Tử vi hàng ngày 29/6/2020 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu phát tài, Ma kết thận trọng công việc

Tử vi hàng ngày 29/6/2020 của 12 cung hoàng đạo: Bảo Bình tình cảm khá hời hợt, Ma Kết cẩn thận trong công việc.

1. Tử vi cung Bạch Dương

Tử vi cung Bạch Dương hôm nay có sức hấp dẫn đặc biệt trong mắt người khác phái. Đây chính là lý do vì sao mà mỗi Bạch Dương sẽ có được một ngày hạnh phúc bên người yêu của mình. Bạn dành nhiều thời gian cho người ấy, quây quần bên gia đình nhiều hơn.

Tử vi hôm nay dự đoán bạn sẽ có tình hình công việc thuận lợi, mọi việc được được giải quyết, cấp trên cũng không gây quá nhiều khó dễ.

Tử vi cung Bạch Dương hôm nay có tình hình tài chính khá tốt nhờ sự chăm chỉ trong công việc ngày chủ nhật của bạn.  Xem tử vi  Bạch Dương hôm nay cho thấy bạn nhận được nhiều thuận lợi và một vài dự án có thể sinh lời.

Tử vi cung Bạch Dươnghôm nay có thân thể khỏe mạnh, tinh lực dư thừa. Cho nên tử vi hôm nay của Bạch Dương tương đối tốt. Lời khuyên chăm sóc cơ thể cho bạn là nên nghỉ ngơi và sinh hoạt điều độ hơn.

TỬ VI CUNG BẠCH DƯƠNG NGÀY 29/06/2020
Cung Hoàng Đạo: Song Ngư Tinh tượng: Sao Thủy nằm ở góc 26°48'06"
Sự nghiệp:  Tài vận: 
Tình cảm:  Sức khỏe: 
Số may mắn: 27, 56 Màu may mắn: tím, hồng phấn
Quý nhân: Thần Nông, Cự Giải Tiểu nhân: Song Tử, Xử Nữ

2. Tử vi cung Kim Ngưu 

Tử vi cung Kim Ngưu hôm nay là một ngày hạnh phúc của bạn. Tử vi hôm nay cho thấy Kim Ngưu sẽ có nhiều thời gian và niềm vui bên cạnh người yêu của mình trong hôm nay.

Tử vi cung Kim Ngưu hôm nay có rất nhiều cảm hứng và luôn vui vẻ. Những công việc tồn đọng cuối cùng cũng được giải quyết một cách nhanh chóng vào thời điểm này. Sự tự tin trong hôm nay sẽ giúp cho Kim Ngưu nhận được sự tín nhiệm từ phía đối tác, cấp trên và đồng nghiệp. Cho nên hãy yên tâm làm việc và cố gắng hết mình bạn nhé.

Tử vi cung Kim Ngưu hôm nay có sự thành công của sự nghiệp mang lại cơ hội phát tài cho bạn. Chúng ta được hỗ trợ từ những người khác về năng lượng làm việc và cả vận may tài vận. 

Tử vi hôm nay nói rằng bạn có nhiều năng lượng dư thừa, cho nên chúng ta có thể thông qua các vận động thể thao để giải phóng chúng.

TỬ VI CUNG KIM NGƯU NGÀY 29/06/2020
Cung Hoàng Đạo: Bảo Bình Tinh tượng: Sao Hỏa nằm ở góc 07°50'15" trong nhà số 8
Sự nghiệp:  Tài vận:  
Tình cảm:  Sức khỏe: 
Số may mắn: 46, 61 Màu may mắn: hồng đậm, xanh đậm
Quý nhân: Thần Nông, Cự Giải Tiểu nhân: Bạch Dương, Sư Tử

3. Tử vi cung Song Tử

Tử vi cung Song Tử hôm nay có tư tưởng bảo thủ trong yêu đương và hôn nhân trong hôm nay. Điều này khiến đối phương có thể mệt mỏi và cả hai cũng sẽ có cãi vã. Có đôi lúc, Ma Kết cũng không nên quá cứng nhắc trong chuyện tình cảm. Nó khiến cho chúng ta dễ xa nhau hơn.

Tử vi cung Song Tử ngày hôm nay nói rằng bạn luôn lạc quan với mọi công việc của mình, điều này giúp cho chúng ta có thái độ làm việc tốt hơn và đương nhiên bạn cũng sẽ nhận được nhiều may mắn hơn vì thái độ này. Người thuộc cung Ma Kết cần nỗ lực hết mình để làm tốt công việc của bạn.

Tử vi cung Song Tử ngày hôm nay tương đối có quy tắc trong cuộc sống, có phần bảo thủ cho nên việc tiêu tiền của bạn cũng không quá tùy ý. Điều này vô hình chung giúp cho người thuộc cung Ma Kết có thể tiết kiệm được ngân sách của mình trong hôm nay.

Bạn có thể chấp nhận trách nhiệm cho thực tế là bạn thấy cơ thể không được tốt. Tốt hơn là lắng nghe các tín hiệu từ cơ thể của bạn và nghỉ ngơi nếu cần.

TỬ VI CUNG SONG TỬ NGÀY 29/06/2020
Cung Hoàng Đạo: Ma Kết Tinh tượng: Sao Mộc ở góc 25°37'36" trong nhà số 8 Ma Kết
Sự nghiệp:  Tài vận: 
Tình cảm:  Sức khỏe: 
Số may mắn: 4 Màu may mắn: Đỏ, đỏ tươi
Quý nhân: Cự Giải Tiểu nhân: Bảo Bình

4. Tử vi cung Cự Giải

Cự Giải hôm nay nên bỏ bớt sự lãng mạn không cần thiết. Lãng mạn cũng tốt nhưng nên biết dừng lại đúng thời điểm. Trong cuộc sống xô bồ, bon chen như hiện nay, không tập trung cày cuốc kiếm tiền, tương lai của bạn sẽ rất mịt mờ.

Hôm nay, Cự Giải tìm thấy hứng thú và động lực làm việc nên công việc được hoàn thành đúng chỉ tiêu và kỳ hạn. Bạn làm việc theo kiểu vừa học, vừa chơi nên khiến cho áp lực trở nên nhẹ nhàng và bớt căng thẳng hơn.

Nhờ thành tích xuất sắc trong công việc, Cự Giải rất có thể sẽ nhận được một phần thưởng nho nhỏ để động viên tinh thần từ cấp trên. Tuy nhiên đừng vung tay quá trán mà cuối tháng mất vui.

Tử vi cung Cự Giải nhắc nhở bạn cần tập trung chăm sóc cho sức khỏe của mình. Hơn nữa, cung hoàng đạo này vốn trọng dáng vẻ bề ngoài nên hãy cố gắng luyện tập thể dục thể thao thường xuyên hơn.

TỬ VI CUNG CỰ GIẢI NGÀY 29/06/2020
Cung Hoàng Đạo: Nhân Mã Tinh tượng: Nhân Mã có Mặt trăng ở góc 03°29'17"
Sự nghiệp:  Tài vận: 
Tình cảm:  Sức khỏe: 
Số may mắn: 9 Màu may mắn: Xanh lá
Quý nhân: Sư tử Tiểu nhân: Cự giải

5. Tử vi cung Sư Tử

Tử vi ngày hôm nay thấy rằng hôm nay, Sư Tử cảm thấy mệt mỏi khi bị trói buộc và khao khát sự tự do trong cuộc sống. Bạn muốn có một linh hồn tự do và làm mọi thứ với đam mê, nhiệt huyết của mình mà không chịu sự chi phối của bất cứ ai, kể cả là người ấy.

Sư Tử hôm nay cảm thấy khó tập trung làm việc trong khi bạn đang rất muốn hoàn thành nhiều nhiệm vụ. Bạn phải học cách kiểm soát cảm xúc của mình trong ngày hôm nay. Rất may, với hiện tượng Sao Thủy tam hợp với sao Thổ tại Bảo Bình, trong thời gian này bạn sẽ chăm chỉ, tham vọng, suy nghĩ một cách logic và tập trung tốt hơn. 

Vẫn biết tiền đóng vai trò vô cùng quan trọng trong cuộc sống. Hầu hết mục đích của chúng ta đều là nỗ lực kiếm tiền vì một tương lai tươi sáng phía trước. Thế nhưng Sư Tử đừng bao giờ bất chấp sức khỏe để kiếm tiền. Đôi khi hãy biết san sẻ trách nhiệm chung cho đồng nghiệp, hoặc cho cả người bạn đời của bạn nữa. Một thân cây đơn lẻ không thể làm nên hòn núi cao được đâu.

Tử vi cung Sư Tử cho biết, thay vì dành thời gian ảo tưởng, hãy tập trung tối đa vào các công đoạn, để chuẩn bị cho tương lai ngày sau tươi sáng hơn.

TỬ VI CUNG SƯ TỬ NGÀY 29/06/2020
Cung Hoàng Đạo: Bọ Cạp Tinh tượng: Bán nguyệt tại Cự Giải
Sự nghiệp:  Tài vận: 
Tình cảm:  Sức khỏe:   
Số may mắn: 9 Màu may mắn: Xanh lá
Quý nhân: Sư tử Tiểu nhân: Cự giải

6. Tử vi cung Xử Nữ

Xử Nữ có vẻ đang gò bó mình quá mức. Chòm sao này đòi hỏi nhiều từ phía người ấy của mình, khiến người ta cảm thấy khó chịu. Bạn cũng nên dành cho đôi bên những khoảng không gian riêng tư, để mỗi người đều có thể làm những gì mình thích. Kiểm soát thái quá sẽ đưa tình yêu đến bên vực thẳm của sự tan vỡ.

Xử Nữ hôm nay sẽ khó có ai phủ nhận được sự chăm chỉ bạn. Tuy nhiên, đôi khi bạn không tập trung để hoàn tất một việc trọn vẹn nhất mà thường ôm đồm nhiều việc một lúc nên thường hay quên.

Tử vi cung Xử Nữ hôm nay có vận tài chính không tệ. Bạn biết cách đặt uy tín của mình lên tất cả, kể cả trong chuyện tiền bạc. Trong khoảng đầu tháng rủng rỉnh này, việc đầu tiên cần làm chính là đi trả nợ ngay một lượt cho những người đã tin tưởng và cho bạn vay tiền.

Những loại thức ăn vừa vô bổ vừa độc hại sẽ sớm hủy hoại cơ thể của bạn nếu không dừng lại ngay. Hậu quả của việc lười nấu ăn sẽ đưa bạn đến với thế giới của những món đồ ăn nhanh nhiều dầu mỡ, nước có ga, hoặc những đồ hộp nhiều chất bảo quản. Hãy sớm thay đổi tình hình này, bởi đến lúc đối mặt với bệnh tật, người ta mới bắt đầu hối hận.

TỬ VI CUNG XỬ NỮ NGÀY 29/06/2020
Cung Hoàng Đạo: Thiên Bình Tinh tượng: Sao Thủy tam hợp sao Thổ
Sự nghiệp:  Tài vận:  
Tình cảm:  Sức khỏe: 
Số may mắn: 2 Màu may mắn: Trắng
Quý nhân: Bảo Bình Tiểu nhân: Bạch Dương

7. Tử vi cung Thiên Bình 

Đây cũng là thời điểm thích hợp để người độc thân tỏ tình với người mà mình thầm thương trộm. Các cặp đôi sau thời gian yêu đương cảm thấy mối quan hệ đủ chín thì có thể cùng nhau lên kế hoạch về chung một nhà.

Thiên Bình có rất nhiều ý tưởng đang ấp ủ muốn thực hiện trong công việc. Bạn không ngừng tìm hiểu, nghiên cứu và sửa đổi để biết những suy nghĩ đó thành hiện thực. May mắn là thành công cũng đến với bạn dễ dàng hơn tưởng tượng.

Việc đầu tiên bạn nên bắt đầu làm đó là hiểu rõ mình đang tiêu bao nhiêu và thu nhập bao nhiêu, từ đó xác định được khả năng tài chính của mình.

Ngủ đủ giấc sẽ giúp bạn giải tỏa tinh thần, loại bỏ mệt mỏi và hồi phục thể chất nhưng không có nghĩa ngủ càng nhiều càng tốt. 

TỬ VI CUNG THIÊN BÌNH NGÀY 29/06/2020
Cung Hoàng Đạo: Xử Nữ Tinh tượng: Sao Thủy (Bạch Dương) lục hợp với sao Thổ (Bảo Bình)
Sự nghiệp:  Tài vận: 
Tình cảm:  Sức khỏe: 
Số may mắn: 26 Màu may mắn: Đen
Quý nhân: Ma Kết Tiểu nhân: Bọ Cạp

8. Tử vi cung Bọ Cạp 

Chuyện tình cảm của Bọ Cạp vẫn tiến triển tốt đẹp. Bạn và người ấy đang có một mối quan hệ rất ngọt ngào, đôi bên đều có thể dành hàng tiếng đồng hồ bên nhau để nói về đủ thứ chuyện trên đời. Người độc thân hãy thoải mái thể hiện sự táo bạo của mình, nửa kia của bạn muốn bạn chủ động đấy!

Trong công việc, những tham vọng đã trở thành động lực để Bọ Cạp phấn đấu và nỗ lực hơn trong công việc. Bạn chăm chỉ và cố hoàn tất công việc một cách chu toàn, ngày một tốt hơn lên. Đừng ngại học hỏi để cải thiện kỹ năng làm việc của bản thân ngày càng chuyên nghiệp hơn.

Nếu những vấn đề tài chính khiến bạn thấy phiền phức, thì bạn cần tìm cách điều chỉnh lại kế hoạch chi tiêu của mình hoặc tìm kiếm sự trợ giúp từ những người có kinh nghiệm. Gia đình và bạn bè là những người có thể giúp đỡ được Bọ Cạp trong vấn đề này.

Cung hoàng đạo này đang có ý thức cao trong việc kỷ luật bản thân. Bạn khá nghiêm khắc trong việc tìm cách xóa bỏ thói quen xấu của mình. Bạn hiểu rằng phải thực sự nên xem xét và điều chỉnh các thói quen sống này một cách nghiêm túc, cũng giống như hạn chế các nguy cơ bệnh tật do ăn uống không lành mạnh để bảo vệ sức khỏe.

TỬ VI CUNG BỌ CẠP NGÀY 29/06/2020
Cung Hoàng Đạo: Sư Tử Tinh tượng: Mặt Trời (Bạch Dương) tam hợp Mặt Trăng (Nhân Mã)
Sự nghiệp:    Tài vận: 
Tình cảm:  Sức khỏe:  
Số may mắn: 10 Màu may mắn: Vàng nghệ
Quý nhân: Bạch Dương Tiểu nhân: Song Ngư

9. Tử vi cung Nhân Mã 

Một quá trình chinh phục tình yêu có thể đi vào cuộc sống của bạn, nhưng bạn phải cẩn thận với thái độ bốc đồng. Hãy nhớ rằng ấn tượng đầu tiên rất quan trọng cho sự khởi đầu tuyệt vời cho mối quan hệ này nếu bạn thất bại trong bài kiểm tra này, phần còn lại sẽ không có ý nghĩa.

Hôm nay Nhân Mã sẽ lười biếng và bạn sẽ không cảm thấy muốn làm gì cả. Nhân Mã hãy cố gắng hết sức với những người không truyền cảm hứng cho sự tự tin, và trên hết hãy cố gắng đừng quá bận tâm họ.

Tử vi cung Nhân Mã hôm nay khuyên bạn đừng chi tiêu cho những thứ chưa cần thiết. Là một mẹo nhỏ trong ngày, bạn có thể đặt cược một cách an toàn vào các trò chơi liên quan đến cá cược hoặc xổ số. 

Sức khỏe của bạn có thể trải qua những thời điểm khó khăn trong những ngày này, đặc biệt đối với những người sinh ra dưới dấu hiệu này có vấn đề với dị ứng. Điều tốt nhất họ có thể làm là làm theo lời khuyên của bác sĩ và không tự điều trị, vì điều này sẽ chỉ làm vấn đề trở nên tồi tệ hơn.

TỬ VI CUNG NHÂN MÃ NGÀY 29/06/2020
Cung Hoàng Đạo: Cự Giải Tinh tượng: Mặt Trời (Bạch Dương) tam hợp Mặt Trăng (Nhân Mã)
Sự nghiệp:  Tài vận:    
Tình cảm:  Sức khỏe: 
Số may mắn: 75 Màu may mắn: Đỏ đun
Quý nhân: Nhân Mã Tiểu nhân: Ma Kết

10. Tử vi cung Ma Kết

Chuyện tình yêu bạn có thể chia sẻ với người ấy những suy nghĩ trong lòng mình, đừng có mãi giấu giấu giếm giếm, vì như vậy thì người ấy lại càng khó có thể hiểu được bạn hơn.

Tử vi cung Ma Kết ngày hôm nay cho thấy, bạn cẩn thận hơn trong công việc, vì vậy mà hoàn thành khá tốt nhiệm vụ được giao. Thực chất, bạn cũng là người có khả năng quan sát rất tinh tế, hãy sử dụng khả năng này nhiều hơn khi làm việc để không chểnh mảng hay phạm phải những sai sót.

Ma Kết đang dành nhiều thời gian để nghiên cứu lĩnh vực đầu tư, hi vọng rằng mai sau mình có thể kiếm được một khoản kha khá bên cạnh mức lương chính. Bạn luôn mong bản thân sẽ có cuộc sống khá giả, ổn định.

Ma Kết có một ngày hạnh phúc, có thành công trong cuộc sống, sức khỏe ổn định, sức sống tràn đầy. Bạn vui vì hòa thuận với cha mẹ và gia đình, và người thân yêu bên cạnh.

TỬ VI CUNG MA KẾT NGÀY 29/06/2020
Cung Hoàng Đạo: Song Tử  Tinh tượng: Sao Kim nằm góc 07°08'52" tại nhà 12
Sự nghiệp:  Tài vận: 
Tình cảm:  Sức khỏe: 
Số may mắn: 18 Màu may mắn: xanh nhạt
Quý nhân: Bảo Bình, Thiên Bình Tiểu nhân: Sư Tử, Xử Nữ

11. Tử vi cung Bảo Bình 

Tử vi cung Bảo Bình hôm nay cho thấy, bạn dễ dàng kết bạn nhưng luôn giữ khoảng cách và có thể có ít mối quan hệ thân thiết. Chuyện tình cảm đôi lứa khá hời hợt. Bạn dễ dàng phải lòng một người nhưng lại nhanh chóng cảm thấy nhàm chán và muốn tìm kiếm một đối tượng khác thú vị hơn.

Tử vi ngày hôm nay cho thấy, Bảo Bình đang gặp khó khăn trong việc tìm ra và ổn định mục đích đời mình. Một kim chỉ nam với bạn lúc này là rất cần thiết, bạn cần tìm cho mình những người có thể cho bạn lời khuyên và kinh nghiệm bổ ích để xác định rõ ràng hơn hướng đi cho bản thân.

Về tài vận, bạn nên lý trí hơn trong việc chi tiêu, đừng vội chi tiền cho những thứ bắt mắt, bạn dễ bị cuốn vào vòng xoáy mua sắm. Nếu cứ tiếp tục thế này, bạn sẽ cháy túi thôi.

Chòm sao này dễ rơi vào trạng thái thụ động, xu hướng tự lừa dối, mất cân bằng, quá nhạy cảm, tinh thần rối loạn, đi xuống trầm trọng. 

TỬ VI CUNG BẢO BÌNH NGÀY 29/06/2020
Cung Hoàng Đạo: Kim Ngưu Tinh tượng: Sao Thiên Vương nằm góc 05°46'24" tại nhà 11
Sự nghiệp:   Tài vận: 
Tình cảm:  Sức khỏe: 
Số may mắn: 4, 5 Màu may mắn: Xanh lá, xanh da trời
Quý nhân: Ma Kết Tiểu nhân: Bảo Bình, Hổ cáp

12. Tử vi cung Song Ngư

Tử vi cung Song Ngư hôm nay cho thấy, sức hút của Song Ngư đang tăng lên, bạn nhận được sự chú ý từ những người xung quanh và biết cách để bản thân tỏa sáng, thu hút được người khác.

Hôm nay trong công việc Song Ngư nhận được sự hỗ trợ cần thiết từ một người có địa vị hoặc những đồng đội xung quanh để giúp bạn đạt được mục tiêu của mình.

Hôm nay bạn đạt thành tựu thông qua sự hợp tác với người khác, và thường là với sự giúp đỡ của bạn bè. Bạn có thể nhận được sự công nhận, hoặc đôi khi là tai tiếng. Dù là trường hợp nào thì hôm nay cũng cho thấy bạn sẽ là những người được chú ý đến.

Hôm nay sẽ là một ngày vui với Song Ngư. Bạn thích dành thời gian cho việc cải thiện và nâng cao đời sống tinh thần. Một ngày như hôm nay thích hợp để đọc sách hay xem bộ phim bạn thích cũng là ý tưởng giúp bạn bớt nhàm chán.

TỬ VI CUNG SONG NGƯ NGÀY 29/06/2020
Cung Hoàng Đạo: Bạch Dương Tinh tượng: Mặt trời nằm góc 22°38'58" tại nhà số 10
Sự nghiệp:  Tài vận:    
Tình cảm:  Sức khỏe: 
Số may mắn: 41, 83 Màu may mắn: Đỏ, trắng
Quý nhân: Sư tử Tiểu nhân: Thiên Bình, Ma Kết

*Thông tin chỉ mang tính chiêm nghiệm và tham khảo!

AN LY (t/h)

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương