Tử vi hàng ngày 6/11/2020 của 12 cung hoàng đạo: Nhân Mã dễ bị “cảm nắng”, Cự Giải tiêu xài hoang phí

Tử vi hàng ngày 6/11/2020 của 12 cung hoàng đạo: Bảo Bình có thể đầu tư dài hạn, Thiên Bình tài lộc mong manh.

1. Tử vi cung Bạch Dương

Bạn đang tận hưởng sự tin tưởng của người bạn đời và cả sự gắn bó trong cuộc sống hàng ngày cũng như sự lãng mạn trong tình yêu

Bạn nên từ bỏ các chiến lược truyền thống cũ để thay vào các phương pháp mới. Việc từ bỏ các thói quen cũ sẽ dẫn đến thành công bất ngờ và thường ngay lập tức. 

Bạch Dương có ý định đầu tư hay mở rộng quy mô kinh doanh lớn thì đây không phải thời điểm thích hợp mà những giao dịch nhỏ và vừa sẽ mang lại kết quả khả quan hơn. Cân nhắc và tham khảo ý kiến từ nhiều nguồn khác nhau trước khi quyết định sử dụng tiền bạc của mình vào bất cứ lĩnh vực nào đó.

Bạn đang trong tình trạng tốt nhưng không có lý do gì để nhàn rỗi. Hãy lên kế hoạch rèn luyện những môn thể thao mà bạn yêu thích.

TỬ VI CUNG BẠCH DƯƠNG NGÀY 6/11/2020
Cung hoàng đạo: Bạch Dương Tinh tượng: Sao Diêm Vương
Sự nghiệp: ★★★★★ Tài vận: ★★★☆☆
Tình cảm: ★★★☆☆ Sức khỏe: ★★☆☆☆
Số may mắn: 21, 84 Màu may mắn: Nâu chocolate, xanh hoàng gia
Quý nhân: Xử Nữ, Kim Ngưu Tiểu nhân: Kim Ngưu, Sư Tử

2. Tử vi cung Kim Ngưu 

Bạn nên tăng cường mối quan hệ và dành nhiều thời gian cho đối tác. Làm cho đối tác tin tưởng và yên tâm vào tình yêu của bạn. Bằng cách tạo nên những trải nghiệm thú vị và chia sẻ, để họ chia sẻ tình yêu của bạn với cuộc sống.

Công việc khá suôn sẻ, bạn ngày càng được cấp trên tin tưởng giao cho nhiều trọng trách, đồng nghiệp yêu quý và ngưỡng mộ. Có thể nói bạn chưa bao giờ làm biếng mà luôn cố gắng hoàn thành mọi nhiệm vụ của mình một cách tốt nhất, chứ không phải chỉ làm cho có hoặc đối phó.

Nhờ sự nỗ lực, cố gắng không ngừng nghỉ của mình mà bạn đã có được nguồn thu rủng rỉnh, hoàn toàn hài lòng với những gì mình nhận được. Cung hoàng đạo này cũng vui mừng vì bản thân có thể làm tốt được như thế. Phương diện tình cảm cũng không có nhiều biến động.

Kim Ngưu chăm chỉ, cần mẫn nhưng xem sao cơ thể của bạn đang có dấu hiệu suy nhược đấy, chớ nên để quá bữa mới ăn nhé. Dù công việc có bận rộn đến đâu đi chăng nữa thì cũng nên ăn uống đúng giờ nếu không rất dễ bị mắc bệnh dạ dày và thể trạng cũng bị ảnh hưởng khiến bạn dễ ốm đau hơn.

TỬ VI CUNG KIM NGƯU NGÀY 6/11/2020
Cung hoàng đạo: Kim Ngưu Tinh tượng: Mặt trăng (Kim Ngưu) tam hợp với sao Diêm Vương (Ma Kết)
Sự nghiệp: ★★★☆☆ Tài vận: ★★★★☆
Tình cảm: ★★★☆☆ Sức khỏe: ★★★☆☆
Số may mắn: 1, 58 Màu may mắn: vàng gà con, bạc
Quý nhân: Sư Tử Tiểu nhân: Ma Kết

3. Tử vi cung Song Tử

Bạn sẽ ở vào vị trí may mắn trong mối quan hệ của mình để không chỉ mơ ước mà còn thực sự tích cực sống hết mình. Bạn không thấy bất kỳ giới hạn nào.

Song Tử cảm thấy căng thẳng, khó chịu và bất lực với chính mình, đó là lúc bạn đang đứng yên tại chỗ và không phát triển. Hãy tìm cách thay đổi nếu không bạn luôn có suy nghĩ không làm được điều gì có ích cho chính bản thân mình.

Về mặt tài lộc, tình hình tài chính của bạn khá rực rỡ khi bạn kiểm soát khá tốt được nguồn tiền ra vào, thậm chí thời gian này bạn còn có thêm các nguồn thu mới nữa.

Bạn nên rèn luyện thể chất với cường độ trung bình 150 phút mỗi tuần, ngủ 7-9 tiếng mỗi ngày, ăn nhiều trái cây, rau quả, ngũ cốc nguyên hạt và uống đủ nước. Đó là cách tốt nhất cải thiện sức khỏe hiện tại còn tốt hơn cả thuốc đấy.

TỬ VI CUNG SONG TỬ NGÀY 6/11/2020   
Cung hoàng đạo: Song Tử Tinh tượng: Mặt Trăng
Sự nghiệp: ★★★★☆ Tài vận: ★★★☆☆
Tình cảm: ★★★☆☆ Sức khỏe: ★★★☆☆
Số may mắn: 1, 66 Màu may mắn: vàng gà con, bạc
Quý nhân: Bảo Bình, Thiên Bình Tiểu nhân: Sư Tử, Xử Nữ và Nhân Mã

4. Tử vi cung Cự Giải

Trong một thời gian dài, không có bất kỳ điểm chung nào giữa bạn và đối tác. Do đó, hãy thành thật với chính mình và suy nghĩ cởi mở về những gì đã xảy ra. Cố gắng giải quyết các vấn đề tận gốc và giải quyết chúng cùng với đối tác của bạn.

Công việc bị chỉ trích một cách khắc nghiệt. Hãy phát triển một kế hoạch một cách kỹ lưỡng, để cải thiện tình hình và hoàn thành bất kỳ nhiệm vụ khó khăn nào. Sự cố gắng sẽ nhận được những lời khuyên và hỗ trợ có giá trị từ đồng nghiệp và cấp trên.

Cảm xúc bất ổn khiến bạn cũng có xu hướng tiêu xài quá thoáng trong ngày hôm nay. Đó chính là nguy cơ khiến bạn sớm rơi vào cảnh nợ nần khi không có kế hoạch chi tiêu hợp lý. Tiền bạc không dễ dàng kiếm được, vì thế bạn nên xem xét lại việc mua sắm của mình đi nhé.

Tốt nhất là lắng nghe các tín hiệu từ cơ thể của bạn và nghỉ ngơi. Đừng đẩy bản thân vào nguy cơ mệt mỏi.

TỬ VI CUNG CỰ GIẢI NGÀY 6/11/2020
Cung hoàng đạo: Cự Giải Tinh tượng: Mặt Trăng
Sự nghiệp: ★★★☆☆ Tài vận: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★☆ Sức khỏe: ★★★☆☆
Số may mắn: 24, 66 Màu may mắn: Xanh ngọc lục bảo, bạc
Quý nhân: Bảo Bình, Thiên Bình Tiểu nhân: Nhân Mã, Sư Tử

5. Tử vi cung Sư Tử

Cung hoàng đạo này hãy cùng một nửa của mình làm những việc theo sở thích như đọc sách, nấu ăn, chăm con cái… để hai người có thêm sự tương tác và gắn kết với nhau. Dù đây chỉ là những việc nhỏ nhưng nó lại có thể giúp duy trì tình cảm luôn mặn nồng mà thăng hoa mà ai cũng mong ước.

Sư Tử thấy hào hứng với những công việc đòi hỏi sự hoạt động của cả chân tay và trí óc. Cũng chính vì thế mà bạn tỏ ra khó chịu với những người làm việc cẩu thả, không chỉn chu, nhưng hãy biết thông cảm vì bạn và họ không giống nhau mà.

Bạn có kỹ năng đúng đắn trong việc lựa chọn các khoản đầu tư hợp lý. Bạn có thể mua một chiếc xe hơi hoặc một ngôi nhà điều này không gây khó khăn về mặt tài chính.

Cơ thể và tâm trí của bạn đặc biệt cân bằng. Đây là tín hiệu đáng mừng cho sức khỏe của bạn.

TỬ VI CUNG SƯ TỬ NGÀY 6/11/2020
Cung hoàng đạo: Sư Tử Tinh tượng: Mặt Trăng
Sự nghiệp: ★★★☆☆ Tài vận: ★★☆☆☆
Tình cảm: ★★★☆☆ Sức khỏe: ★★★★★
Số may mắn: 1, 21 Màu may mắn: Xanh ngọc lục bảo, vàng gà con
Quý nhân: Bảo Bình, Thiên Bình Tiểu nhân: Nhân Mã, Sư Tử

6. Tử vi cung Xử Nữ

Trên phương diện tình cảm, khiếu hài hước là một “tip” quan trọng, không thể thiếu để bạn thu hút đối phương. Hãy biết tận dụng điều này để “ghi điểm” người mà bạn thầm thích nhé.

Lạc quan là một trong những phẩm chất quan trọng giúp bạn duy trì năng lượng tích cực. Nhưng cũng đừng để tinh thần lạc quan đó làm lu mờ đi năng lực phán đoán và phân tích của mình.

Về mặt tài lộc, hãy suy nghĩ đi suy nghĩ lại trước khi đưa ra quyết định tiền bạc, nhất là số tiền lớn trong ngày này. Chỉ bạn có trách nhiệm với số tiền của mình mà thôi.

Nỗ lực để cho bản thân nghỉ ngơi và thư giãn nhiều nhất có thể.

TỬ VI CUNG XỬ NỮ NGÀY 6/11/2020
Cung hoàng đạo: Xử Nữ Tinh tượng: Mặt Trăng
Sự nghiệp: ★★★★☆ Tài vận: ★★★☆☆
Tình cảm: ★★★☆☆ Sức khỏe: ★★★☆☆
Số may mắn: 1, 24 Màu may mắn: Xanh ngọc lục bảo, bạc
Quý nhân: Bạch Dương, Ma Kết Tiểu nhân: Nhân Mã, Sư Tử

7. Tử vi cung Thiên Bình 

Chuyện tình cảm trải qua sóng gió cũng là vì bạn không hài lòng với người yêu hiện tại. Bạn không nên đánh đồng hoặc so sánh người này với người khác, mỗi người đều có ưu và khuyết điểm riêng. Thay vào đó bạn nên chịu khó tìm hiểu và nhìn vào những điểm tốt đẹp của đối phương thì hơn.

Thiên Bình đang gặp phải rắc rối khi không tập trung, có phần cẩu thả thậm chí là làm việc chỉ để đối phó. Vốn dĩ bạn không phải là người thiếu trách nhiệm và chuyên nghiệp như thế này. Bạn cần phải chấn chỉnh lại thái độ làm việc ngay nếu không muốn gặp rắc rối lớn hơn.

Bạn không gặp may trong vấn đề tài chính và tâm trạng của bạn tệ đến mức bạn không thể chú ý đến tiền của chính mình.

Thời tiết bắt đầu sang thu nên nhiệt độ không ổn định, dễ khiến chúng ta mắc các bệnh theo mùa như cảm cúm, cảm lạnh, viêm họng, sốt… Dù bệnh này không nghiêm trọng nhưng lại khiến chòm sao này khó chịu, mệt mỏi kéo dài, cần được nghỉ ngơi và tĩnh dưỡng nhiều hơn.

TỬ VI CUNG THIÊN BÌNH NGÀY 6/11/2020
Cung hoàng đạo: Thiên Bình Tinh tượng: Sao Thủy
Sự nghiệp: ★★★☆☆ Tài vận: ★★★☆☆
Tình cảm: ★★★★☆ Sức khỏe: ★★★☆☆
Số may mắn: 18, 35 Màu may mắn: Vàng, đào
Quý nhân: Song Tử và Bảo Bình Tiểu nhân: Bạch Dương, Cự Giải, Ma Kết

8. Tử vi cung Bọ Cạp 

Bạn là người không dễ dàng quên đi những hoài niệm trong quá khứ, có thể cung hoàng đạo này khó để bỏ qua nhưng hãy cố gắng bao dung để tâm trí mình được nhẹ nhõm và thoải mái hơn. Nếu muốn hạnh phúc vững bền, hãy biết nói lời xin lỗi khi làm điều sai hoặc khiến đối phương tổn thương.

Mọi thứ tiến triển theo hướng tích cực như mong đợi. Bạn có thể thực hiện các nhiệm vụ phức tạp và đưa ra các quyết định quan trọng cũng như đảm nhận các dự án mới. 

Tiến hành các vấn đề tài chính của bạn với sự điều độ. Hiện tại bạn khá hài lòng nhưng nên cân nhắc khi cho vay tiền. Đừng để mọi người thực hiện những lời hứa giả mạo.

Hôm nay, Bọ Cạp đã đạt được mục tiêu đầu tiên của mình. Cuộc sống lành mạnh mang đến cho bạn một sức khỏe đáng mơ ước, chính vì vậy mà hiệu quả công việc cũng cao hơn. hãy cố gắng phát huy đừng để ý tới lời tiêu cực của người khác.

TỬ VI CUNG BỌ CẠP NGÀY 6/11/2020
Cung hoàng đạo: Bọ Cạp Tinh tượng: Sao Thổ
Sự nghiệp: ★★☆☆☆ Tài vận: ★★★☆☆
Tình cảm: ★★★★☆ Sức khỏe: ★★★☆☆
Số may mắn: 21, 84 Màu may mắn: xanh lá đậm, xanh hoàng gia
Quý nhân: Xử Nữ, Kim Ngưu Tiểu nhân: Bảo Bình và Bọ Cạp

9. Tử vi cung Nhân Mã 

Nhân Mã dễ bị “cảm nắng” bởi một đối tượng khác giới thú vị. Tuy nhiên, bạn nên chờ thời gian xem họ có thực sự phù hợp với bạn hay không nhé, ví dụ như bạn nên tránh xa đối tượng đã có gia đình chẳng hạn.

Đừng buồn vì những gì đã qua gây ảnh hưởng kết quả công việc hiện tại. Quá khứ không quyết định tương lai của bạn. Nhưng bạn có thể quyết định trở thành người mà bạn muốn. Bạn có biết mình là chòm sao gặp hung hóa cát nhờ phúc khí trời ban, sống thanh nhàn không phải lo nghĩ.

Bạn có thể mua cho mình một cái gì đó yêu thích. Tài chính cho phép bạn thực hiện một khoản đầu tư nhỏ và bạn đủ tỉnh táo để không bội chi.

Những cơn đau nhức nhỏ đã biến mất. Nhưng đừng tập thể dục quá sức.

TỬ VI CUNG NHÂN MÃ NGÀY 6/11/2020
Cung hoàng đạo: Nhân Mã Tinh tượng: Sao Diêm Vương
Sự nghiệp: ★★★☆☆ Tài vận: ★★★☆☆
Tình cảm: ★★★☆☆ Sức khỏe: ★★★☆☆
Số may mắn: 66, 84 Màu may mắn: xám đậm, xanh hoàng gia
Quý nhân: Xử Nữ, Kim Ngưu Tiểu nhân: Bọ Cạp, Cự Giải

10. Tử vi cung Ma Kết

Hôm nay, Ma Kết hãy mở lòng với mọi người nhiều hơn, đừng tự thu mình vào trong vỏ bọc riêng của bản thân nữa. Hãy dùng thái độ niềm nở để đáp lại lời bắt chuyện của người khác hoặc chủ động chia sẻ để mở rộng quan hệ xã giao, nâng cao kỹ năng giao tiếp cho mình.

Chòm sao này thích làm việc và năng lực cũng rất tốt nên bạn thường hứng thú với những việc nghiên cứu độc lập chứ không thích làm việc theo nhóm. Bởi khi đó mới có được không gian phát triển tự do, mà không phải gò ép bản thân theo bất kì ai hay nguyên tắc cứng nhắc nào.

Tránh rủi ro tài chính. Đừng tham gia đầu tư hoặc chấp nhận những món hời được cho là không có rủi ro. Chòm sao ngày nay có thể có những trở ngại bất ngờ sẽ phá vỡ các kế hoạch được đặt ra trước đó.

Khi nhận được nhiệm vụ phù hợp với mình, bạn sẽ làm việc bằng tinh thần dồi dào, sức sáng tạo tuyệt vời và mang lại hiệu suất cao. Sau một ngày mệt nhọc, hãy dành thời gian đi mua một cuốn sách mới để đọc những lúc rảnh rỗi nhé. Biết đâu việc này sẽ gợi mở cho bạn nhiều điều thú vị thì sao.

TỬ VI CUNG MA KẾT NGÀY 6/11/2020
Cung hoàng đạo: Ma Kết Tinh tượng: Mặt Trăng
Sự nghiệp: ★★★☆☆ Tài vận: ★★★☆☆
Tình cảm: ★★★★☆ Sức khỏe: ★★★☆☆
Số may mắn: 1, 24 Màu may mắn: tím nhạt, bạc
Quý nhân: Bảo Bình, Thiên Bình Tiểu nhân: Nhân Mã, Sư Tử

11. Tử vi cung Bảo Bình 

Cung hoàng đạo này trở nên hấp dẫn hơn với người khác phái, bạn giống như một thỏi nam châm, thu hút mọi ánh nhìn của người khác về phía mình. Có lẽ bạn không cần phải lo lắng về chuyện tình cảm nữa bởi những gì bạn muốn có đều nằm trong tầm tay rồi.

Bảo Bình có những lựa chọn đúng đắn trong công việc của mình. Bạn đủ thông minh và tỉnh táo để biết điều gì phù hợp với bản thân và cũng biết cách để tạo sự hòa hợp trong công việc với những người khác. Nhờ vậy mà công việc đều tiến triển rất suôn sẻ, khả năng lãnh đạo, dẫn dắt người khác của bạn này cũng được phát huy.

Bắt đầu các dự án tài chính mới. Bạn có thể đầu tư dài hạn. Hãy tin tưởng vào các cố vấn ngân hàng và những người có kinh nghiệm. Họ sẽ cho bạn lời khuyên tốt.

Sức khỏe lại không được tốt lắm, bạn cảm thấy khó chịu, đầy bụng vì tiêu hóa không được tốt. Mỗi khi gặp triệu chứng này bạn nên ăn nhiều hoa quả như đu đủ hoặc dứa trước bữa ăn để quá trình tiêu hóa tốt hơn, ngoài ra có thể thêm gừng, cà rốt, lá bạc hà vào bữa ăn để tăng chất lượng.

TỬ VI CUNG BẢO BÌNH NGÀY 6/11/2020
Cung hoàng đạo: Bảo Bình Tinh tượng: Mặt Trăng
Sự nghiệp: ★★★☆☆ Tài vận: ★★★★★
Tình cảm: ★★☆☆☆ Sức khỏe: ★★☆☆☆
Số may mắn: 21, 66 Màu may mắn: Xanh ngọc lục bảo, vàng gà con
Quý nhân: Bảo Bình, Thiên Bình Tiểu nhân: Sư Tử, Xử Nữ và Nhân Mã

12. Tử vi cung Song Ngư

Trên phương diện tình cảm, hai người luôn có thể có những bất đồng. Hãy dùng những tiếng cười có thể kéo gần các mối quan hệ, êm đẹp giải quyết những khủng hoảng trong tình yêu mà bạn đang đối diện.

Hôm nay, Song Ngư đang có chút sợ hãi và không dám tiến bước. Có thể nói, bạn gặp khó khăn trong việc thu hẹp khoảng cách giữa suy nghĩ và hành động để thành công.

Về mặt tài lộc, “quan hệ là tiền tệ”, đừng quên xây dựng được những mối quan hệ tốt đẹp với những người ưu tú, những quý nhân bản lĩnh chính là chìa khóa để thành công.

Dành nhiều thời gian để thư giãn hơn. Đừng tập thể dục quá sức.

TỬ VI CUNG SONG NGƯ NGÀY 6/11/2020
Cung hoàng đạo: Song Ngư Tinh tượng: Sao Kim
Sự nghiệp: ★★★☆☆ Tài vận: ★★★☆☆
Tình cảm: ★★★☆☆ Sức khỏe: ★★★★☆
Số may mắn: 7, 86 Màu may mắn: Ngà, xanh ngọc
Quý nhân: Song Tử và Bảo Bình Tiểu nhân: Bạch Dương, Cự Giải, Ma Kết

*Thông tin chỉ mang tính chiêm nghiệm và tham khảo!

AN LY (t/h)

Tử vi tháng 11/2020 của 12 con giáp: Sửu tài vận rực sáng, Dần được quý nhân giúp đỡ

Tử vi tháng 11/2020 của 12 con giáp: Sửu tài vận rực sáng, Dần được quý nhân giúp đỡ

Tử vi tháng 11/2020 của 12 con giáp: Tỵ đối mặt với trở ngại lớn trong sự nghiệp. Tý đường tài lộc hay công danh của con giáp này đều khá tốt.