Tử vi hàng ngày 15/12/2020 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải ám ảnh về vật chất, Sư Tử đa nghi trong tình yêu

Tử vi hàng ngày 15/12/2020 của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương dễ kích động, Kim Ngưu thích sự an nhàn.

1. Tử vi cung Bạch Dương

Tình yêu từ quá khứ có thể xuất hiện trở lại. Khi mối quan hệ kết thúc, bạn vẫn còn kết nối liên lạc với đối phương thì 90% bạn và họ sẽ có cơ hội hàn gắng với nhau nếu như cả hai vẫn còn cô đơn.

Theo tử vi công việc, nếu bạn cảm thấy bế tắc hoặc gặp nhiều trở ngại trên đường đi bạn không nên lo sợ và hãy đối diện với nó một cách mạnh mẽ. Sẽ nhìn thấy thành công ngay trước mắt.

Cẩn thận, vì chỉ một giây thiếu tỉnh táo, bạn cũng có thể đánh mất khoản tài chính lớn mà mình đã tích góp bấy lâu.

Khi cơ thể mệt mỏi thì đương nhiên nghỉ ngơi là điều hợp lý nhất. Hãy uống một tách trà nóng dịu nhẹ và ấm áp trước khi lên giường để có một giấc ngủ ngon và sâu hơn.

TỬ VI CUNG BẠCH DƯƠNG NGÀY 15/12/2020
Cung hoàng đạo: Bạch Dương Tinh tượng: Sao Hỏa
Sự nghiệp: ★★★☆☆ Tài vận: ★★★★☆
Tình cảm: ★★★☆☆ Sức khỏe: ★★★☆☆
Số may mắn: 6, 18, 41 Màu may mắn: Vàng tươi, vàng nghệ
Quý nhân: Sư Tử và Nhân Mã Tiểu nhân: Cự Giải, Thiên Bình và Ma Kết

2. Tử vi cung Kim Ngưu 

Bạn là một người sống nội tâm chính vì thế nếu không trải nghiệm với thế giới bên ngoài bạn sẽ không tìm hiểu về những điều tốt đẹp xảy ra với bạn. Điều này có liên quan đến các mối quan hệ tình cảm. Hãy tự cứu mình ra khỏi cuộc sống cô đơn.

Trong công việc bạn thường xuyên không quan tâm đến những gì cấp trên nói. cấp trên của bạn có thể đã đưa ra một nhận xét rất tích cực nhưng bạn đã không nhận được nó. Bạn nên lắng nghe và tận dụng những lời khuyên đó.

Đây không phải là thời điểm tốt để thực hiện cuộc phiên lưu tài chính. Hy vọng tình hình kinh tế của bạn sẽ thoải mái hơn.

Hãy ra ngoài thường xuyên hơn, ánh nắng mặt trời sẽ giúp nạp lại năng lượng, điều chỉnh nhịp sinh học của cơ thể rất tốt.

TỬ VI CUNG KIM NGƯU NGÀY 15/12/2020
Cung hoàng đạo: Kim Ngưu Tinh tượng: Mặt Trăng Nhân Mã
Sự nghiệp: ★★★★☆ Tài vận: ★★★★☆
Tình cảm: ★★★☆☆ Sức khỏe: ★★★☆☆
Số may mắn: 2 Màu may mắn: màu trắng xám
Quý nhân: Bạch Dương, Sư Tử Tiểu nhân: Sư Tử, Xử Nữ, Song Tử

3. Tử vi cung Song Tử

Nếu hôm nay bạn nhận được lời mời, đừng từ chối. Bạn có xu hướng từ chối các cuộc hẹn, mặc dù điều đó làm bạn phấn khích. Nếu mang suy nghĩ đó, bạn sẽ không tìm được hạnh phúc vì lúc nào cũng đề phòng các mối quan hệ.

Cần tập trung suy nghĩ về tương lai đừng suy nghĩ về những việc vô bổ, bạn sẽ không thể tiến lên trong cuộc sống. Đừng sợ sai lầm, vì mỗi lần thất bại sẽ mang lại kinh nghiệm và bài học cho bạn.

Thần may mắn mang đến tia hy vọng mới về chuyện tiền bạc cho bạn. Chỉ cần biết cách tận dụng những thế mạnh sẵn có, bạn sẽ đủ khả năng để kiếm được khoản tiền kha khá từ nghề tay trái của mình.

Bạn nhớ giữ ấm cơ thể khi trời lạnh, và đừng mặc quá nóng khi nhiệt độ lên cao. Hãy luôn duy trì nhiệt độ cơ thể cân bằng.

TỬ VI CUNG SONG TỬ NGÀY 15/12/2020
Cung hoàng đạo: Song Tử Tinh tượng: Sao Hải Vương
Sự nghiệp: ★★★★☆ Tài vận: ★★★☆☆
Tình cảm: ★★★☆☆ Sức khỏe: ★★★☆☆
Số may mắn: 3 Màu may mắn: Lá nhạt, tím, hồng phấm, ghi, tím lilac, màu violet
Quý nhân: Bọ Cạp, Cự Giải Tiểu nhân: Ma Kết, Bọ Cạp

4. Tử vi cung Cự Giải

Tử vi hôm nay cho thấy, bạn đang bước vào giai đoạn hài hòa trong cuộc sống. Nhiều điều tốt đẹp sẽ bắt đầu đi vào cuộc sống của bạn. 

Trong công việc, nếu không thể tập trung bạn nên tìm người hỗ trợ. Cùng người hỗ trợ trải nghiệm tích cực về những điều mà bạn chưa biết, điều đó thật tốt để bạn phát triển năng lực của mình.

Tiền bạc ào ào đổ về nhà, không phải lo lắng điều gì. Bên cạnh đó bạn cũng nên xem xét đến việc tiết kiệm tiền để dành cho những lúc khó khăn. Không nên dễ dàng đặt lòng tin vào người chưa quen biết, hay những lời mật khiến bạn lung lay mà trao tiền bạc vào chỗ chẳng đáng tin.

Áp lực đè nặng khiến bạn không khỏi ẩn ức, suy nghĩ nhiều mang đến ưu phiền. Nếu để tích tụ lâu dài dễ bị stress. Bạn nên tập nhìn nhận vào những khía cạnh tích cực của một vấn đề. Thay vì cứ nhìn vào hậu quả và rồi tự dằn vặt bản thân.

TỬ VI CUNG CỰ GIẢI NGÀY 15/12/2020
Cung hoàng đạo: Cự Giải Tinh tượng: Mặt Trăng
Sự nghiệp: ★★★☆☆ Tài vận: ★★★★☆
Tình cảm: ★★★☆☆ Sức khỏe: ★★★☆☆
Số may mắn: 3 Màu may mắn: Vàng gà con, bạc
Quý nhân: Xử Nữ, Kim Ngưu Tiểu nhân: Bảo Bình

5. Tử vi cung Sư Tử

Tử vi tình yêu cho thấy, bạn đang rơi vào trạng thái cuồng nhiệt nhất của tình yêu, đối tác của bạn cũng cảm thấy như vậy.

Đứng trước khó khăn, bạn không hoảng loạn, ngược lại còn rất bình tĩnh để xử lý mọi việc nhanh chóng và hiệu quả. Điều này không chỉ tốt cho sự nghiệp của bạn mà lãnh đạo cũng như đồng nghiệp cũng có cái nhìn mới mẻ về bạn.

Trong ngày hôm nay, một số vấn đề khó khăn sẽ xảy ra với bạn nơi liên quan đến tài chính. Hãy kiểm soát chi tiêu của bạn. Đừng tiêu tiền vào những món đồ không cần thiết và nếu có thể hãy tiết kiệm một chút.

Theo tử vi hôm nay, sức khỏe của bạn đang trong trạng thái bất ổn khi các triệu chứng như đau họng, cảm lạnh, khó tiêu sẽ xuất hiện. Hãy ưu tiên sức khỏe của bạn ngay bây giờ, nên chăm sóc sức khỏe trong một thời gian. Chế độ ăn uống phải được cân bằng và bạn phải tập thể dục nhiều hơn.

TỬ VI CUNG SƯ TỬ NGÀY 15/12/2020
Cung hoàng đạo: Sư Tử Tinh tượng: Mặt Trời
Sự nghiệp: ★★★★☆ Tài vận: ★★★☆☆
Tình cảm: ★★★☆☆ Sức khỏe: ★★★☆☆
Số may mắn: 39, 59 Màu may mắn: tím, da cam
Quý nhân: Song Tử và Bảo Bình Tiểu nhân: Bạch Dương, Cự Giải, Ma Kết

6. Tử vi cung Xử Nữ

Trong lĩnh vực tình yêu, mọi thứ diễn ra không tốt. Bạn đang ở trong một cuộc khủng hoảng nhỏ, có lẽ là do bạn ưu tiên nhiều thứ khác hơn đối tác của mình. Đối phương của bạn đang mong muốn dành nhiều thời gian cho nhau hơn.

Trong công việc, bạn làm việc với một thái độ kiên nhẫn, thành công ngay sau đó và bạn cảm thấy rất tự hào vì tất cả mọi thứ bạn đã đạt được.

Bạn vốn cẩn thận, lại giỏi sắp xếp nên thường không gặp vấn đề với các kế hoạch tài chính. Điều này vừa giúp bạn kiểm soát được tiền bạc, vừa đảm bảo bản thân luôn có kế hoạch tài tình khôn ngoan nhất có thể.

Bạn không nên giữ tâm trạng đau khổ, buồn bã triền miên. Chú ý rèn luyện thân thể để nâng cao hệ miễn dịch là biện pháp thiết thực cho bạn.

TỬ VI CUNG XỬ NỮ NGÀY 15/12/2020
Cung hoàng đạo: Xử Nữ Tinh tượng: Sao Thủy
Sự nghiệp: ★★★★☆ Tài vận: ★★★☆☆
Tình cảm: ★★☆☆☆ Sức khỏe: ★★★☆☆
Số may mắn: 1, 10 Màu may mắn: Vàng, đào
Quý nhân: Cự Giải, Song Ngư Tiểu nhân: Bảo Bình, Kim Ngưu

7. Tử vi cung Thiên Bình 

Bạn không tin bất kì ai ngoại trừ gia đình của mình. Điều này vô cùng bất lợi cho việc giúp bạn tìm kiếm nửa kia của cuộc đời. Vì khi yêu thứ đối phương cần nhất là sự tin tưởng lẫn nhau. Hãy nhìn mọi thứ một cách thật thoải mái.

Đồng nghiệp nhìn thấy tiềm năng nơi bạn nhưng cũng hiểu rõ bạn thiếu sót điều gì. Quý nhân sẽ tới bên bạn khi rắc rối xảy ra và đưa ra những lời khuyên đầy ẩn ý để bạn hiểu được tình hình và biết được điều nên làm là gì. 

Hôm nay bạn có thể tìm thấy một tình huống khiến bạn bất an. Sẽ có người mượn tiền của bạn. Người này đã có những ký ức không hề tốt đối với bạn trong quá khứ. Hãy nói với họ rằng, bạn không thể đáp ứng những gì họ mong muốn.

Bạn có thể tập những bài yoga đơn giản để tăng cường sức đề kháng và sức khỏe.

TỬ VI CUNG THIÊN BÌNH NGÀY 15/12/2020
Cung hoàng đạo: Thiên Bình Tinh tượng: Sao Thủy
Sự nghiệp: ★★★☆☆ Tài vận: ★★★☆☆
Tình cảm: ★★★☆☆ Sức khỏe: ★★★★★
Số may mắn: 5 Màu may mắn: Xanh lá nhạt
Quý nhân: Ma Kết và Kim Ngưu Tiểu nhân: Song Tử và Song Ngư

8. Tử vi cung Bọ Cạp 

Hôm nay là một ngày tốt để quyết định các vấn đề quan trọng trong tình yêu. Hãy bày tỏ cảm xúc và nói với đối tác những gì bạn mong muốn. Điều đó sẽ mang lại cho bạn hạnh phúc.

Bạn là người rất quan tâm công việc, tuy nhiên bạn vẫn chưa đủ khả năng thuyết trình một cách trôi chảy để mọi người có thể hiểu bạn. điều này khiến bạn bất lợi trong việc đưa ra ý kiến của bản thân. Hãy cố gắng diễn đạt một cách tự tin, suôn sẻ, dễ hiểu và ngắn gọn nhất có thể.

Tử vi hôm nay đánh giá, bạn có vận trình tài lộc khả quan. Những biểu hiện tốt trong quá trình làm việc giúp bạn có nhiều cơ hội được tăng lương thưởng. Nguồn thu trong ngày của bạn  sẽ tăng lên gấp bội. Bạn cần phải nỗ lực phấn đấu, phát huy hết năng lực của mình.

Hôm nay, bạn nên chọn một nơi yên tĩnh để nghỉ ngơi, thư giãn và cân bằng cuộc sống. Bạn có thể cùng bạn bè hoặc người thương đến quán cà phê, tiệm sách để làm những điều mình thích.

TỬ VI CUNG BỌ CẠP NGÀY 15/12/2020
Cung hoàng đạo: Bọ Cạp Tinh tượng: Sao Hỏa
Sự nghiệp: ★★★☆☆ Tài vận: ★★★☆☆
Tình cảm: ★★★★☆ Sức khỏe: ★★☆☆☆
Số may mắn: 6 Màu may mắn: Đỏ, san hô, hồng tươi, trắng
Quý nhân: Sư Tử và Nhân Mã Tiểu nhân: Cự Giải, Thiên Bình và Ma Kết

9. Tử vi cung Nhân Mã 

Đừng quá chấp nhặt nhau vì những chuyện cỏn con. Cả hai đều phải yêu thương và bao dung thì mới có thể bên nhau dài lâu. Tình yêu không thể ích kỷ, chỉ biết đến mình được đâu.

Nếu bạn đã muốn thay đổi công việc hoặc luôn hào hứng để có được một công việc ở một nơi nào đó, thì hôm nay là ngày may mắn bạn để bạn có thể có được nó.

Bạn có một số vấn đề khó khăn về tài chính. Đừng lo lắng, hãy bình tĩnh suy nghĩ và tìm giải pháp cho hiện tại. Có thể đối tác sẽ cho bạn một số lời khuyên để giải quyết vấn đề.

Bạn nên ăn đồ mát để thanh lọc cơ thể, hạn chế tăng xông, các bệnh huyết áp cao, tim mạch ảnh hưởng đến mình.

TỬ VI CUNG NHÂN MÃ NGÀY 15/12/2020
Cung hoàng đạo: Nhân Mã Tinh tượng: Sao Thổ
Sự nghiệp: ★★★☆☆ Tài vận: ★★★☆☆
Tình cảm: ★★★★☆ Sức khỏe: ★★★☆☆
Số may mắn: 6 Màu may mắn: Đen, nâu, ghi,...
Quý nhân: Xử Nữ, Kim Ngưu Tiểu nhân: Bảo Bình

10. Tử vi cung Ma Kết

Trong cuộc sống tình yêu, người độc thân sẽ tìm được đối tượng phù hợp. Nhưng nên bước ra ngoài để có thể va chạm cùng họ thay vì nhốt mình ở nhà vào những ngày cuối tuần.

Bạn thích bước đi trên nền tảng vững chắc và đó là lý do tại sao bạn không chạm tới những thứ cao hơn trong công việc.

Tuy rằng sẽ khá bận rộn và mệt mỏi, bạn phải đánh đổi thêm thời gian riêng tư để chạy kịp tiến độ công việc. Nhưng hãy yên tâm, khi đếm tiền bạc thu về bạn sẽ cảm thấy hoàn toàn hài lòng và xứng đáng.

Đây là lúc bạn thực sự trải lòng và buông bỏ hết những điều không vui vẻ, nạp thêm năng lượng cho bản thân.

TỬ VI CUNG MA KẾT NGÀY 15/12/2020
Cung hoàng đạo: Ma Kết Tinh tượng: Sao Thổ
Sự nghiệp: ★★★☆☆ Tài vận: ★★★★★
Tình cảm: ★★★☆☆ Sức khỏe: ★★★☆☆
Số may mắn: 3, 21, 66, 83, 84 Màu may mắn: Trắng sáng, trắng tinh, bạc,...
Quý nhân: Xử Nữ, Kim Ngưu Tiểu nhân: Bảo Bình, Kim Ngưu, Sư Tử

11. Tử vi cung Bảo Bình 

Hôm nay là một ngày không được tốt cho chuyện tình yêu. Nếu bạn đang ở trong một mối quan hệ, bạn sẽ bất ngờ nhận ra người ấy đang lừa dối và sẽ rất khó để lấy lại bình tĩnh khi phát hiện sự việc này.

Không phải lúc nào cũng nên thay đổi công việc mỗi khi cảm thấy không còn hứng thú. Có thể do bạn chưa quen với nó, nếu quyết định thay đổi công việc thì bạn nên hỏi ý kiến người có kinh nghiệm và suy nghĩ thật kỹ.

Nếu là người kinh doanh, hãy theo dõi các mục tiêu làm ăn của mình. Bạn có thể sớm được trao cơ hội để chốt một thỏa thuận tốt. 

Tử vi hôm nay lưu ý bạn sức khỏe không tốt, có thể vì trái trời trở gió mà đau nhức xương cốt.

TỬ VI CUNG BẢO BÌNH NGÀY 15/12/2020
Cung hoàng đạo: Bảo Bình Tinh tượng: Mặt Trăng
Sự nghiệp: ★★★☆☆ Tài vận: ★★★☆☆
Tình cảm: ★★★★☆ Sức khỏe: ★★★☆☆
Số may mắn: 1, 21, 24, 58, 66 Màu may mắn: Bạc, xanh dương, tím, hồng đậm, xanh đậm
Quý nhân: Song Tử, Thiên Bình Tiểu nhân: Ma Kết, Kim Ngưu, Sư Tử

12. Tử vi cung Song Ngư

Trong tình yêu, nếu đối tác của bạn đề nghị bạn một chuyến đi du lịch để hâm nóng tình cảm, hãy chấp nhận và lên ngay kế hoạch cho chuyến đi cùng họ.

Bạn cảm thấy tuyệt vọng trong công việc mà bạn đang làm. Có thể do làm việc quá sức hoặc khác biệt với sếp của bạn hoặc một số bất đồng cùng đồng nghiệp. Nếu thật sự khó khăn thì hãy nghĩ rằng trong tình huống này bạn cũng có thể đạt được những điều rất tích cực.

Bạn nên tham gia nhiều hơn vào các hoạt động tập thể, tự tìm kiếm thêm những “cánh cửa” mới cho mình. 

Bạn nên chú ý đến chăm sóc sức khỏe của mình. Vì là một người khá độc lập nên đôi lúc bạn thường dành nhiều thời gian cho công việc và cuộc sống bên ngoài mà bỏ quên chính mình.

TỬ VI CUNG BẢO BÌNH NGÀY 15/12/2020
Cung hoàng đạo: Song Ngư Tinh tượng: Sao Hải Vương
Sự nghiệp: ★★★★☆ Tài vận: ★★★☆☆
Tình cảm: ★★★☆☆ Sức khỏe: ★★★★☆
Số may mắn: 7 Màu may mắn: Tím, xanh khói, tím lilac, xanh đậm,...
Quý nhân: Cự Giải, Kim Ngưu Tiểu nhân: Song Tử, Xử Nữ

*Thông tin chỉ mang tính chiêm nghiệm và tham khảo!

AN LY (t/h)

Tử vi năm 2021 tuổi Dậu: Đón cát lành, sự nghiệp thăng tiến như vũ bảo

Tử vi năm 2021 tuổi Dậu: Đón cát lành, sự nghiệp thăng tiến như vũ bảo

Tử vi năm 2021 tuổi Dậu thích hợp với màu: Xanh lơ, màu bạch kim và màu trắng.