ từ đồng nghiệp của mình. Sự nhiệt tình khiến đồng nghiệp sẵn sàng giúp đỡ mỗi khi bạn cần.

Trong ngày hôm nay, nếu phải đưa ra quyết định tài chính khó khăn, bạn có thể dựa vào sự hỗ trợ của người khác. Nói chuyện thẳng thắn về những nghi ngờ và cố gắng tìm ra giải pháp cùng nhau. Bạn sẽ sớm cảm thấy an toàn và không phải đưa ra những lựa chọn rủi ro. Bạn có thể giải quyết tốt các vấn đề với một thái độ táo bạo.

Bên cạnh có một chế độ ăn uống và nghỉ ngơi lành mạnh, bạn nên ra ngoài cùng bạn bè để thư giãn và để tâm trạng có thể thoải mái hơn.

TỬ VI CUNG BẠCH DƯƠNG NGÀY 28/8/2020
Cung hoàng đạo: Bạch Dương Tinh tượng: Mặt Trăng nằm 1 góc 5º45' với Ma Kết 
Sự nghiệp:  Tài vận: 
Tình cảm:  Sức khỏe: 
Số may mắn: 1, 21, 24, 58, 66 Màu may mắn: Màu trắng nhạt, màu trắng đục
Quý nhân: Xử Nữ, Kim Ngưu Tiểu nhân: Bạch Dương, Thiên Bình

2. Tử vi cung Kim Ngưu 

Nên tăng cường mối quan hệ tình cảm. Làm cho đối tác có những trải nghiệm thú vị và họ có thể chia sẻ mọi điều trong cuộc sống với bạn. Điều này chắc chắn là cơ sở vững chắc để phát triển mối quan hệ lâu dài.

Tử vi hôm nay nhận thấy bạn bắt đầu nhiệt tình trong các cuộc họp với đồng nghiệp và giành được sự tin tưởng của họ. Bạn có tiềm năng đóng vai trò hàng đầu trong các kế hoạch, sự hiểu biết của bạn tạo động lực cho nhóm để hoàn thành nhiệm vụ dễ dàng.

Mọi hoạt động tài chính trong ngày diễn ra tốt đẹp. Sử dụng giai đoạn này để tìm hiểu về các khoản đầu tư mới. Bạn nên nỗ lực hơn, bởi vì mọi thứ đang hoạt động trơn tru và bạn sẽ sớm có những ý tưởng mới.

Bạn chủ yếu là quan tâm nhiều hơn đến sức khỏe của người khác. Mặc dù vậy, hãy chắc chắn rằng bạn không mất đi sức khỏe của chính mình.

TỬ VI CUNG KIM NGƯU NGÀY 28/8/2020
Cung hoàng đạo: Kim Ngưu Tinh tượng: Mặt Trăng nằm 1 góc 5º45' với Ma Kết 
Sự nghiệp:  Tài vận: 
Tình cảm:  Sức khỏe: 
Số may mắn: 7 Màu may mắn: Lá nhạt, tím, tím lilac, màu violet
Quý nhân: Bọ Cạp, Cự Giải Tiểu nhân: Song Tử, Xử Nữ

3. Tử vi cung Song Tử

Tử vi hôm nay cho thấy, bạn có một ý tưởng rất rõ ràng về mối quan hệ. Các ngôi sao đã trang bị cho bạn rất nhiều sự nhạy cảm để bạn không gặp phải bất kỳ vấn đề nào khi đối đầu với đối tác của mình, để nói lên những gì bạn mong muốn. Nhưng cũng phải cởi mở với họ.

Tại nơi bạn làm việc, bạn tò mò về cách người khác tiếp cận các nhiệm vụ tốt hơn bạn. Tạo mối quan hệ đồng nghiệp hài hòa, họ sẽ giúp bạn trong tình huống này.

Bạn xử lý các vấn đề tài chính với sự bất thường. Một ý tưởng tốt có thể cho một tương lai thành công, không những thế bạn có thể phân biệt giữa ưu đãi tốt và xấu để lựa chọn.

TỬ VI CUNG SONG TỬ NGÀY 28/8/2020
Cung hoàng đạo: Song Tử Tinh tượng: Mặt Trăng nằm 1 góc 5º45' với Ma Kết 
Sự nghiệp:      Tài vận: 
Tình cảm:      Sức khỏe: 
Số may mắn: 1, 21, 24 Màu may mắn: Trắng sáng, trắng tinh, bạc,...
Quý nhân: Song Ngư và Thiên Bình Tiểu nhân: Sư Tử, Nhân Mã

4. Tử vi cung Cự Giải

Người gieo hạt giống giận dữ sẽ thu hoạch cơn bão. Điều tương tự cũng áp dụng cho các mối quan hệ và trong trường hợp cụ thể này cho quan hệ tình yêu của bạn. Một lần nữa, bạn có xu hướng đưa ra những yêu cầu không thể của người mình yêu và sau đó bạn tức giận vô cớ. Nếu bạn gặp một số tranh luận sôi nổi ngày hôm nay, bạn nên đặt câu hỏi liệu đây có phải là cách xử lý đúng đắn.

Bạn đang phải đối mặt với những vấn đề phức tạp và một số nhiệm vụ dường như không thể. Cố gắng nhìn mọi thứ từ một khía cạnh khác và đưa ra các giải pháp phù hợp nhất có thể.

Đây là một ngày tồi tệ để làm kinh doanh thành công. Tránh xa các dự án rủi ro, vì cơ hội kiếm lợi nhuận của bạn rất mong manh. Về lâu dài, bạn có thể chịu tổn thất đáng kể và sẽ hối hận về các quyết định ngày hôm nay.

Hãy đối xử nghiêm túc với bất kỳ cơn đau nhức nào bạn cảm thấy, đừng đánh giá thấp cách cơ thể bạn.

TỬ VI CUNG CỰ GIẢI NGÀY 28/8/2020
Cung hoàng đạo: Cự Giải Tinh tượng: Mặt Trăng nằm 1 góc 5º45' với Ma Kết 
Sự nghiệp:  Tài vận: 
Tình cảm:  Sức khỏe: 
Số may mắn: 8 Màu may mắn: Màu trắng nhạt, khói
Quý nhân: Song Ngư và Thần Nông Tiểu nhân: Bảo Bình, Kim Ngưu

5. Tử vi cung Sư Tử

Tại thời điểm này bạn cảm thấy nhớ đối tác. Nhưng đừng kiềm chế bản thân! Bởi vì, điều này sẽ tốt cho mối quan hệ của bạn. Đừng ngần ngại trao cho người yêu những thứ giá trị nhất trong mối quan hệ: niềm tin và tình cảm.

Trong công việc, bạn sở hữu khả năng đưa ra quyết định hợp lý và hướng đến mục tiêu tốt nhất, luôn tìm ra cách tiếp cận chính xác với bất kỳ nhiệm vụ nào. Tuy nhiên, đừng vì thế mà để bản thân quá tự tin hoặc bất cẩn, điều đó luôn đáng để xem xét những điều quan trọng một cách bình tĩnh và cẩn thận.

Tử vi tài chính cho thấy, hôm nay may mắn đứng về phía bạn, nơi liên quan với mọi hoạt động giao dịch tiền, vì vậy hãy tiếp tục với một khoản đầu tư. Tuy nhiên, hãy thận trọng và đừng đẩy vận may của bạn đi quá xa.

Ngày hôm nay, cả về thể chất và tâm lý bạn đều thấy mình trong tư thế thoải mái. Không có gì trên trái đất để ngăn cản bạn thực hiện trong hôm nay.

TỬ VI CUNG SƯ TỬ NGÀY 28/8/2020
Cung hoàng đạo: Sư Tử Tinh tượng: Mặt Trăng nằm 1 góc 5º45' với Ma Kết 
Sự nghiệp:  Tài vận: 
Tình cảm:  Sức khỏe: 
Số may mắn: 8 Màu may mắn: Xanh ngọc lục bảo
Quý nhân: Xử Nữ, Kim Ngưu Tiểu nhân: Bạch Dương, Thiên Bình và Ma Kết

6. Tử vi cung Xử Nữ

Trong ngày hôm nay, dường như có một cơn giông bão trong mối quan hệ. Nó phụ thuộc khá nhiều vào bạn. Nên tiến hành một cuộc trò chuyện để làm rõ mọi thứ. Nói với đối tác những gì bạn không thích về hành vi của họ. Hãy cụ thể và đừng đưa ra những lời buộc tội chung chung. Có lẽ  chỉ cần làm sáng tỏ một số hiểu lầm đơn giản.

Tử vi hôm nay cho thấy, sẽ phải đối mặt với một tình huống bất ngờ và thách thức. Đừng quá lo lắng, hãy tin vào khả năng và sự khéo léo của bạn. Với sự kiên nhẫn có thể khắc phục mọi vấn đề và dễ dàng hoàn thiện công việc hơn.

Tránh rủi ro tài chính. Đừng tham gia đầu tư hoặc chấp nhận những món hời được cho là không có rủi ro. Chòm sao ngày nay sẽ có những trở ngại bất ngờ trong cửa hàng, phá vỡ các kế hoạch được đặt ra trước đó, hiển thị lỗ hổng trong các dự án tài chính mà bạn nghĩ là đơn giản.

Nhận biết các tín hiệu cảnh báo từ cơ thể, bạn nhận thấy bạn đang căng thẳng hơn bình thường. Do đó, bạn nên biết cách xây dựng thời gian giữa làm việc và nghỉ ngơi sao cho phù hợp.

TỬ VI CUNG XỬ NỮ NGÀY 28/8/2020
Cung hoàng đạo: Xử Nữ Tinh tượng: Mặt Trăng nằm 1 góc 5º45' với Ma Kết 
Sự nghiệp:   Tài vận: 
Tình cảm:  Sức khỏe: 
Số may mắn: 8 Màu may mắn: Tím nhạt, vàng gà con, bạc
Quý nhân: Xử Nữ, Kim Ngưu Tiểu nhân: Bạch Dương, Thiên Bình 

7. Tử vi cung Thiên Bình 

Nếu đối tác không đồng ý với mọi điều bạn nói hôm nay. Nên vui mừng vì ý kiến của bạn có sự quan tâm nhiệt tình của đối tác. Bạn có xu hướng coi trọng ý kiến của mình nhiều hơn người khác.

Cách bạn thể hiện trong mọi cuộc họp đều ảnh hưởng đến cách bạn đối xử với đồng nghiệp. Đôi khi cảm thấy không yên tâm về một tình huống và tự đặt mình vào thế bất lợi với những người bạn làm việc cùng. Tốt hơn là giữ im lặng để mối quan hệ với đổng nghiệp được hài hòa.

Bạn quá mải mê với chính mình để tiến hành kinh doanh thành công. Tuy nhiên, nên tránh các giao dịch phức tạp hoặc đầu tư rủi ro, vì có thể thất bại. Quan trọng hơn hết là nên giảm chi phí của mình xuống mức cần thiết.

Bạn phải nghiêm khắc với thói quen hằng ngày của mình, không nên đẩy cơ thể làm việc lao lực. Đối phó với những khó khăn hàng ngày và những căng thẳng bình thường khiến bạn mệt mỏi và đó là lý do để bạn cho cơ thể thời gian hồi phục.

TỬ VI CUNG THIÊN BÌNH NGÀY 28/8/2020
Cung hoàng đạo: Thiên Bình Tinh tượng: Mặt Trăng nằm 1 góc 5º45' với Ma Kết
Sự nghiệp:  Tài vận: 
Tình cảm:  Sức khỏe: 
Số may mắn: 5 Màu may mắn: Xanh lá
Quý nhân: Bạch Dương và Nhân Mã Tiểu nhân: Ma Kết, Bảo Bình

8. Tử vi cung Bọ Cạp 

Trong ngày hôm nay, bạn sẽ gặp một chút xáo trộn trong mối quan hệ của mình, đừng luôn tự động cho rằng đối tác phải chịu trách nhiệm về điều đó. Không gây căng thẳng hoặc đặt áp lực lên đối tác của mình.

Tử vi sự nghiệp  cho thấy, hôm nay bạn sẽ phải đối mặt với những trở ngại bất ngờ mà không dễ dàng vượt qua. Thế nên, hiệu suất công việc được xem xét kỹ lưỡng hơn so với bình thường. Do dự không giúp được gì, hãy loại bỏ những nghi ngờ dai dẳng trước khi chúng ra khỏi tầm tay. Bạn sẽ sớm cảm thấy thoải mái hơn và không phải liên tục nhìn qua vai bạn.

Mặc dù hôm nay bạn sẽ được nhận những lời đề nghị hấp dẫn về cách đầu tư sinh lời, nhưng đừng vội vàng mà hãy chờ thêm thời gian, vì hôm nay không phải ngày may mắn dành cho bạn. Kiên nhẫn là một đức tính tốt, và điều này đặc biệt đúng đối với các giao dịch tiền.

Cơ thể của bạn cần sự chú ý, đặc biệt là các vấn đề liên quan đến hệ thần kinh, vì bạn luôn cảm thấy đau đầu và chóng mặt. Bạn nên tăng cường sức đề kháng của cơ thể và đảm bảo ngủ đủ giấc vào mỗi ngày.

TỬ VI CUNG BỌ CẠP NGÀY 28/8/2020
Cung hoàng đạo: Bọ Cạp Tinh tượng: Mặt Trăng nằm 1 góc 5º45' với Ma Kết
Sự nghiệp:       Tài vận:     
Tình cảm:      Sức khỏe:     
Số may mắn: 8 Màu may mắn: Xanh ngọc lục bảo
Quý nhân: Song Ngư và Thần Nông Tiểu nhân: Bạch Dương

9. Tử vi cung Nhân Mã 

Theo tử vi hôm nay, cho thấy, cả hai bạn đều dịu dàng yêu thương và đối xử với nhau bằng rất nhiều sự tôn trọng. Bạn đang làm bùng nổ cuộc sống hàng ngày của mình với những bất ngờ nho nhỏ dành cho nhau. Điều này giúp bạn xây dựng một niềm tin vững chắc cho mối quan hệ của mình.

Sự nghiệp của bạn tiến triển tích cực. Bạn thực hiện các kế hoạch quan trọng mà bạn đã tránh thực hiện trong một thời gian. Đừng ngần ngại thu hút đồng nghiệp vào kế hoạch của bạn. Khi mọi việc suôn sẻ, họ sẽ trả ơn lòng tốt của bạn.

Ngay bây giờ bạn chỉ đủ khả năng chi tiêu thêm một chút, miễn là bạn không dành tất cả tiền của mình cho việc mua hàng không cần thiết. Nếu để mắt đến chi phí thì tài chính của bạn vẫn đảm bảo chi tiêu.

Trong ngày hôm nay, bạn tràn đầy năng lượng và tận hưởng sức khỏe tốt nhất. Đây chính là thành quả của những ngày đi bộ, tập luyện thể thao vào mỗi buổi sáng của bạn.

TỬ VI CUNG NHÂN MÃ NGÀY 28/8/2020
Cung hoàng đạo: Nhân Mã Tinh tượng: Mặt Trăng nằm 1 góc 5º45' với Ma Kết
Sự nghiệp:  Tài vận: 
Tình cảm:  Sức khỏe: 3
Số may mắn: 66 Màu may mắn: Bạc
Quý nhân: Song Tử và Bảo Bình Tiểu nhân: Ma Kết

10. Tử vi cung Ma Kết

Trong ngày hôm nay, bạn sở hữu tâm trạng trên mức trung bình. Nhưng trong cuộc sống tình yêu bạn đang đòi hỏi những điều không thể với người yêu. Và mong đợi họ sẽ phục tùng theo những gì bạn yêu cầu. Nên lùi lại một bước nếu không mối quan hệ có thể trở nên căng thẳng và chịu một đòn nghiêm trọng.

Tử vi hôm nay cho thấy, sự chuyên nghiệp mang đến cho bạn mọi thứ. Nếu gặp phải điều gì đó bất ngờ, hãy kiềm chế mọi quyết định vội vàng, thực ra điều cần thiết là sự bình tĩnh và kiên nhẫn.

Hãy thận trọng khi giao dịch với tiền bạc. Đầu tư vốn ngay bây giờ có thể có những kết quả rất tiêu cực, nếu không muốn nói là hậu quả thảm khốc. Vì rất có khả năng bạn sẽ trở lại con đường sai. Nếu đã lên kế hoạch mua hàng trong một thời gian dài, hãy chờ thêm một thời gian nữa, các sự kiện có thể sẽ xảy ra sớm để phá vỡ kế hoạch của bạn.

Bạn hãy tập thói quen cho bản thân nghỉ ngơi và thư giãn nhiều nhất có thể. Chấp nhận một thái độ lành mạnh là quan trọng hơn nếu bạn đang trải qua thời gian căng thẳng. 

TỬ VI CUNG MA KẾT NGÀY 28/8/2020
Cung hoàng đạo: Ma Kết Tinh tượng: Mặt Trăng nằm 1 góc 5º45' với Ma Kết 
Sự nghiệp:  Tài vận: 
Tình cảm:  Sức khỏe: 
Số may mắn: 8 Màu may mắn: Nâu chocolate, xanh lá đậm, xám đậm, xanh hoàng gia
Quý nhân: Song Ngư và Thần Nông Tiểu nhân: Bạch Dương, Thiên Bình và Ma Kết

11. Tử vi cung Bảo Bình 

Theo  tử vi hàng ngày  cho thấy, mối quan hệ hoàn toàn hài hòa. Nên tận hưởng sự kết hợp này sẽ không bị phá vỡ bởi bất cứ ai. Có những lời nói nhẹ nhàng và những cử chỉ nhỏ đọng lại trong tâm trí bạn. Có sự chăm sóc yêu thương thầm lặng, dịu dàng khiến bạn đắm chìm trong tình yêu.

Việc hợp tác với các đồng nghiệp là rất quan trọng, họ coi bạn là người giàu trí tưởng tượng và dễ gần, bạn không bao giờ thất bại trong việc cho họ biết bạn đánh giá cao sự hợp tác của họ. Làm việc cùng nhóm giúp bạn tiến bộ và có thể đạt được kết quả bất ngờ.

Hãy tiếp tục với kế hoạch, bởi vì hoàn cảnh thuận lợi. Nếu muốn mua một cái gì đó yêu thích, bạn có thể làm nó ngay bây giờ. Bạn sẽ có lựa chọn đúng đắn và sẽ không bị nhân viên bán hàng đánh lừa.

Tràn đầy năng lượng tích cực sự điềm tĩnh mà bạn có, thể hiện cho tất cả mọi người thấy rằng tâm trí và cơ thể của bạn hoàn toàn hài hòa.

TỬ VI CUNG BẢO BÌNH NGÀY 28/8/2020
Cung hoàng đạo: Bảo Bình Tinh tượng: Mặt Trăng nằm 1 góc 5º45' với Ma Kết 
Sự nghiệp:  Tài vận: 
Tình cảm:  Sức khỏe: 
Số may mắn: 1, 21, 24, 58, 66 Màu may mắn: Màu trắng nhạt, màu trắng đục
Quý nhân: Xử Nữ, Kim Ngưu Tiểu nhân: Bảo Bình, Kim Ngưu, Sư Tử

12. Tử vi cung Song Ngư

Mọi thứ trong mối quan hệ đều hài hòa và hết lần này đến lần khác bạn nhận được một vài nụ hôn ngọt ngào hay những điều nhỏ nhặt trong cuộc sống hàng ngày cũng khiến bạn cảm thấy hạnh phúc. Bạn nên tận hưởng sự cân bằng và hòa hợp trong mối quan hệ.

Sự hài lòng trong công việc mà bạn trải nghiệm là có lợi. Khi đồng nghiệp muốn được giúp đỡ, bạn có thể cung cấp cho họ một số hỗ trợ nhất định, tuy nhiên đừng để họ lợi dụng bạn.

Tử vi tài chính cho thấy, lời khuyên của bạn về các vấn đề tài chính được tìm kiếm nhiều, đặc biệt là đối với các dự án thực hiện với người khác. Chia sẻ kiến ​​thức của bạn một cách tự do với họ, nhưng đừng cho đi tất cả mọi thứ. 

Sau khi bạn hoàn thành nhiệm vụ hàng ngày, hãy đầu tư thời gian để tăng cường nguồn năng lượng cho ngày kế tiếp.

TỬ VI CUNG SONG NGƯ NGÀY 28/8/2020
Cung hoàng đạo: Song Ngư Tinh tượng: Mặt Trăng
Sự nghiệp:  Tài vận: 
Tình cảm:  Sức khỏe: 
Số may mắn: 3 Màu may mắn: Nâu chocolate, xanh lá đậm
Quý nhân: Xử Nữ, Kim Ngưu Tiểu nhân: Bạch Dương, Thiên Bình và Ma Kết

*Thông tin chỉ mang tính chiêm nghiệm và tham khảo!

AN LY (t/h)

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương